"Mãnh thú" Ducati Hyperstrada độ cực hấp dẫn ngao du trên đường phố Việt

Ducati Hyperstrada bắt đầu thâm nhập vào thị trường PKL tại Việt Nam năm 2014, sở hữu thiết kế pha trộn giữa 2 thế hệ Hypermotard và Touring Multistrada, chiếm trọn cảm tình của những tín đồ đam mê tốc độ tại Việt Nam, và nói đến đây TCN xin gửi đến quý độc giả một số hình ảnh của 'Mãnh thú' độ cực hấp dẫn ngao du trên đường phố Việt.

"Mãnh thú" Ducati Hyperstrada độ cực hấp dẫn ngao du trên đường phố Việt
Ducati Hyperstrada 'Mãnh thú' đầy lôi cuốn trên đường phố Việt.

Không phải ngẫu nhiên khi được số đông nhận định Hyperstrada là đứa con lai hoàn hảo của nhà Ducati. Bởi Hyperstrada ra đời từ ý tưởng kết hợp giữa hai dòng xe Hypermotard và Touring Multistrada.

Nhìn lướt qua bản độ, dễ nhận thấy chiếc xe đã nhận được thay đổi chính ở vị trí ống xả đầy nổi bật từ chất liệu titanium, bộ tem đấu đem lại sự mới mẻ cho dòng xe này.


Tạo điểm nhấn riêng cho phần đầu xe khi được chủ xe ốp Carbon bộ kính chắn gió đem đến độ thẩm mỹ khá hoàn hảo.

Bên hông tay lái được sửa đổi cụm phanh Brembo RCS kết hợp cốc bình dầu AZM đồ chơi với thiết kế từ nhôm nguyên khối khá bắt mắt.

Hyperstrada sở hữu thiết kế tay lái khá cao giúp người lái không có cảm giác bị dồn về phía trước, giúp tăng khả năng điều khiển cũng như thực hiện những chuyến hành trình dài.


Bên hông ghi-đông trái được bố trí thêm bộ công tắc phụ TUN nhằm tắt mở cặp đôi đèn trợ sáng gắn 2 bên hông yếm.

Thay đổi cho tone màu đỏ quá đỗi quen thuộc, bản độ được khoác lên bộ áo mang phong cách tem đấu mà bạc ánh tím khá mới mẽ.

2 bên thân yếm hỗ trợ gù chống đổ kết hợp cặp đèn Led TUN với sức công phá về đêm khá ghê gớm và được anh em chơi xe công nhận.

Nhằm tăng khả năng êm ái cho đường địa hình hoặc vào cua, bản thân chiếc xe được nâng cấp giảm shock sau Ohlins bình dầu rời với xuất xứ Thụy Điển.

Đuôi xe thiết kế cao ráo và thể thao, nhằm giúp chiếc xe trở nên cá tính hơn khi tháo bỏ chắn bùn tiêu chuẩn, thay vào đó là bộ pát biển số CNC kết hợp cặp đèn tín hiệu LED 2 bên.

Đi kèm với thiết kế khá hầm hố và không kém phần cơ bắp, nhằm hỗ trợ cho sức mạnh của Hyperstrada, chủ xe đã trang bị bộ ống xả SC Project kết hợp với chi tiết cuốn bô làm từ chất liệu titanium đi kèm những mối hàn vẩy cá khá là chắc chắn và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, việc sử dụng ly hợp ma sát ướt tại thị trường Việt Nam nhận được nhiều ý kiến tích cực, nhưng vì Hyperstrada 2014 được sản xuất tại Thái Lan nên động cơ đã không còn đem lại cảm giác khắc nghiệt, ồn ào, khô khan nhưng đầy uy lực như động cơ trên những mẫu xe sản xuất tại Ý.


Một vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu xe ý trên đường phố Việt.

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đến Việt Nam

Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 mới vẫn sử dụng động cơ L-Twin Testastretta, nhưng công suất được đẩy lên 113 mã lực và 98 Nm mô-men xoắn, mạnh hơn 3 mã lực và mô-men xoắn tăng 9 Nm so với thế hệ cũ.

Biker Bình Dương "đập hộp" Ducati Hyperstrada 939 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Ducati Hyperstrada 939 của biker đến từ Bình Dương được phân phối chính hãng và có mức giá bán 500 triệu Đồng.

Ducati Hypermotard và Hyperstrada 939 có mặt tại Việt Nam

Hai mẫu xe đa dụng của Ducati mới được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 937 cc, công suất 113 mã lực.

Cặp đôi Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 mới có gì hấp dẫn?

Thế hệ mới của dòng Hypermotard và Hyperstrada được nâng cấp dung tích động cơ lên mức 939 phân khối kèm theo đó là những trang bị hiện đại.

Chi tiết Ducati Hyperstrada 939 giá 503 triệu đồng tại VN

Ducati Hyperstrada 939 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là dòng xe đa dụng, có thể chạy đường phố cũng như đi tour.

Ducati Hyperstrada 821 bản độ 'bộn tiền' của Biker Sài Thành

Ducati Hyperstrada 821 là dòng xe Touring cao cấp, có tính đa dụng cao, mang dáng dấp của người anh Hypermotard khi được thừa hưởng bộ khung 'xương'. Thêm vào bộ khung xương đó là bộ vỏ nhựa được nhào nặn với các đường nét lấy ý tưởng từ dàn áo của

Cặp đôi Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 của Ducati đã có mặt tại Việt Nam

Được ra mắt vào triển lãm EICMA tại Italy hồi tháng 11 năm ngoái, Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đã gây được sự chú ý khi có thiết kế tối giản lấy cảm hứng bắt nguồn từ thế giới của...

Ducati Hyperstrada độ ấn tượng với pô SC Project của biker Bình Dương

Trong số đó, có những dòng xe rất độc đáo, phá vỡ những quy tắc thông thường về kiểu dáng xe, mà điển hình là chiếc Hyperstrada kết hợp giữa một chiếc Naked-bike và một chiếc 'cào cào', tạo ra một chiếc xe đa dụng, linh hoạt khi sử dụng trên phố và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...