Ducati Monster 1100S độ cực chất với dàn chân khủng

Ducati Monster 1100S là một trong những con 'quái vật' đi đầu trong gia đình Monster, sở hữu thiết kế hầm hố cũng như khối động cơ mạnh mẽ, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng mới so với những “người anh em” còn lại. Khi đến tay khách hàng Thái Lan, gã quái vật hàng đầu càng trở nên cuồng bạo hơn với gói trang bị đến từ những thương hiệu khủng trong giới xe độ.
Ducati Monster 1100S độ cực chất với dàn chân khủng

Ducati Monster 1100S độ cực chất với dàn chân khủng.

Bản độ không thâm nhập quá sâu vào chi tiết thiết kế, chỉ thay đổi một số trang bị cần thiết bên ngoài nhằm thay đổi trọng lượng cũng như hiệu quả kiểm soát gã quái vật đường phố này.

Ban đầu chiếc xe được thay đổi cụm ghi-đông lái NCR titanium và chảng ba lái CNC, đi kèm với cặp phanh và côn dầu Brembo Billet là cốc bình dầu NCR titanium hàng kịch độc, rất ít khi thấy ở các bản độ.


Ở trung tâm tay lái được Ducati cung cấp bộ trợ lực Ohlins làm chuẩn, nhằm giảm tránh rung động cho tay lái, tăng độ tự tin cho người điều khiển ở ngưỡng tốc độ cao.

Hiển thị ở trung tâm bình xăng mang thiết kế cơ bắp là bộ nắp bình xăng CNC mang thiết kế tinh xảo và bắt mắt.



Một số chi tiết như chụp ổ khóa, viềng đuôi và chắn bùn sau được cách điệu với đồ chơi trang trí Carbon fiber khá bắt mắt.


Dường như dàn chân là điểm hấp dẫn nhất ở bản độ này, Monster 1100S được trang bị mâm BST Carbon với độ cứng tuyệt đối và trọng lượng siêu nhẹ khiến con quái vật đã mạnh nay còn lanh lẹ gấp bội phần.

Hệ thống treo trước được hỗ trợ từ thương hiệu Ohlins cao cấp dành cho các bản đua chuyên nghiệp, đi kèm với nó là cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, Một gã quái vật trong mơ của không ít anh em mê xe độ.
Ảnh: Bd Speed Racing

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ

Hệ thống tay phanh và côn đã được thay đổi đồng bộ với thương hiệu cùm phanh Brembo Corsa Corta, cùm côn Brembo RCS 16, đi kèm với chúng là cặp bình dầu AEM Factory với thiết kế thân từ titanium, nắp và đít bằng nhôm CNC.

Ducati Monster bản độ đầy mê hoặc đến từ Thái Lan

Vẻ đẹp của nó được chủ nhân phô diễn qua loạt option công nghệ điển hình như cặp cùm Brembo Rossi kết hợp bình dầu Ant Lion, càng bảo vệ tay lái CNC.

'Quái vật' Ducati Monster 795 trên đất Thái đầy nổi bật

Thừa hưởng thiết kế của những người anh em trong gia đình Monster với thiết ngoại hình hầm hố từ bình xăng, khung xe, đèn pha tròn có dải phân cách và cụm chắn gió mini ở trên.

Ducati Monster Quái vật đúng nghĩa trong làng PKL đương đại

Tay lái được chủ nhân gia cố cũng như gây điểm nhấn với trợ lực trung tâm Scotts(Ohlins) đem lại sự gọn gàng và độ ổn định ở tốc độ cao dành cho người lái.

Chi tiết 'quái vật' Ducati Monster phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt chiếc Ducati Monster đầu tiên, hãng sản xuất xe trứ danh có trụ sở tại Bologna này đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên gọi Monster 1200 25th Anniversario.

Ducati Monster 795 độ 'khủng' đến từ đồ chơi hạng nặng

Ducati Monster 795 chính là 'quân bài' chủ đạo của hãng mô tô trứ danh từ nước Ý để đánh chiếm thị trường châu Á, vốn dĩ được thâu tóm bởi các hãng xe đến từ Nhật Bản. Với việc nâng cấp từ gắp đôi thành gắp đơn cùng loạt phụ kiện đồ chơi đã làm cho

Ducati Monster 795 độ 'quái thú' đánh bóng tên tuổi nhà Ducati

Ducati-thương hiệu đi sâu vào tiềm thức những ai đam mê PKL, Thương hiệu nổi tiếng của nước Ý thường được ví như Hãng sản xuất những chiếc 'Ferrari 2 bánh'. Bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác

Chiêm ngưỡng Quái vật JVB-Moto Ducati Monster 1100

Bản độ dựa trên Ducati Monster 1100, qua bàn tay 'gọt dũa' chiếc xe đã giảm trọng lượng đáng kể chỉ còn 150 kg, mang dung tích động cơ 100 mã lực, một bộ ống xả tùy chỉnh và một ECU Termignoni.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại