Diện kiến Yamaha R1 date 2010 độ nổi bật của một Biker Việt

Yamaha R1 là mẫu Sportbike đi đầu phân khúc của gia đình Yamaha, sở hữu nét cơ bắp cũng như khối động cơ thượng thừa, dù đã không ít lần thay đổi phù hợp với chặng đường đua 200 mã lực, tuy nhiên dù ở thế hệ nào chăng nữa R1 vẫn có sức hút riêng mà không ai có thể phũ nhận, và qua đây mời cả nhà diện kiến mẫu R1 date 2010 độ nổi bật của một Biker Việt.

Diện kiến Yamaha R1 date 2010 độ nổi bật của một Biker Việt
Yamaha R1 huyền thoại đầy nổi bật trên đất Việt.

Ngoại hình chắc khỏe sở hữu đôi đèn pha mắt cú huyền thoại bấy giờ làm điêu đứng không biết bao nhiều tay mê PKL, tổng thể bản độ sở hữu gam màu trắng đỏ đi kèm họa tiết thể thao. Nâng cấp dàn chân với trọng bộ mâm Carron vàng óng với thiết kế nan chữ Y có phần thể thao hơn 5 chấy tiêu chuẩn của R1.

Đằng sau lớp kính chiếu hậu Zero Gravity và hàng loạt nâng cấp tiêu biểu như bên phải là cùm phanh Brembo RCS nâng cao hiệu suất kiểm soát phanh đĩa trước.


Vị trí bên trái là chi tiết tay côn Brembo đi kèm với càng bảo vệ tay lái Lightech mang đậm phong cách MotoGP.

Giúp hành trình chuyển số và phanh ở chân được nhẹ nhàng và lưu loát hơn khi thay đổi bộ trang bị số gãy Gilles Tooling.

Ảnh: Kendu Toi

TIN LIÊN QUAN

yamaha R6 độ táo bạo cùng gói độ hạng sang của Biker Việt

Yamaha R6 tuy chỉ là dòng Sportbike 600 phân khối thế nhưng sức hút của R6 không hề kém cạnh khi so sánh với những mẫu xe đàn anh 1.000 phân khối. Bên cạnh khối động cơ khó thuần đầy hấp dẫn cùng vẻ ngoài dữ dằn đậm chất thể thao, 'Chú ngựa bất...

YAMAHA R3 độ phiên bản Big Blue của Biker Đài Loan

Tăng thêm tính khí động học nhờ vào bộ kính chắn gió MRA, hệ thống đèn pha trở nên lôi cuốn hơn với sửa đổi cặp đèn Projector hiệu ứng ánh sáng rực rỡ vào ban đêm.

Yamaha R1 tăng sức hút hơn với loạt option hàng hiệu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn được Yamaha tạo hình với cặp mắt cú dữ tợn nhưng không kém phần thể thao với công nghệ chiếu sáng Projector hiện đại.

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha R15 độ - con quái thú hầm hố ngủ quên của biker Indo

Yamaha R15 luôn chiếm được cảm tình của người mới chơi sportbike bởi những đường nét đầy mạnh mẽ và cá tính, đa phần họ tập làm quen với R15 để làm bước đệm nâng cấp lên những dòng phân khối lớn hơn & chiếc Yamaha R15 độ kiểng bên dưới đây là 1

Yamaha R3 bản nâng cấp đầy hiệu năng và ấn tượng của biker Đài Loan

Rất được ưa chuộng trong phân khúc sportbike tầm trung Yamaha R3 mang một vẻ ngoài hầm hố đậm chất thể thao không thua kém so với những đàn anh phân khúc cao xe còn sở hữu khối động cơ đầy sức mạnh lên đến 42 mã lực . Không dừng lại ở đó các tay độ

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

Chiêm ngưỡng dung nhan huyền thoại Yamaha R1 2k8 vang bóng một thời

Đầu xe thiết kế khá ấn tượng với bộ đèn mắt cú tích hợp đèn Projector, 2 bên hông là cặp khe hút gió khá lớn cải thiện hiệu suất khí động học cho chiếc xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là