Yamaha R1 độ hoàn toàn mới và có sức hút không hề nhỏ

Yamaha R1 là mẫu Sportbike đi theo chiều dài lịch sử của Yamaha, không ngừng thay đổi để bắt kịp chặng đua 200 sức ngựa, phiên bản hiện tại không đơn thuần là thiết kế to lớn như thế hệ trước, nó còn nhấn mạnh vào hiệu năng khí động học, và tạo được sự mới mẻ so với các ae cùng trang lứa, chủ nhân chiếc xe trong bài viết đã có một cuộc phẩu thuật chuyển đổi màu da, khiến nó trở thành một hình mẫu hoàn toàn mới và có sức hút không hề nhỏ đối với fan ruột Yamaha.

Yamaha R1 độ hoàn toàn mới và có sức hút không hề nhỏ
Yamaha R1 mang phong ấn đặc biệt với cơ thể mới - Matte Gray.

Yamaha R1 hiện tại sở hữu ngoại hình khá bắt mắt, mặc dù vậy vẫn chưa thõa lòng được giới chơi xe, chiếc xe được nhắc đến càng trở nên đặc biệt với tone màu nhám thể hiện sự cứng cáp trên từng thớ thịt, đi kèm với nó là những thay đổi như bộ cùm phanh Brembo, càng bảo vệ tay lái Lightech với thân từ sợi Carbon.


Cân bằng giữa độ thẩm mỹ cũng như giảm trọng lượng toàn thân, chiếc xe còn được trang bị bộ tư trang từ sợi Carbon như chắn bùn.

Tương tự với bộ bodykit từ sợi Carbon bố trí cạnh bình xăng, và đặc biệt hơn ở vị trí bình xăng còn được sửa đổi bộ nắp xăng TMW với thiết kế CNC khá bắt mắt.


Giúp phần đuôi xe trở nên khép kín và thể thao hơn, chủ nhân đã tháo bỏ chắn bùn, thay vào đó là bộ pát biển số Compettition werks.

Việc tháo bỏ chắn bùn đồng nghĩa với việc ngắt bỏ xi-nhan tiêu chuẩn, vì thế nên chiếc xe được bố trí bộ xi-nhan LED ngay 2 khe hút gió khá tinh tế.

Sức mạnh Yamaha R1 đến từ khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 998cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp, giúp sản sinh công suất 199 mã lực tại tua máy 13.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 112,4 Nm tại tua máy 11.500 vòng/phút.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1 Matte Gray vẻ đẹp khó cưỡng

Yamaha R1 là chiếc mô tô phân khối lớn giữ vị trí hàng đầu trong dòng superbike của Yamaha nhiều năm liền. Chiếc xe là đối thủ cạnh tranh không hề dễ chịu với các anh tài khác cùng phân khúc 1000cc. Yamaha R1 Matte Gray vẻ đẹp khó cưỡng...

Yamaha X-Max 300 độ đẳng cấp với dàn option đồ chơi

Yamaha X-Max300 sở hữu kiểu dáng hầm hố học hỏi từ đàn anh T-Max 530 trước đó, gam màu chủ đạo của bản độ nhắc đến là màu Matte Black khá cứng cáp.

Yamaha R1 bản độ Matte Black ấn tượng trên đất Việt

Thiết kế nguyên bản đã có sự can thiệp từ các trang bị được nâng cấp cần nhắc đến như hệ thống treo trước Ohlins, cặp phanh Brembo Nickel GP4RX.

Yamaha R1 sặc sỡ với dàn trang bị đường đua

Yamaha R1 được nhắc đến trong bài viết là mô hình thế hệ năm 2013, sở hữu đôi đèn pha ví như là mắt cú khá hot tại thời điểm ra mắt, mặc dù đã thay đổi không ít nhằm bắt kịp chặng đua 200 mã lực, tuy nhiên một số mô hình cũ như chúng ta đang nói

Yamaha R6 độ với nhiều trang bị từ thương hiệu Lightech đình đám

Giữ nguyên thiết kế bắt mắt ở thế hệ mới, chiếc R6 được chủ xe Thái Lan lựa chọn hàng tá trang bị đến từ thương hiệu Lightech cụ thể như tay thắng, tay côn, càng bảo vệ Carbon, gù tay lái, bình dầu và bao tay Domino.

Yamaha R6 đậm chất chơi với tone màu Black-Red

Tổng thể mang thiết kế hoàn toàn mới và được nhận định là cải thiện hiệu suất 8% khí động học, tuy nhiên khối động cơ có phần suy giảm so với thế hệ trước nên là điều nuối tiếc của những tín đồ mê R6.

Yamaha R3 độ-Sportbike đàn em nối tiếp thành công trong series YZF-R

Yamaha R3 là mẫu Sportbike tầm trung nối tiếp truyền thống tiên phong mà Yamaha từng có với Exciter và FZ150i tại thị trường Việt. Mang âm hưởng thiết kế từ những đàn anh R1, R6. R3 thuận lợi hơn với những thành công đã được các tiền bối mở sẵn để

Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán

Tuy đã sở hữu khá nhiều ưu ái từ Yamaha, nhưng chủ xe vẫn chưa thỏa mãn khi còn cung cấp thêm bộ phanh Brembo Billet cao cấp ở trước, 2 bên bánh xe là bộ gù chống đổ Motovation quen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin