Honda CBR1000RR bản độ cao cấp trên đất Thái

Honda CBR1000RR là một trong những chiếc Sportbike 1000 phân khối phổ biến tại thị trường Châu Á, với thiết kế thể thao cũng như danh tiếng theo lịch sử phát triển của Honda, nó là nguồn cảm hứng bất tận với các tay chơi mê xe độ, và dường như chưa bao giờ dừng ở mức hoàn thiện của chiếc xe từ khi lăn bánh, chủ nhân của nó còn giúp chiếc xe nổi bật hơn với không ít trang bị đính kèm, cụ thể như thế nào mời anh em chiêm ngưỡng bản độ dưới đây.

Honda CBR1000RR bản độ cao cấp trên đất Thái
Honda CBR1000RR bản độ cao cấp trên đất Thái.

Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản Honda CBR1000rr SP Limited 2014 America Spec với gam màu chủ đạo trắng đỏ đi kèm họa tiết bộ tem HRC đặc trưng đội nhà Honda.

Đầu tiên, chủ nhân không can thiệp quá nhiều vào diện mạo nguyên bản chiếc xe, chỉ thay đổi chi tiết, cụ thể như bộ kính chắn gió Zero Gravity nâng cao hiệu suất khí động học, 2 bên vị trí kính chiếu hậu được thay thế bằng chụp chân kiếng Yoshimura, các chi tiết ốc Probolt bổ sung thêm phần nổi bật.

Tiếp theo nhằm giảm áp lực vị trí bóp côn cho tay người lái, chiếc xe còn trang bị bộ cùm côn dây Gale Speed với chức năng tùy chỉnh cũng như chống gãy linh hoạt.

Cải thiện hành trình dây ga được rút ngắn, giúp chiếc xe bứt phá nhanh ngay lúc đề ba nhờ vào bộ trang bị cùm tăng tốc Active với xuất sứ từ Nhật Bản.


Nhằm bảo vệ bề mặt sơn của bình xăng cũng như tạo điểm nhấn riêng với bộ ốp Carbon Clever Wolf Racing.

Bên cạnh những trang bị vốn có được Honda dành cho phiên bản SP như hệ thống treo Ohlins, mâm Marchesini, chủ nhân còn thay đổi cặp phanh Brembo M50, dây dầu Earl's và chi tiết ốc titanium Probolt.

Bảo vệ thân xe và động cơ, chiếc xe được nâng cấp gù chống đổ Yoshimura với thiết kế dày và chắc chắn, ốp nồi Yoshimura bằng nhôm.

Honda CBR1000RR nguyên bản sử dụng động cơ dung tích 999,8 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại 178 mã lực. Hộp số 6 cấp.

Phần sau khá nổi bật nhờ hệ thống ống xả CR Racefit kết hợp chi tiết cổ bô titanium đắt tiền, hệ thống phanh sau thay đổi cụm phanh Brembo Nickel 2pis đối xứng, đĩa Galfer đi kèm dây dầu Earl's và pát nhôm CNC tạo nên một tổng thể khá bắt mắt.

Giảm shock sau được nâng cấp Ohlins TTX có thể điều chỉnh, chắn bùn sau ilmberger tạo điểm nhấn riêng trên bộ phận gắp nhôm nguyên khối.


Cải thiện độ linh hoạt trong quá trình chuyển số và tăng độ thẩm mỹ với bộ trang bị số gãy CNC.

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR1000RR trong bản độ cực đẹp

Honda CBR1000RR là phiên bản sportbike đầu bảng của thương hiệu Nhật Bản, lôi cuốn theo từng thế hệ. Hôm nay hãy theo chân diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng dung nhan phiên bản CBR1000RR 2020 sau loạt nâng cấp hoàn thiện trước khi đón xuân. Honda

Honda CBR1000RR tạo dáng đậm sắc thái trong màn đêm thanh tĩnh

Đi sâu vào chi tiết bản độ được thay đổi khá nhiều điển hình kính chắn gió Zero Gravity xám khói đặc trưng, pát chân kiếng R&G thay đổi cho kính chiếu hậu tiêu chuẩn.

Chiêm ngưỡng dung nhan Honda CBR1000RR HRC độ căng đét

Bản độ sử dụng full bộ cánh zin HRC với tem đấu đặc trưng ba màu trắng-xanh-đỏ. Ở đầu xe tạo điểm khác biệt với số hiệu 85, trang bị cho bản độ kính chắn gió Zero Gravity.

Honda CBR1000RR Fireblade HRC độ phiên bản bước ra từ đường đua

Honda CBR1000RR Fireblade HRC là mẫu superbike của Honda mang ba màu đặc trưng trắng-xanh-đỏ nổi bật và là đứa con 'cưng' của đội đua Honda. Chữ HRC viết tắt của 'Honda Racing Corporation' được xem là phiên bản bước ra từ trường đua, CBR1000RR

Honda CBR1000RR nâng cấp đầy gợi cảm từ dàn chân móng đỏ

Honda CBR1000RR là dòng Superbike đặc trưng của Honda với sức mạnh đủ để thỏa mãn những tay yêu thích độ, với body mập mạp và dễ thuần hóa phù hợp với vóc dáng người Châu Á, nên tên tuổi của nó cũng nằm trong top những Superbike được yêu chuộng tại

Honda CBR1000RR đẹp hớp hồn qua ống kính nghệ thuật

Honda CBR1000RR là một trong những cái tên ngồi chung mâm với các mẫu Superbike đình đám khác, là một đại diện cho thương hiệu xe Nhật Bản, điểm lí thú của nó nằm ở cảm giác lái thân thuộc cùng vóc dáng tương đối phù hợp người Châu Á, chân dung mẫu

Honda CBR1000RR Fireblade độ đầy uy lực với nòng súng Yoshimura

Honda CBR1000RR liên tục cải tiến trong thiết kế, ngày càng gần gũi, thân thiện hơn. Honda CBR1000RR được Motorcycle.com vinh danh là chiếc xe môtô thể thao của năm 2009. Trước đó, mẫu xe CBR1000RR đời 1998 từng là chiếc xe tốt nhất của dòng CBR.

Honda CBR1000RR Repsol độ đơn giản tinh tế trong từng chi tiết

Honda CBR1000RR là mẫu Sportbike được nhiều tín đồ Bike Việt cũng như thế giới yêu thích từ lâu bởi thiết kế hầm hố cơ bắp chắc nịch cùng khối động cơ mạnh mẽ thõa mãn những ai mê tốc độ, phiên bản dưới đây được Biker Thái nâng cấp thêm loạt đồ

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn