MotoGP 2018 chặng 14: Honda Việt Nam mang MotoGP trở lại với khán giả Hải Phòng

Vào ngày Chủ nhật 23/09/2018 tới đây, Công tyHonda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2018 tại Thành phố Hải Phòng.

Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 09:00 đến 21:00 tại khu vực cổng chínhCo.opMart Cát Bi Plaza, số 01Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Thành phốHải Phòng. Đây là sự kiện thứ 04nằm trong chuỗi 05 hoạt động của Honda Việt Nam trong năm 2018 nhằm tiếp tục mang đến cho khán giả những giờ phút sống hết mình cùng giải đua mô tô danh giá nhất thế giới, cũng như góp phần mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam.
MotoGP 2018 chặng 14: Honda Việt Nam mang MotoGP trở lại với khán giả Hải Phòng

MotoGP 2018 chặng 14: Honda Việt Nam mang MotoGP trở lại với khán giả Hải Phòng

Thành phố Hoa phượng đỏ - Hải Phòng chính là điểm đến tiếp theo trong chuỗi hoạt động phát sóng trực tiếp giải MotoGP 2018 do Honda Việt Nam tổ chức. Đâyđã là sự kiện thứ tư, tiếp nối những thành công của ba sự kiện trước đó tại thành phố Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là lần thứ ba không khí sôi động của sự kiện phát sóng trực tiếp giải MotoGP của Honda Việt Nam được hòa cùng sắc thắm nơi thành phố hoa phượng đỏ. Sự chào đón nồng nhiệt và sự tham gia nhiệt tình của người dân nơi đây trong năm 2017 đã là động lực to lớn cho Honda Việt Nam tiếp tục cùng khán giả tại thành phố Hải Phòng sẻ chia những giờ phút cuồng nhiệt, những pha so tài gay cấn hay những khoảnh khắc vui chơi đầy thú vị trong sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 14 MotoGP 2018 tới đây.

Tự hào đồng hành cùng đội đua Repsol Honda Team từ năm 2016, Honda Việt Nam vẫn đang nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho khán giả Việt Nam những thông tin cập nhật mới nhất về giải đua MotoGP, cũng như phổ biến rộng rãi hơn bộ môn đua xe thể thao trong nước cũng như quốc tế. MotoGP là giải đua được mong đợi nhất trong số các giải đua xe mô tô diễn ra trên thế giới hiện nay. Mùa giải MotoGP 2018 với 19 chặng đua đang diễn ra đã mang đến cho người yêu thể thao nói chung và các tín đồ đam mê thể thao tốc độ nói riêng những màn cạnh tranh gay cấn, những pha so kè nghẹt thở nhưng không kém phần đẹp mắt của các tay đua đến từ các hãng xe hàng đầu thế giới như: Honda, Yamaha, Ducati, Suzuki…


Tự hào đồng hành cùng đội đua Repsol Honda Team từ năm 2016, Honda Việt Nam vẫn đang nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho khán giả Việt Nam những thông tin cập nhật mới nhất về giải đua MotoGP, cũng như phổ biến rộng rãi hơn bộ môn đua xe thể thao trong nước cũng như quốc tế. MotoGP là giải đua được mong đợi nhất trong số các giải đua xe mô tô diễn ra trên thế giới hiện nay. Mùa giải MotoGP 2018 với 19 chặng đua đang diễn ra đã mang đến cho người yêu thể thao nói chung và các tín đồ đam mê thể thao tốc độ nói riêng những màn cạnh tranh gay cấn, những pha so kè nghẹt thở nhưng không kém phần đẹp mắt của các tay đua đến từ các hãng xe hàng đầu thế giới như: Honda, Yamaha, Ducati, Suzuki…

Ngày 23/09 tới đây, khán giả Hải Phòng sẽ được hết mình trong bầu không khí sôi động của chặng 14 MotoGP 2018 tại khu vực cổng chính Co.op Mart Cát Bi Plaza, số 01 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòngvới các hoạt động tiêu biểu như xem trực tiếp chặng đua, trò chơi tương tác hỏi đáp về MotoGP, đội đua Repsol Honda Team và bốc thăm may mắn nhận quà hấp dẫn. Không chỉ vậy,khán giả yêu mến MotoGP cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp và tham gia các hoạt động giao lưu, nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sports với phần bình luận bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam tài trợ.
Một số thông tin về chặng 14 giải đua MotoGP 2018:


Chặng 14 giải đua MotoGP 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày chủ nhật 23/09 tại trường đua Motorland Aragón–Tây Ban Nha. Trường đua Motorland Aragon ở đất nước Tây Ban Nha sẽ là “đấu trường” cho chặng 14 MotoGP năm nay. Trường đua Motorland Aragon có chiều dài 5,1 km, trong đó đoạn thẳng dài nhất lên đến gần 1km.Với 17 góc cua (10 góc cua trái và 7 góc cua phải), Motorland Aragon có thiết kế pha trộn giữa các góc nhanh, dài và góc cua chữ S (chuyển góc trái phải liên tiếp). So với các trường đua khác, mặt đường ở Motorland Aragon tương đối mịn và có độ trượt lớn hơn nên đòi hỏi lốp xe cần phải có độ bám tốt, trong khi các góc nhanh dài và khu vực đổ dốc cũng đòi hỏi mức độ cao về sự ổn định của phanh.

Tại chặng 14 giải MotoGP 2017,khán giả tại trường đua Motorland Aragónđã chứng kiếnchiến thắng tuyệt đối của đội đua Repsol Honda Team, khi mà hai tay đua Marc Marquez & Dani Pedrosa lần lượt cán đích ở vị trí thứ nhất và thứ hai.Hẳn các khán giả vẫn còn nhớ đây chính là lần thứ 5 trong mùa giải Marc Marquez bước lên bục podium trong hành trình trở thành nhà vô địch thế giới MotoGP 2017.

Vì thế trong chặng 14 tới đây, khán giả yêu mến Repsol Honda Team nói chung và Marc Marquez nói riêng không khỏi kì vọng tiếp vào một chiến thắng của đội, chiến thắng viết tiếp lịch sử hùng hồn tại trường đua Motorland Aragon – Tây Ban Nha. Tính đến hết chặng 13 mùa giải MotoGP 2018,Marc Marquez của Repsol Honda Teamvẫn đang là cái tên dẫn đầu trên bảng xếp hạng thành tích tay đua với tổng số điểm 221 và 6 lần bước lên bục podium.
Bảng xếp hạng sau chặng 13:

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam mang chặng cuối giải đua MotoGP 2018 về thủ đô Hà Nội

Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 16:00 đến 21:00 tại khu vực Ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Honda tiếp tục đồng hành cùng đội đua Repsol Honda tại mùa giải MotoGP 2018

Từ năm 2016, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để đưa MotoGP nói riêng cũng như bộ môn đua xe thể thao nói chung đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Một trong những sự kiện đáng chú ý là việc tường thuật trực tiếp các chặng của 2 mùa

Cuồng nhiệt cùng giải đua MotoGP tại thành phố Hải Phòng

Những người yêu thể thao, đặc biệt là giải đua MotoGP sẽ được đón xem truyền hình trực tiếp chặng đua gay cấn và tham gia nhiều hoạt động thú vị. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h00 đến 21h00 tại Thùy Dương Plaza, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền.

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Năm 2018 tiếp tục là năm Honda Việt Nam nỗ lực không ngừng để đưa MotoGP 2018 đến gần hơn với khán giả Việt, khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa niềm đam mê tốc độ và tinh thần One HEART- “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”. Chín chặng đua MotoGP 2018

Chờ đợi chặng 12 giải đua MotoGP tại thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 2 được Honda Việt Nam triển khai trong mùa giải MotoGP 2018. Đây cũng là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ yêu tốc độ của thành phố Hồ Chí Minh.

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng. Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 tại Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với sự chào đón

Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

Ngày Chủ nhật 06/08/2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09h00 đến 21h00 tại Lotte Mart – 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Sau

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...