Ducati Hyperstrada độ ấn tượng với pô SC Project của biker Bình Dương

Ducati, cái tên quá quen thuộc trong làng mô tô thế giới với lịch sử phát triển gần 1 thế kỷ. Hãng xe của Ý nổi danh trên đường đua với những chiếc Superbike mang sức mạnh 'kinh hoàng', và cũng từ đó, họ bắt đầu chế tạo nhiều hơn những chiếc mô tô để đa dạng hoá sản phẩm của mình.

Trong số đó, có những dòng xe rất độc đáo, phá vỡ những quy tắc thông thường về kiểu dáng xe, mà điển hình là chiếc Hyperstrada kết hợp giữa một chiếc Naked-bike và một chiếc 'cào cào', tạo ra một chiếc xe đa dụng, linh hoạt khi sử dụng trên phố và khi off-road lúc cần thiết.

Ducati Hyperstrada độ ấn tượng với pô SC Project của biker Bình Dương

Chiếc xe trong bài, thuộc sở hữu của một biker trẻ, biết đến với tên gọi Rin Nguyễn và được độ trong khoảng thời gian 2 tuần. Chiếc xế được trang bị một số món đồ chơi để gia tăng hiệu năng cho xe, giúp chiếc xe trở nên an toàn hơn, mạnh mẽ hơn và cũng thể thao hơn.

Tổng thể xe phủ lên mình bộ cánh mới, với sắc xanh chủ đạo, kết hợp với màu trắng và xám tạo nên một khối hoàn chỉnh, thể thao và bắt mắt. Đầu xe dữ dằn hơn so với nguyên bản khi được nâng cấp kính chắn gió cỡ lớn. Bộ kính gió lớn, dựng đứng và cao hơn cho cảm giác đây là một chiếc Touring/Adventure thực thụ.

Hệ thống giảm xóc của xe nâng cấp với phuộc Marzocchi hành trình ngược. Đây là một trong những loại phuộc cao cấp hiện nay, và thương hiệu này cũng được những mẫu xe cao cấp lựa chọn để sử dụng làm 'option' mặc định cho xe, mà dễ nhận biết nhất là những chiếc MV Agusta.
Phanh xe giữ nguyên, chỉ thay thế cùm phanh với cùm Brembo RCS 20-16, piston lớn cho cảm giác hãm tốc rất tốt. Loại cùm phanh chịu nhiệt cao sẽ đảm bảo áp suất dầu luôn ổn định trong nhiều điều kiện khác nhau. Và chắc chắn rằng, với những chiếc xe độ, Brembo luôn là thương hiệu được cân nhắc đầu tiên.

Món đồ chơi nổi nhất, chất lượng nhất trên chiếc Hyperstrada này có lẽ là hệ thống ống xả. Chiếc mô tô của Ý mang trên mình ống pô SC Project - S1, lon ngắn với đầu pô bằng sợi carbon. Nối với ống pô nhỏ gọn là bộ cổ full-titanium được thể hiện rất ấn tượng bằng các mối hàn nổi khối, mà giới chơi xe hay gọi vui là 'nổi vảy cá/vảy rồng', giúp chiếc xe hầm hố và đậm chất chơi. Tất nhiên, ngoài việc tao hiệu ứng cho người nhìn, hệ thống ống xả cũng gia tăng sức mạnh động cơ và cho ra âm thanh hoành tráng. Ngoài ra, trên xe còn một số đồ chơi phụ trợ như LED Tun siêu sáng, bộ pad biển số đút gầm, bộ khung treo thùng đồ touring và đèn báo rẽ Rizoma Avio.

Bike: Rin Nguyễn

Photo: TL Motor

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/ducati-hyperstrada-do-an-tuong-voi-po-sc-project-cua-biker-binh-duong-27000.html

TIN LIÊN QUAN

Biker Bình Dương "đập hộp" Ducati Hyperstrada 939 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Ducati Hyperstrada 939 của biker đến từ Bình Dương được phân phối chính hãng và có mức giá bán 500 triệu Đồng.

Ducati Hyperstrada 821 bản độ 'bộn tiền' của Biker Sài Thành

Ducati Hyperstrada 821 là dòng xe Touring cao cấp, có tính đa dụng cao, mang dáng dấp của người anh Hypermotard khi được thừa hưởng bộ khung 'xương'. Thêm vào bộ khung xương đó là bộ vỏ nhựa được nhào nặn với các đường nét lấy ý tưởng từ dàn áo của

Ngắm Ducati Hyperstrada độ cực "nuột" của Saigon MaxSpeed

Và cũng chính vì thế, Ducati HyperStrada cũng có không ít bản độ. Tuy nhiên, với những chiếc xe mô tô như thế này, người chơi thường chỉ nâng cấp những món đồ gia tăng hiệu năng, chứ ít khi chế cháo thay đổi sự ổn định trên xe. Nhưng như vậy cũng

"Mãnh thú" Ducati Hyperstrada độ cực hấp dẫn ngao du trên đường phố Việt

Không phải ngẫu nhiên khi được số đông nhận định Hyperstrada là đứa con lai hoàn hảo của nhà Ducati. Bởi Hyperstrada ra đời từ ý tưởng kết hợp giữa hai dòng xe Hypermotard và Touring Multistrada.

Chi tiết Ducati Hyperstrada 939 giá 503 triệu đồng tại VN

Ducati Hyperstrada 939 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là dòng xe đa dụng, có thể chạy đường phố cũng như đi tour.

Bộ đôi Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 đến Việt Nam

Ducati Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 mới vẫn sử dụng động cơ L-Twin Testastretta, nhưng công suất được đẩy lên 113 mã lực và 98 Nm mô-men xoắn, mạnh hơn 3 mã lực và mô-men xoắn tăng 9 Nm so với thế hệ cũ.

Ducati Hypermotard và Hyperstrada 939 có mặt tại Việt Nam

Hai mẫu xe đa dụng của Ducati mới được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 937 cc, công suất 113 mã lực.

Diễn viên Hồng Đăng tậu Ducati Hyperstrada 939 giá nửa tỷ

Nam diễn viên của phim Cầu vồng tình yêu đã quyết định tậu chiếc Ducati Hyperstrada 939 để phục vụ cho những chuyến đi diễn trong năm mới 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý