Cận cảnh Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm, giá 48 triệu đồng

Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm thay đổi nhằm tăng tính thẩm mỹ, giá 47,99 triệu đồng.

Cận cảnh Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm, giá 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Trước Exciter, có 2 mẫu xe có phiên bản kỷ niệm 20 năm là Sirius và NVX. Phiên bản này ra đời nhằm kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam của thương hiệu Yamaha.

Tông màu chính của Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm là trắng-xám, kết hợp với màu xanh ngọc ở tắm chắn trên đèn pha trước và tay dắt phía sau. Mặt nạ phía trước có 2 dải decal trang trí. Bên hông xe được gắn thêm logo 20th Anniversary hình chiếc khiên.

Về kỹ thuật, xe không có bất cứ khác biệt nào so với bản tiêu chuẩn. Đèn pha phía trước Full LED với 3 chóa đèn, sáng chính giữa ở chế độ chiếu gần và sáng cả 3 khi chuyển chế độ chiếu xa. Yamaha Exciter là đối thủ trực tiếp của Honda Winner.

Yamaha Exciter 2018 có phần dè trước thay đổi kiểu bắt ốc giống với môtô, giúp bộ phận này chắc chắn hơn. Ở đời mới, Exciter dùng lốp trước 90/80. Mâm xe trước và sau cùng kích thước 17 inch.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số thay cho dạng kỹ thuật số kết hợp analog của đời cũ. Vòng tua hiển thị dạng vòng cung giống với môtô, bên cạnh các thông tin về tốc độ, cấp số, quãng đường, nhiên liệu… Xe chưa có công nghệ chìa khóa thông minh.

Yamaha Exciter 2018 dài 1.985 mm, chiều rộng 670 mm, chiều cao 1.100 mm và nặng 117 kg. Xe dài, thấp và nặng hơn một chút so với đời cũ. Khoảng sáng gầm 155 mm. Chiều cao yên xe 795 mm.

Yamaha Exciter gắn động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,7 cc, SOHC, công suất tối đa 15,4 PS tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số côn tay 5 cấp. 

Sau bao tin đồn, mẫu côn tay thể thao Yamaha Exciter 150 2018 đã chính thức ra mắt. Xe chỉ thay đổi chút ít về ngoại hình, vẫn giữ nguyên động cơ từ thế hệ trước.

Minh Toàn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 2018 bản kỷ niệm 20 năm có giá bán 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 giá 47,99 triệu đồng

Nếu bản kỷ niệm 20 năm với dàn áo có tông màu trắng bạc, điểm xuyết màu xanh thì Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 khoác lên mình dàn tem Movistar gợi nhắc tới đội đua huyền thoại của Yamaha.

Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 150 phiên bản giới hạn - kỉ niệm 1 triệu chiếc bán ra

Trên phiên bản giới hạn, Exciter 150 vẫn giữ nguyên thiết kế, thông số kỹ thuật cũng như động cơ giống như phiên bản hiện hành. Khác biệt đến từ màu sơn ngoại thất xanh đen và xanh xám đen, kết hợp cùng bộ tem cá tính để tri ân cột mốc 1 triệu xe

Exciter 150 ấn tượng với bộ cánh kỷ niệm dấu mốc 1 triệu xe Exciter

Nhằm kỷ niệm dấu mốc 1 triệu xe Exciter được bán ra sáng 30-7 tại khu đô thị Sala (Q.2, TP.HCM ) Yamaha Việt Nam tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục thế giới do tổ chức Guinness World Records ghi nhận . Cùng lúc đó thì tại sân vận động Hoa Lư cũng diễn

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Exciter 150 2018 phiên bản kỷ niệm 4 triệu xe vừa được ra mắt

Exciter 150 hay còn gọi là Y15ZR phiên bản kỷ niệm này ngoài thay đổi dàn tem bên ngoài thì mẫu xe không được thay đổi từ kiểu dáng bên ngoài cho thông số kỷ thuật bên trong động cơ.

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản đặc biệt có giá 47,9 triệu đồng

Yamaha Motor Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu xe Yamaha Exciter 150 2019 vào ngày 03/08/2018 với nhiều thay đổi mới trong ngoại hình cũng như một số trang bị trên xe. Chưa hết độ nóng, hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam 2 mẫu

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những Chùa linh thiêng nhất cho mọi người đi lễ đầu năm ở miền Bắc

Tết là dịp các gia đình đi chùa, cầu một năm mới an lành, may mắn. Đặc biệt đối với người Bắc, đây là một nét đẹp văn hóa của riêng họ. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số địa

Power-user: Ứng dụng tạo Slide chuyên nghiệp cho PowerPoint nhanh chóng

Như các bạn đã biết trong chương trình Microsoft PowerPoint đã có sẵn một nguồn tài nguyên về khuôn mẫu (Template). Tuy nhiên nguồn tài nguyên này còn hạn chế về số lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng.

Sửa lỗi 'Not responding' khi Task Manager phải bó tay

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị 'đơ'. Vậy bạn làm gì khi máy của bạn bị mắc lỗi 'Not Responding' ?

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số bằng công cụ chuyên dụng

Thế giới di động - Chỉ vài tháng nữa thôi là toàn bộ thuê di động 11 số sẽ được rút gọn về 10 số. Vậy bạn sẽ tự tay chuyển thủ công từng số hay dùng công cụ hỗ trợ?...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.