Honda ra mắt mẫu xe tay ga Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới tại Philippine

Hai mẫu xe tay ga Honda Click 125i và Honda Click 150i 2019 hoàn toàn mới đã được hãng Honda giới thiệu. Bộ đôi xe tay ga này hứa hẹn sẽ làm thị trường xe hai bánh trở nên sôi động hơn trong thời gian sắp tới. 

Honda ra mắt mẫu xe tay ga Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới tại Philippine

Honda đã ra mắt mẫu xe tay ga Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới tại Philippine

Honda Click đã quá quen thuộc với các tín đồ xe tay ga tại thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe Honda Click 125i 2019 mới sẽ sở hữu gói nâng cấp hiện đại, gồm đèn chiếu sáng LED, một màn hình hiển thị kỹ thuật số, đề can mới, khoang cốp 18 lít có thể chứa được một mũ bảo hiểm trùm đầu.

Khi Honda Click 125i thế hệ cũ đã trở nên lỗi thời thì mẫu Click 125i 2019 mới nhất này sẽ bổ sung thêm phần đuôi xe thể thao hơn. Xe cũng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại mới như: Smart Key mới với chức năng đánh lửa không chìa, Hệ thống Tắt máy tạm thời  Idling Stop của Honda, huy hiệu 3D cao cấp và bánh xe thể thao. Xe được trang bị cụm đèn pha LED dạng chia đôi. 

Màn hình hiển thị kỹ thuật số TFT LCD

Cả hai mẫu xe tay ga mới này đều sở hữu công nghệ thông minh Smart Technology của Honda, động cơ PGM-Fi được làm mát bằng chất lỏng và Hệ thống phanh kết hợp CBS của Honda. Nhờ nâng cấp trong hệ thống truyền động, Honda tuyên bố con số tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng cho cả hai xe tay ga mới: 53 km/l cho Click 125i và 52 km/l cho Click 150i.

Chiếc xe côn tay Honda Winner 150 độ theo phong cách Marc Marquez thật lung linh và ấn tượng được trưng bày tại một đại lý.

Hãng Honda  tự tin về doanh số bán hàng của cả hai mẫu xe, bởi vì “hiệu suất cao cấp và giá cả phải chăng”của dòng sản phẩm Click mới cùng với “thiết kế thực sự nắm bắt thế hệ trẻ”. 

Đèn pha LED thiết kế đối xứng

Các tùy chọn màu dành cho Click 125i gồm màu xám kim loại Anchor Gray Metalli, màu xanh Vivid Blue Metallic, màu Space Magenta Metallic bắt mắt hơn và màu cam Nitric Orange.

“Cặp đôi” này hứa hẹn sẽ làm “rung chuyển” làng xe hai bánh thế giới. 

Trong khi đó, Click 150i đến với các tùy chọn màu “dịu dàng” hơn, với sự lựa chọn gồm có Matte Solar Red Metallic, Matte Crypton Silver Metallic, Matte Gunpowder Black Metallic và Pearl Fadeless White.

Mức giá dành cho cả hai mẫu xe tay ga Honda Click 125i 2019 và Click 150i 2019 lần lượt là 74.900 Peso (32,3 triệu đồng) và 95.900 Peso (41,3 triệu đồng) cho bản Click 125i và Click 150i.

Webike.vn – Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá Honda Click 125i 2018 Thái Lan tại Việt Nam

Honda Click 125i 2018 Thái Lan được ví như Honda Vision ở thị trường Việt Nam. Thế nhưng thực tế Click 125i có những ưu trội hơn nhiều và trở thành dòng xe nhập khẩu ưa thích tại Việt Nam.

Honda Click 125i 2021 sẽ được bổ sung màu sắc mới

Honda Click 125i sẽ được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với giá bán vô cùng hấp dẫn. Honda Click được xem là mẫu xe tay cỡ nhỏ tại thị trường Thái Lan và Philippines. Mẫu xe này cùng cấp với mẫu xe Honda Vario vở thị trường Indoensia và Honda

Honda ra mắt Honda Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới

Honda Click mới có thiết kế mới đậm chất thể thao, sở hữu một hệ thống chiếu sáng LED bao gồm đèn vị trí, đèn pha, đèn đuôi và đèn hậu phía trước và phía sau. Xe sở hữu đề can mới.

Honda Click 125i độ cực chất khoe dáng dưới biển

Click 125i độ dưới đây đã cho mình sự lột xác nhẹ nhàng bằng việc trang bị cho mình 1 số đồ chơi kiểng có giá trị giúp xe trở nên thẩm mỹ & cứng cáp hơn . Honda Click 125i độ cực chất khoe dáng dưới biển Click 125i là dòng xe tay ga mang...

Honda Click 125i bản độ chuẩn CHẤT như Bphone

Click 125i là dòng xe tay ga của nhà sản xuất Honda với thiết kế thanh lịch mang tính trẻ trung cùng phân khúc 125cc với động cơ Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu . Từ lúc xuất hiện ở Việt Nam thì Honda Click 125 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho

Honda Click 125 độ gọn nhẹ với dàn chân mỏng manh

Vẫn giữ cho mình một màu đỏ nguyên thủy, kèm theo đó là vô số đồ chơi nhỏ trang trí thêm giúp xe trở nên bắt mắt & thẩm mỹ hơn

Click 125i độ kiểng nhẹ siêu ấn tượng tạo đẳng cấp

Honda Click 125i độ dưới đây đã có sự lột xác nhẹ nhàng phá cách chơi tạo ấn tượng mạnh của biker Việt . Click 125i độ kiểng nhẹ siêu...

Honda Click 125i độ chất với đồ chơi hàng hiệu của biker Đồng Nai

Để tạo sự khác biệt cho Honda Click 125i của mình một biker ở Đồng Nai đã độ lại con chiến mã của mình với 1 phong cách sang trọng đầy ấn tượng cho người xem bằng việc trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu như : Brembo Ohlins . ...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút