Chết ngất với Yaz độ option đồ chơi có giá trị vài trăm triệu của biker Việt

là tên gọi tắt của Yaz hay còn được gọi là Ya 'Cá mập' được sản xuất ở Malaysia, đây là mẫu côn tay mang động cơ 2 thì với thiết kế thể thao cùng động cơ 125cc cho tốc độ khá ấn tượng, do đó mà mẫu xe này đã làm điên đảo cộng đồng biker & ngày càng trở nên 'hot' ở thị trường Việt Nam... Tuy nhiên độ 'hot' đi đôi với giá trị của nó & đó cũng là lý do để sở hữu 1 em Yaz thì còn khá nhiều hạn chế cho các dân chơi xe. Để thỏa cho đam mê của mình mà 1 tay chơi Việt đã sẵn sàng đập thùng con chiến mã Yaz & trở nên ngầu hơn khi số tiền độ kiểng còn hơn giá trị chiếc xe chúng ta cùng xem qua nhé!
Chết ngất với Yaz độ option đồ chơi có giá trị vài trăm triệu của biker Việt

Chết ngất với Yaz độ option đồ chơi có giá trị vài trăm triệu của biker Việt.


Khoác cho mình bộ áo mang gam màu đầy ấn tượng toát lên sự mạnh mẽ & nam tính, chiến mã đã trở nên cuống hút hơn bởi dàn đồ chơi hàng hiệu trên xe, mang lại 1 đẳng cấp mới cũng như những hiệu năng đặc biệt cho xe bởi những món đồ chơi đắt giá này.

Ở góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của cùm tay thắng & tay côn Brembo mẫu Rossi đặc trưng với logo đỏ, mẫu tay này có thiết kế sắc sảo trong từng chi tiết & có giá trị cực cao, mẫu tay này kích thước lớn hơn zin nên để gắn hoàn chỉnh phải khoét phần nhựa có khoảng cách phù hợp với tay & vị trí bắt bình dầu. Piston tay Brembo cấu tạo lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh cho lực bóp êm ái hơn rất nhiều, xử lí mọi tình huống trở nên ổn định hơn. Về phần tay côn thì sẽ cho lực bóp dịu nhẹ & linh hoạt hơn, cả 2 tay đều được tích hợp chống gãy cực tiện ích. Ngoài ra ta còn thấy gói combo quen thuộc với bao tay, cùm tăng tốc & cùm công tắc đến từ hãng Domino danh giá.

Dàn chân đầy hấp dẫn với mâm 5 cây CNC đến từ hãng Racing boy, mẫu mâm này có giá trị hàng chục triệu đồng, sở hữu em nó còn là ao ước lớn của nhiều anh em chơi xe. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brembo Over Racing kết hợp cùng heo Brembo Moto3, để gắn hoàn chỉnh mẫu heo này bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao. Được biết mẫu heo này có giá trị ngất ngưỡng tầm 30 triệu đồng bởi piston có cấu tạo từ Titanium, chịu nhiệt cực tốt để xử lí an toàn trong mọi tình huống về phanh, đi kèm đó là dây dầu Earl's qua sự hỗ trợ của ngắt dầu Staubli.

Pen đạp tích hơp ổ chứa dầu liền đến từ thương hiệu Brembo Billet truyền tải áp suất dầu mạnh hơn cho phanh sau, tăng độ thẩm mỹ cho xe so với pen đạp truyền thống phải sử dụng bình dầu rời rất thô sơ.


Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Brembo, mẫu heo này có lẽ rất lạ đối với anh em chơi xe, có thể cho là rất hiếm & trong hình ta sẽ thấy nó đã được xoay 90 độ qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cực đẹp. Với những món đồ chơi giản đơn thế này khi nhìn nhưng thực sự giá trị của nó cho bản độ này là hàng trăm triệu đồng, chỉ có những biker chơi xe thực thụ mới ước tính được giá trị của mỗi món đồ chơi.Ảnh: Trần Hoàng Tín

TIN LIÊN QUAN

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Click 125i độ option đồ chơi kiểng đầy sang trọng của biker Sài Gòn

Xem qua tổng thể thì con chiến mã này đã được chủ xe sơn lại với màu 'xanh lá' cực nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới nhé!

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

Huyền thoại Su "Xì po" độ đẹp ngất ngây của biker Việt

Là niềm mơ ước của nhiều người và là niềm tự hào của nhà Suzuki khi mẫu xe đã ra đời hơn gần chục năm nhưng Su ' Xì po ' vẫn thu hút được khá nhiều người tại Việt Nam.

Exciter 150 hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn nhờ đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể có thể thấy bộ cánh của con chiến mã này được sơn tem đấu với tone màu xanh dương cực đẹp, em nó được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem chi tiết hơn nhé!

Exciter 150 độ hầm hố với option đồ chơi PKL của biker Quảng Ninh

Phần đầu trở nên ngầu hơn rất nhiều với chóa đèn nguyên thủy được thay đổi bằng led gương cầu, nó trở nên cân đối hơn khi kết hợp cùng với led mắt cú, dù là khuôn khổ để gắn mắt cú nhưng chủ xe đã tận dụng để trang bị cặp led trợ sáng L4, vừa tinh

Winner 150 độ đẳng cấp với option đồ chơi giá trị của biker miền Tây

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu Mattle Black thể hiện lên sự mạnh mẽ & thể thao, bên cạnh đó là những món đồ chơi có giá trị rất cao được tu bổ ở dàn chân, chúng ta cùng xem qua nhé!

Exciter 150 độ cực chất với option đồ chơi Racing boy của biker nước bạn

Những bản độ dành cho Exciter 150 cho đến hiện tại không thể đếm xuể ở khu vực Đông Nam Á 1 mỗi tác phẩm ra đời là 1 phong cách & những món đồ chơi khác nhau . Tương tự như vậy chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của biker

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.