Ducati 899 Panigale trở nên đặc biệt với gói độ từ Bd Speed Racing

Ducati 899 Panigale là mẫu Sport hạng trung đã khai tử nhường sân cho thế hệ 959 hiện nay, tuy nhiên vẫn để lại tiếng vang bởi sự ra đời thành công của mình cũng như khá hoàn hảo thiết kế rút gọn từ đàn anh 1199, và qua đến tay người Thái, mẫu Sport công nghệ mà chúng ta nói đến càng trở nên đặc biệt với gói độ từ Bd Speed Racing.

Ducati 899 Panigale trở nên đặc biệt với gói độ từ Bd Speed Racing
Ducati 899 Panigale bản tùy chỉnh khá lôi cuốn đến từ Bd Speed Racing.

Ducati 899 Panigale là phiên bản sao chép khá hoàn hảo từ người anh 1199, tổng thể giữ nguyên thiết kế đặc trưng của Ducati cấp sẵn, dù vậy đã có một chút thay đổi khiến chiếc xe trông khác thường và hấp dẫn hơn nguyên bản ban đầu.

Đầu tiên phần đầu xe được thay đổi kính chắn gió Magical Racing với thiết kế viềng Carbon và bề mặt kính chuyển màu khá hấp dẫn, ngoài tạo điểm nhấn còn nhấn mạnh tính khí động học cho chiếc xe.

Hệ thống tay lái mang thiết kế thuần Sport, hiệu chỉnh với khá nhiều trang bị nâng cao hiệu suất sử dụng như trợ lực Ohlinsm cặp phanh Brembo RCS, cùm côn dầu Brembo RCS, cốc bình dầu Rizoma Next, công tắc Domino, càng bảo vệ tay lái Lightech.

Nhìn từ trên xuống 899 khá lôi cuốn với đường nét cơ thể được Ducati tạo dựng, hệ thống treo sau nằm 1 bên khá đặc trưng trong các sp của Ducati.

Đặc biệt hơn, trên thân xe sử dụng một số sản phẩm bằng sợi Carbon khiến cho thân xe trở nên lịch lãm và thể thao hơ như vị trí chắn bùn trước, 2 ốp quây yếm, chắn bùn sau,... ngoài ra bản thân chiếc xe còn được trang bị dàn chân Marchesini nan chữ Y, cặp phanh trước Brembo M50, phanh sau Brembo Billet, ốp nồi trong suốt Ducabike, ống xả Termignoni titanium.

Ảnh: Bd Speed Racing

TIN LIÊN QUAN

Ducati Panigale 899 độ ấn tượng với option cao cấp

Ducati Panigale 899 là mẫu Sport gần chạm ngưỡng phân khúc Superbike của thương hiệu Ý. Nổi tiếng với thiết gần giống với đàn anh 1199 trong gia đình...

Ducati Panigale 1199 độ 'Quỷ dữ' hung bạo cùng tem đấu thể thao

Ducati Panigale 1199 được coi là “quỷ dữ” trong làng siêu xe hiện tại, được xem chiếc xe tốt nhất trong phân khúc siêu mô tô, và là cỗ máy đặc biệt được phát triển với những kỹ thuật cao nhất và các đặc điểm kỹ thuật lấy từ chiếc xe đua Ducati

Ducati 899 Panigale lôi cuốn hơn với dàn chân chói lòa

Thiết kế liền khối không một chi tiết thừa và luôn sở hữu màu đỏ truyền thống từ hãng xe Ý. Đầu xe được trang bị kính chắn gió Magical Racing khiến đầu xe trở nên hầm hố hơn nhờ vào lớp kính màu xám khói.

Ducati 899 Panigale độ kế thừa tinh hoa từ đàn anh 1199

Ducati 899 Panigale được xem như phiên bản thu nhỏ của 1199 Panigale. Trong khi chính '1199' về sau được thay thế bởi siêu phẩm 1299 Panigale, một trong những mẫu superbike mạnh nhất phân khúc. Bản độ dưới đây được trang bị loạt đồ chơi hàng hiệu

MSX 125 độ bodykit Ducati Panigale 1199 cực chuẩn

MSX 125 độ bodykit Ducati Panigale 1199 cực chuẩn. Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc

Ducati 899 Panigale độ tinh tế cùng loạt phụ kiện sang chảnh

Ducati 899 Panigale ngay từ khi ra mắt đã hút hồn nhiều tín đồ tốc độ bởi nó thừa hưởng gần như hoàn toàn thiết kế của tuyệt phẩm thời trang và công nghệ Ducati 1199 Panigale. Mẫu 899 Panigale cũng chính là mẫu xe thay thế cho phiên bản Ducati 848

Ducati 1299 Panigale S độ hiệu năng từ công nghệ CNC

Ducati 1299 Panigale là phiên bản thay thế cho đàn anh 1199 Panigale từng “làm mưa làm gió” trên thị trường môtô thế giới. Sau nhiều năm phân phối, tất cả những khuyết thiếu cũng như điểm yếu trên 1199 Panigale đều được tập hợp lại sau đó các kĩ sư

Ducati 1199 Panigale độ vẻ đẹp từ ngôn từ thiết kế một khối đồng nhất

Ducati 1199 Panigale là bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế xe hai bánh, được giới mê xe đặt cho biệt hiệu 'Quỷ dữ' trong làng siêu xe hiện tại, là cỗ máy đặc biệt được phát triển với những kỹ thuật cao nhất và các đặc điểm kỹ thuật lấy từ chiếc

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Apple phát hành công cụ gỡ bỏ Flashback

Apple vừa phát hành công cụ mới để loại bỏ Flashback, phần mềm giả mạo dùng để ăn cắp thông tin người dùng.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.