Vario 150 độ cơn lốc màu cam kết hợp cùng dàn đố chơi đầy hiệu năng đi kèm

Dù đã tung ra phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới, nhưng theo TCN nhận thấy thì anh em chơi xe vẫn mặn mà với dòng Vario 125/150 đời cũ nhiều hơn - Bởi kiểu dáng nhỏ gọn thể thao giúp việc độ thêm đồ chơi sẽ giúp xe trong sang trọng và mới lạ hơn.

Vario 150 độ cơn lốc màu cam kết hợp cùng dàn đố chơi đầy hiệu năng đi kèm

Chiếc Vario này thuộc phiên bản 150cc được chủ xe sơn lại tổng thể dàn áo và cặp mâm trước theo tông trắng cam kết hợp cùng bộ tem in rõ nét bằng những màu sắc cam pha với đen giúp xe trong nổi bật nhưng rất hài hòa. Bên cạnh dàn áo chủ xe còn trang bị thêm cặp tay thắng CRG Carbon Fiber để tạo độ trang trọng cho dàn đầu với các đường nét Carbon 3d nổi bật.

Trang bị cùm tăng tốc Domino 2 ống ga giúp xe đề ba nhanh hơn đi kèm cùng bao tay kiểu và gù Carbon fiber. Thường các dòng xe nhập khẩu không thể tắt đèn vì vậy chủ xe đã tận dũng khoảng trống đó để lắp đồng hồ Koso 3 (báo giờ, nhiệt độ, Volt) - Trợ lực Ohlins kẹp sườn giúp ổn định đầu xe khi chủ nhân của nó phi ở tốc độ cao nhất là trong các đoạn đường thẳng mà chỉ cần một sàn lắc nhỏ cũng đủ tạo ra điều đáng tiếc.

Bỏ đi ổ khóa zin để trang bị ổ Smart key chính hãng của Honda sử được cho khá nhiều dòng xe tay ga của Honda đặc biệt là dòng Vario/Click chỉ việc thay ổ vào rất tiện lợi - Cấu tạo ổ khóa phòng ngừa tối đa những can thiệp bằng ngoại lực vào lỗ khóa. Tạo thêm điểm nhấn bằng bộ ốp ổ khóa Titan và núp mở máy CNC đỏ.

Sử dụng móc treo đồ Shark Power có thể xếp vào trong rất tiện lợi ráp được cho Click, Vario, SH... mà không cần phải chế cháo quá nhiều - Cố định vào sườn xe bằng một chú ốc Titan như ta sẽ thấy trên hình.

Trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời nằm dưới để tăng thêm độ êm ái giảm xóc cho hệ thống treo sau của xe - Có tổng chiều cao là 330mm nên ráp vào xe sẽ thấy đuôi xe cao hơn các phiên bản sử dụng phuộc zin hay các thương hiệu khác. Ở góc ảnh này ta còn thấy thêm các chi tiết như lò xo chân chống, chụp cốt giò đạp và càng thắng sau điều được biến đổi từ zin thành sản phẩm Titan hết

Như các bản độ mà mình đã giới thiệu trước đó thì chiếc Vario này cũng trang bị pô 4road một sản phẩm lâu đời của Leovince đã được ngưng sản xuất từ rất lâu, và hiện nay đang có giá bán san tay nhau là hơn 10 triệu VNĐ cho một cây còn mới.

Hình ảnh: Diem Chau

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 phiên bản mắt lé nhiều Carbon nhất vũ trụ

Chiếc Vario 150 độ mà chúng ta chuẩn bị nhìn ngắm bên dưới không chỉ được kết tân lại phần dàn áo theo phong cách Carbon đầy giá trị, mà cái cách mà...

Vario 150 độ nổi bật với hàng loạt ốc cùng các tem Titan

Khoác cho mình một tông màu đen lịch lãm vô cùng ngầu nhưng khá thiếu điểm nhấn chính vì vậy mà chủ xe đã trang trí xung quanh bằng loạt ốc + với các tem Titan để làm nổi bật xe hơn.

Vario 150 độ - của chàng trai đến từ vùng đất Bình Dương

Trang bị tay thắng CRG Carbon Fiber sang chảnh hơn, có trọn lượng nhẹ hơn các mẫu tay thắng khác - được cố định vào cùm dầu Nissin thông qua một chú ốc Proti

Vario 150 độ tem cá mập dữ dội đầy mới lạ

Vario 150 tuy không được phân phối chính thức ở Việt Nam nhưng mẫu xe tay ga này được cộng động biker ưa chuộng bởi dáng vóc đậm chất thể thao với những đường nét góc cạnh kết hợp cùng khối động cơ mạnh mẽ đến từ nhà Honda. Vario 150 độ tem cá mập

Vario 150 độ gây mê người xem với option đồ chơi tinh tế

2 phía tay lái được trang bị cặp tay thắng CRG Carbon làm tăng độ thẩm mỹ & tinh tế cho xe, bên cạnh đó là gù tay lái kiểu Brembo lấp đầy khoảng trống thô sơ.

Vario 150 2018 độ khẩu súng thần công làm mê mệt giới trẻ

Hiện tại Vario 150 2018 đã được nhập về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân và đang được bán ra ngày càng nhiều do mẫu xe này đang rất được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Bên cạnh đó, mẫu Vario 150 này còn được rất nhiều anh em chơi xe yêu

Vario 150 2018 độ lịch lãm với dàn đồ chơi nhập quen thuộc

Trang bị cùm tông tắc Domino tạo sự phá cách nhiều hơn cho chiếc xe - Cùm on/off có kích thước nhỏ hơn nên có thêm khoảng trống cho chủ xe lắp thêm cùm tăng tốc Domino để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ga tốt hơn - Bao tay Spider kết hợp cùng

Vario 150 độ option Race siêu cấp vô địch

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Vario 150 độ được dọn siêu khủng với nhiều món đồ chơi chất lượng, có những món đồ chơi có giá hơn 20 triệu đồng và ước tính giá trị của chiếc Vario độ này phải hơn 130 triệu.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.