Mio độ dàn chân rất gấu với option đồ chơi siêu đẳng cấp

Mio được các tay chơi tốc độ yêu thích và lựa chọn để độ lại theo nhiều phong cách khác nhau. Mỗi bản độ đều mang 1 dáng vẻ khác nhau nhưng với những phiên bản, phong cách khác nhau, mang lại sự trẻ trung & đẳng cấp, dẫn chứng như chiếc Mio độ kiểng bên dưới đây.

Mio độ dàn chân rất gấu với option đồ chơi siêu đẳng cấp
Mio độ dàn chân rất gấu với option đồ chơi siêu đẳng cấp.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy chiếc Mio độ này được khoác cho mình bộ áo mang gam màu đỏ là chủ đạo chính, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, mang lại hiệu năng thực thụ cũng như sự đẳng cấp, chất chơi hơn cho 1 mẫu xe đã có tuổi đời khá lớn.

Góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời, đây là mẫu tay cao cấp được các biker độ xe chọn lựa bởi nó có thiết kế sắc sảo, cấu tạo piston lớn cho áp suất dầu mạnh, mang lại lực bóp dịu nhẹ & dứt khoát hơn khi kiểm soát. Tất nhiên việc gắn nó cũng không quá khó khăn, chỉ việc khoét phần nhựa sao cho phù hợp là được.

Hệ thống phanh được nâng cấp heo AP Racing có thiết kế nhỏ gôn & độc đáo, để gắn hoàn chỉnh ta xem hình sẽ thấy pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác & ổn định cao.

Hệ thống giảm xóc sau được nâng cấp mạnh mẽ với phuộc Showa tích hợp bình dầu, kích thước ty & lò xo cũng lớn hơn zin nên sẽ mang lại sự cứng cáp cho xe, nó được các biker đánh giá là cho độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình.


Bao nhiêu Biker Việt còn sở hữu những chiếc Mio như thế này, xem xong bản độ mọi người đã có ý tưởng gì mới hơn chưa?

TIN LIÊN QUAN

Honda Scoopy độ cá tính với option đồ chơi kiểng giá trị của dân chơi Thailand

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản Honda Scoopy độ kiểng dưới đây được một dân chơi tại Thailand độ lại với 1 phong cách hoàn toàn mới nó trở nên giá trị & lịch lãm hơn với loạt đồ chơi giá trị trên xe chúng ta cùng xem qua nhé ! Honda

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Click 125i độ option đồ chơi kiểng đầy sang trọng của biker Sài Gòn

Xem qua tổng thể thì con chiến mã này đã được chủ xe sơn lại với màu 'xanh lá' cực nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới nhé!

Exciter 150 hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn nhờ đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể có thể thấy bộ cánh của con chiến mã này được sơn tem đấu với tone màu xanh dương cực đẹp, em nó được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem chi tiết hơn nhé!

Phát thèm với Nova Dash độ dàn chân mang option đồ chơi hoàng tộc

Từng lừng lẫy 1 thời trong những năm 2000, Nova Dash được các biker chơi dòng xe 2 thì ưa chuộng & yêu thích bởi sở hữu dáng vóc phong cách & độc đáo toát lên thon gọn nhưng không kém phần cứng cáp. Chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên thủy mà

Cub Fi độ mang gam màu xanh nước biển cùng những món đồ chơi kiểng

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu xanh nước biển toát lên sự trẻ trung & cá tính. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, mang lại hiệu năng thực thụ cho xe.

Cub Fi độ mang vẻ đẹp rạng ngời với option đồ chơi chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh nổi bật & tinh tế với tone màu xanh dương làm chủ đạo chính, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị mang nhưng thương hiệu tên tuổi thế giới như Brembo, Earl's...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay