Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 được trang bị đến tận răng

Kawasaki Z1000 vốn được biết đến là mẫu Nakedbike thần thánh, đem lại thành công khá lớn cho hãng xe Nhật khi được phổ cập tại thị trường điển hình như Việt Nam, dựa trên ngôn ngữ Sugomi thuần túy, mẫu xe được nhắc đến trong bài viết với gói nâng cấp được tính là lần thứ 3 giúp nó trở nên dần hoàn thiện trong mắt chủ xe, tuy nhiên với các tín đồ mê xe độ nhìn vào có thể nói là trang bị đến tận răng, giờ hãy cùng TCN chiêm ngưỡng dung nhan của bản độ này.

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 được trang bị đến tận răng
Kawasaki Z1000 bản nâng cấp chưa hồi kết của Biker Việt.

Ngoại trừ thiết kế Sugomi được giữ nguyên ra thì hầu như trang bị tiêu chuẩn trên chiếc Z1000 này đều được hoán đổi từ các thương hiệu lớn, bộ cánh được sơn đen bóng, có thể soi gương nếu cần.

Đầu tiên chúng ta hãy điểm sơ qua dàn đầu xe với kính chắn gió Puig, cặp xi-nhan Rizoma, chắn bùn trước Carbon fiber, bộ dây dầu Hel U.K bấm đầu Earl's theo phong cách MotoGP.

Đi sâu vào thay đổi ở vị trí tay lái, dễ nhận thấy chiếc xe đã có nâng cấp từ bộ trợ lực Ohlins ngay trung tâm được gắn với pát nhôm CNC nhuộm vàng khá nổi bật.

Có thể nói người xem có thể quay cuồng với dàn option chi chít của chiếc Z1000, ở cụm tay lái bên phải xuất hiện với trang bị cùm phanh Brembo RCS + bình dầu Rizoma Next.


Hiển thị trưng tâm bình xăng là bộ nắp xăng đến từ thương hiệu Rizoma Italia.

kawasaki Z1000 thiết kế vị trí dành cho 2 người ngồi với đường nét thể thao ôm trọn phần cơ thể chiếc xe, bộ phận yên được bọc bằng chất liệu da cao cáo Luimoto Italia.

Dàn chân trước bóng bẩy với sự đầu tư ngoài sức mong đợi của chủ xe, cụ thể như hệ thống treo USD Ohlins ty vàng, phanh Brembo GP4RS mẫu mới 108mm, Cặp đĩa thắng Braketech Axis Iron, hàng loạt chi tiết ốc titanium grade 5.

Ngoài ra giảm trọng lượng thân xe và tăng vẻ đẹp vốn có với bộ mâm Marchesini M7RS sơn Chrome Vàng, vị trí cốt bánh còn trang bị thêm gù chống đổ Evotech.

Ở bộ phận động cơ, chiếc xe được trang bị dàn ống xả 4-2-1 làm từ chất liệu titanium với cấu tạo siêu nhẹ và độ tản nhiệt cao, ngoài ra trên thân động cơ nhận được sự thay đổi từ full dàn ốc titanium Grade 5 khá nổi bật.


Ở vị trí này chiếc xe nhận được khá nhiều thay đổi biết đến như bộ số gãy Lightech, cốc bình dầu RIozma, hệ thống treo Ohlins.

Đem lại âm thanh uy lực từ cấu thành ống xả 4-2-1 thông qua nòng súng Austin Racing titanium, hệ thống phanh sau cũng được cải thiện với phanh Brembo 2pis đối xứng logo đỏ+pát nhôm CNC.


Hệ thống truyền động là sự hợp tác giữa đĩa sên Sitta Italia và sên EK 3Dz cao cấp.

Bản độ được xây dựng tại shop đồ chơi PKL Tp.HCM.
Ảnh: Taboo Shop

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 độ căng đét tại Việt Nam

Dễ nhận thấy phong cách Sugomi hiện hữu ở phần đầu xe của con quái vật này với đôi đèn pha Projector dữ dằn ẩn sau chóa kính xám khói, và đặc biệt hơn bản độ trong bài viết sử dụng tone màu đen bóng đi kèm họa tiết ốp Carbon khiến nó càng trở nên

Kawasaki Z1000 độ Nakedbike 'thần thánh' đen không tỳ vết

Nakedbike Z1000 được nhiều người chơi xe trong nước ưa chuộng bởi thiết kế gọn gàng, phô trương cỗ máy ra bên ngoài. Bên cạnh đó, thiết kế tay lái và yên hợp lý tạo nên tư thế ngồi thoải mái và dễ dàng chống chân, thao tác khi điều khiển. bản độ

Z1000 tuyệt phẩm của Kawasaki đến từ Biker Đà Lạt

Kawasaki Z1000 là dòng Nakedbike nổi tiếng trong làng PKL rất được ưa chuộng ở Việt Nam, thiết kế của Z1000 vẫn mang phom cơ bắp, hầm hố nhưng phong cách không còn hiền như trước mà dữ dằn hơn thế hệ cũ. Kawasaki gọi đó là phong cách Sugomi. Chiếc

Kawasaki Z1000 bản độ 'sặc mùi' Carbon của Biker xứ biển

Diện mạo vẫn giữ phong cách Sugomi thần thánh nhưng được tô điểm với nhiều chi tiết được ốp Carbon bóng bẩy tăng phần sang trọng cho bản độ.

Bản độ Kawasaki Z1000 đẹp xuất thần khi trang bị 'tận răng'

Ngôn ngữ hình thể vẫn giữ nguyên và trang bị thêm những option đình đám từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đủ khiến những ai đã và đang sử dụng mẫu Nakedbike này phải ganh tỵ với bản độ này của Biker Thái.

Kawasaki Z1000 'chiến binh Sugomi' đỉnh của đỉnh trong làng PKL Việt Nam

Kawasaki Z1000 không còn xa lạ với ae chơi xe PKL tại Việt Nam, bản độ dưới đây được xây dựng trên tổng thể tiêu chuẩn của nhà sản xuất, nâng cấp hàng loạt trang bị cao cấp được lấy ý tưởng và thực hiện tại Taboo Shop - nơi cho ra lò những sản phẩm

Kawasaki Z1000 mang vẻ đẹp choáng ngợp từ lúc khai sinh

Z1000 sở hữu thiết kế Sugomi hầm hố mang âm hưởng từ đất nước Nhật Bản, tạo nên luồng sóng mới mẻ thay thế những gì đã quá cũ kĩ mà các thế hệ Nakedbike trước từng sở hữu

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 một bản độ full option đến từ Đất Việt

Dàn chân cộm cán đến từ gói đồ khủng kể đến như Upside Down Ohlins FGR, mâm Marchesini hợp kim nhôm được sơn đen bóng, bộ đĩa Braketech Axis Iron, phanh Brembo M50 mạ niken sáng chói.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn