ZIFE Design phát triển mẫu ống xả dành cho dòng xe classic của hãng Triumph

Mới đây ZIFE Design, một hãng chế tác mô tô tại Hà Nội - Việt Nam đã phát triển mẫu ống xả dành cho dòng xe classic của hãng Triumph.

ZIFE Design phát triển mẫu ống xả dành cho dòng xe classic của hãng Triumph

Mẫu ống xả với hai sự lựa chọn về màu sắc Silver (Bạc) và Gold (Vàng) phù hợp với nhu cầu sử dụng về mặt thẩm mỹ cho từng loại xe. 

Với thiết kế cơ bản về ngoại hình, ống xả của ZIFE nhỏ gọn hơn, tinh tế hơn so với ống xả nguyên bản của hãng nhưng có phần kết cấu lõi phù hợp để cho ra âm thanh trầm ấm và uy lực đặc trưng của cỗ máy parallel twin cylinder. 

Công việc phát triển ống xả dưới góc nhìn của ZIFE Design không đơn thuần chỉ để kiểm soát khí thải, ống xả luôn đem lại thứ âm thanh lôi cuốn mọi tâm hồn. 'Như cách chúng ta tạo ra những nhạc cụ'. 

Hiện tại, ZIFE Design vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển để cho ra những mẫu ống xả phù hợp với từng phân khúc của nhiều dòng xe khác. 

 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ha-noi-zife-design-gioi-thieu-mau-ong-xa-danh-cho-dong-xe-classic-cua-hang-triumph.html

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng với BMW R1100RS độ kiểu dáng streetfighter của xưởng độ trẻ Hà Nội

Mới đây, xưởng độ Hà Nội Zife Design đã công bố những bức hình về sản phẩm mới nhất của mình, đó là chiếc BMW R1100RS được biến hóa hoàn toàn thành kiểu dáng streetfighter và được gọi tên là 'Ronin'.

Xe máy điện Dat Bike Weaver với bản độ phong cách tracker

Một xưởng tùy biến tại Hà Nội Zife Design đã giới thiệu một bản độ cho mẫu xe máy điện Dat Bike Weaver mang phong cách tracker. Theo công bố, bản độ này có tên Voltrack, nhận được tinh chỉnh mạnh mẽ ở phần thân và khung chứa pin. Xe có bộ ốp kim...

Ra mắt Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design giá mắc hơn bản thường 500 USD

Huawei Watch 2 là thiết bị đeo thông minh cao cấp trên thị trường. Phiên bản classic của chiếc đồng hồ này có giá 369,99 USD, được trang bị màn hình có độ phân giải cao, sử dụng tấm nền AMOLED.

Huawei Watch 2 Porsche Design có giá hơn 900$

Bạn có sẵn sàng bỏ ra 900$ cho một chiếc đồng hồ Android Wear hay không? Nếu có thì Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design sẽ rất hợp vì nó được làm lại, đẹp và hoàn thiện hơn rất nhiều so với chiếc Huawei Watch 2 Classic cơ bản: phần mặt gốm được

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Kẻ một chút chỉ vàng mà bán Street Twin “chạy như tôm tươi”, Triumph tung 8 chiếc mô tô bản Gold Line đặc biệt

Mọi phiên bản Triumph Gold Line đời 2022 đều dựa trên các thành viên gia đình mô tô hoài cổ Bonneville, với những đường kẻ chỉ vàng tinh tế và phối màu độc đáo.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm