BMW S1000R Cực phẩm độ Full Carbon đầu tiên tại Việt Nam

Nhắc đến S1000R là nhắc đến thế hệ 'cá mập con' lừng lẫy của gia đình BMW Motorard, sở hữu gần hết tinh hoa công nghệ của đàn anh S1000RR, khi đến tay chủ sở hữu Việt Nam, gã 'cá mập con' mà chúng ta hay nói tới càng trở nên oai hùng gấp bội phần khi được cung cấp bộ nồi khô Dry Clutch STM và trang bị full áo Carbon đầu tiên tại Việt Nam.

BMW S1000R Cực phẩm độ Full Carbon đầu tiên tại Việt Nam

BMW S1000R Cực phẩm độ Full Carbon đầu tiên tại Việt Nam.

Dễ nhận thấy toàn thân em Cá mập Con này sở hữu toàn bộ vây cũng như cánh yếm từ nhà tài trợ fullsix Carbon khiến nó nhẹ đi khá nhiều, và tăng cường vẻ đẹp vốn có theo từng góc nhìn.

Bên cạnh thiết kế đèn pha độc đáo kết hợp 1 bên pha Projector, 1 bên Halogen là hàng loạt phụ kiện đi theo giúp cụm đầu xe trở nên tân tiến hơn như tay thắng và côn Gilles Tooling, càng bảo vệ tay lái, đèn tín hiệu LED.

Phụ họa cho thần hình đồ sộ và cơ bắp của S1000R, ở phần bình xăng được thay đổi nắp xăng Shift-tech+ ốc Probolt.

Dàn chân trở nên săn chắc và hướng theo phong cách đường đua khi được cung cấp bộ mâm O.Z Racing, phanh Brembo Billet HP, đĩa Arashi, bộ phận làm mát phanh từ Carbon, dây dầu Earl's, ngắt dầu Stahlbus, full ốc titanium Probolt.

Hỗ trợ động cơ vận hành nhẹ hơn, giảm áp lực cho nồi xe thông qua bộ nồi khô STM, và đây được xem là em cá mập con đầu tiên tại VN sở hữu bộ nồi khô độc đáo này, bên thân động cơ còn xuất hiện trang bị ốp nồi GB Racing.

GIúp truyền tải lực phanh ở sau được tốt hơn khi trang bị bộ pen đạp Brembo Billet kết hợp số gãy Gilles Tooling.

Nâng cao hiệu suất động cơ, giúp S1000R trở nên mạnh mẽ hơn khi xuống đường với bộ ống xả Akrapovic HP titanium fullsystem.

Hoàn thành bộ phận phanh sau với đĩa phanh Arashi, phanh Brembo Billet+ dây dầu Earl's, ốc titanium Probolt.

Hệ thống truyền động là sự kết hợp trọn vẹn giữa đĩa tải Supersprox, sên EK.

Một siêu phẩm độ khét tiếng trên đất Việt.
Ảnh: MotoRide

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000R 'Cá mập con' bản độ đầy cảm hứng từ thương hiệu fullsix Carbon

BMW S1000R được ví như cá mập con, đàn em chính hiệu S1000RR, với hình dáng được tùy chỉnh đơn giản hơn nhưng vẫn giữ được ngôn từ bất đối xứng, được một Biker Thái lựa chọn và F5 qua nhiều phụ kiện bắt mắt điển hình từ bộ cánh Fullsix Carbon.

BMW S1000R độ - Nakedbike chuẩn mực của đàn anh S1000RR

BMW S1000R là phiên bản nakedbike dựa trên mẫu superbike đình đám S1000RR, Thân xe S1000R được tối giản, nhấn mạnh vào các tính năng kỹ thuật. Ngôn ngữ xuyên suốt phong cách thiết kế thân xe là hiện đại, góc cạnh, đơn giản. ...

BMW S1000R nổi bật với tone màu xanh đặc trưng BMW Motorard

Sở hữu thiết kế nguyên bản dựa trên đàn anh S1000RR nhưng được tối giản để lộ rõ cơ thể đúng chất Nakedbike. Đôi đèn pha được thiết lập 1 bên halogen và 1 bên Projector ấn tượng.

Cận cảnh BMW S1000R 2018 full option có giá từ 529 triệu VND tại Việt Nam

So với thiết kế S1000RR thì phiên bản Nakedbike S1000R thiết kế tối giản hơn với quây yếm nhỏ gọn, tay lái cao và rộng hơn, tuy nhiên đôi đèn pha bất đối xứng vẫn hiện hữu trên mẫu xe này, một bên là đèn halogen, một bên là Projector.

BMW S1000R độ thêm phần lôi cuốn khi qua tay xưởng Bd Speed Racing

Vẻ đẹp đặc biệt của những đứa con nhà BMW Motorard thường đến từ đôi mắt xếch đặc trưng, tương tự những người anh em trong gia đình của nó, S1000R cũng sở hữu đôi mắt 'thần thánh' ấy, 1 bên sử dụng bóng Projector, 1 bên halogen.

BMW S1000R nâng cấp nhẹ đầy hấp dẫn của biker Việt

Các chi tiết như chắn bùn, kính chắn gió, và ốp đèn pha được ngụy trang qua nguyên liệu Carbon với độ bền cao và trọng lượng được xem là siêu nhẹ, đôi đèn pha vẫn giữ nguyên truyền thống thiết kế bất đối xứng đặc thù của BMW Motorrard.

Nakedbike BMW S1000R kẻ lập dị theo chân 'huyền thoại' S1000RR

Nếu như BMW S1000RR là một chiếc Sport-Bike thành công vang dội trên khắp thế giới, thì hãng xe Đức muốn điều đó lặp lại trên chiếc S1000R mới, thuộc phân khúc Naked-Bike đang thịnh hành hiện nay với một số cái tên đình đám như Kawasaki Z1000,

BMW S1000R: Phiên bản Nakedbike được sửa đổi từ nguyên bản

BMW S1000R là phiên bản Nakedbike được sửa đổi từ nguyên bản S1000RR, tối giản trong thiết kế nhưng vẫn giữ vững đèn pha và quây yếm bất đối xứng truyền thống, qua tay những biker Thái, con quái vật này càng bắt mắt hơn trong trong loạt option dưới

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm