Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Lò độ nổi tiếng Caffeine Custom lại tiếp tục cho ra bản độ của chiếc xe môtô phân khối lớn Honda CB750 đời cũ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng. 

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Honda CB750 độ cafe racer 

Nguyên bản của bản độ này là chiếc Honda phiên bản kỷ niệm một thập kỷ của dòng CB750 vào năm 1979. Trước khi thay đổi, nó mới đi được 13.000 km. 

Được biết, phải mất đến 8 tháng dưới bàn tay tài ba của Caffeine Custom, chiếc xe mới hoàn thiện và trông sắc sảo hơn bao giờ hết. 

Mẫu độ có nhiều thay đổi lớn so với nguyên bản. Đầu tiên là phuộc trước.Để có dáng ngồi hiện nay, phuộc trước đã được hạ thấp. 

Mâm 17 được đổi sang loại 18 inch Comstar ở cả trước và sau. Chúng được bọc bằng lốp Firestone Champion Deluxe, một sự lựa chọn phổ biến trong giới độ xe môtô Honda CB750. 

Tất cả các chi tiết da bọc trên xe đều được làm thủ công rất tỉ mỉ.

Hệ thống điện được sắp xếp lại để trông gọn gàng hơn. Khung phụ sau được thiết kế như một hộc để đồ. Về phần động cơ vẫn ở trạng thái tốt nên chỉ cần vệ sinh và sơn lại màu đen bên ngoài. 

Mẫu độ được trang bị ghi đông dạng clip on với bọc tay lái Biltwell. Logo của Caffeine được điêu khắc tinh tế, nổi bật ở nhiều chi tiết trên xe.

 

Văn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần

Honda CB750 phong cách cafe racer từ xứ sở chuột túi

Các nghệ nhân độ xe đều ngầm hiểu rằng khách hàng không phải luôn đúng. Họ chỉ thích tuân theo vài yêu cầu của khách hàng, còn những phần khác được tùy ý quyết định. Tuy nhiên, điều kì lạ đã xảy ra với Billy Kuyken tại Rogue Motorcycle khi anh ấy

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy...

Honda CB750 độ đẹp đầy ma mị với dàn đồ chơi xe máy hàng hiệu

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 đã trở nên cuốn hút, mạ mị hơn so với nguyên bản với bản độ đẹp cùng nhiều đồ chơi xe máy hàng hiệu. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Honda CB750 độ đẹp ấn tượng này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong