Vespa Primevera phiên bản “special edition” ra mắt thị trường Việt Nam

Bên cạnh những phiên bản màu sắc quen thuộc, chiếc xe máy Vespa này còn mang đến cho người dùng 2 lựa chọn màu sắc mới là xanh nhạt và nâu nhám hài hòa với màu yên xe. Song song đó là thiết kế bánh xe 5 chấu màu xám hiện đại.

Thiết kế thu hút, ấn tượng 

Vespa Primevera phiên bản “special edition” ra mắt thị trường Việt Nam

Thiết kế của phiên bản Vespa Primavera có rất nhiều những cải biến mang lại nhiều sự đột phá như tổng thể kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, nhỏ gọn tinh tế nhưng cũng không kém phần năng động đồng thời sở hữu động cơ thế hệ mới mạnh mẽ đầu tiên được trưng bày tại sự kiện triển lãm xe máy diễn ra tại thành phố Milan vào năm 1967 và một năm sau đó, tức 1968 sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường.

Có thể nói, Vespa Primavera đã mang đến một xu hướng mới, trở thành đại diện của sự quyến rũ cách tân. Là sản phẩm không thể chối từ cho những người mong muốn có một phương tiện di chuyển thuận lợi nhưng vẫn đảm bảo được sự trang nhã, quý phái và hiện đại. 

Đã 50 năm trôi qua với rất nhiều những thay đổi những không thể phủ nhận Vespa Primavera luôn là chiếc xe máy mang tính biểu tượng đối với thế hệ trẻ. Cho đến hiện tại, mẫu xe này vẫn luôn nằm trong danh sách được yêu thích và ưa chuộng của thế hệ trẻ toàn cầu, từ đại lộ California đến quảng trường Paris, từ những cảnh lãng mạn trong phim “Lost in Florence” đến “bom tấn” siêu anh hùng Deadpool, Vespa Primavera hiện hữu truyền tải thông điệp của tuổi trẻ, niềm đam mê, tinh thần tự do.

Phiên bản kỷ niệm 50 năm tuổi đời tuyệt vời 

Năm nay, để chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Vespa Primavera, hãng xe máy Piaggio đã giới thiệu đến giới mộ điệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm Primavera 50th Anniversary Edition với một thiết kế vô cùng mới mang đậm phong cách thời trang, quý phái những cũng đầy cá tính và nổi loạn.

Sản phẩm sở hữu hệ thống xi lanh đơn 4 kỳ cùng động cơ 125 iGetmang giúp tối ưu hiệu năng và tiết kiệm năng lượng tối đa. Bên cạnh đó là thiết kế cà vạ quen thuộc cùng khung chắn bùn được nẹp mạ chrome. Vành bánh xe được là từ nhôm với kích thước 12 inch và thiết kế 5 chấu mang đến quá trình vận hành ổn định, sự an toàn và tăng cường độ bám trên các bề mặt cho bạn thoải mái di chuyển trên nhiều địa hình đường khác nhau. Đồng thời, hệ thống đèn pha cả trước và sau đều được tích hợp công nghệ đèn LED giúp tăng phạm vi và độ sáng, mang lại sự an toàn cao hơn cho người dùng. 

Điểm nhấn tiếp theo của chiếc xe máy này chính là hai phiên bản màu sắc hoàn toàn mới cho người dùng lựa chọn là xanh nhạt và nâu nhám được phối hợp hài hòa với màu của yên xe, tất cả làm Primavera 50th Anniversary Edition dễ dàng thu hút ánh mắt bạn ngay từ cái liếc nhìn đầu tiên.

Hiện phiên bản này đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá 77.5 triệu VNĐ.

Nguồn tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa Primavera đua đòi nhẹ trong một bản độ sang chảnh

Vespa primavera với vẻ đẹp cổ điển và được. Mệnh danh dòng scooter 1 phuộc huyền thoại. Vespa primavera dưới đây được thay đổi theo cá tính của chủ sở hựu. Vespa primavera phiên bản HP sưởi đây là ảnh chi tiết của chiếc xe....

Vespa Primavera phiên bản kỷ niệm 50 năm vừa được Piaggio Việt Nam cho ra mắt

Vào ngày 20 tháng 9 năm 2018 vùa qua, Công ty Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm ra đời với 2 phiên bản xanh nhạt và màu nâu nhám có giá bán 77,5 triệu đồng (đã có thuế VAT). Piaggio

Sau 15 năm Vespa LX lại được lôi ra để làm bản kỷ niệm 75 năm đặc biệt như “đàn em” Primavera

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Vespa, chiếc Vespa LX vốn đã được ra mắt từ thời sinh nhật 60 tuổi lại được lôi ra và trang trí lại, tương tự Vespa Primavera và GTS 75th Anniversary.

Khám phá phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm của xe ga Vespa Primavera

Sau khi trình diện tại Việt Nam với giá 77,5 triệu, vừa qua xe tay ga Vespa Primavera phiên bản kỷ niệm 50 năm đã chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên, giá bán xe cao ngất ngưỡng lên đến 144.400 baht (khoảng 102,7 triệu đồng)

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cặp đôi tay ga Vespa kỷ niệm 75 năm “thét giá” hơn trăm triệu tại Việt Nam, bản Primavera nâng cấp lớn

Trong khi phiên bản Vespa GTS 75th Anniversary không có sự khác biệt về thông số so với GTS 300 HPE, Vespa Primavera 75th Anniversary lại có màn hình thông minh.

Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng đã có mặt tại các đại lý

Vespa Primavera Yacht Club sở hữu thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp cùng những đường vân nổi cá tính trên nền xe màu trắng. Điểm nhấn tiếp theo đến từ logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ chrome,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...