Xe máy điện Dongma Aliens 3000 giống y hệt với mẫu Yamaha R3, giá chỉ 16 triệu đồng

Mẫu xe máy điện Dongma Aliens 3000 được sản xuất và bán ra tại Trung Quốc có thiết kế giống y hệt với mẫu Yamaha R3, nhưng được trang bị động cơ điện và hệ thống chiếu sáng LED. 

Xe máy điện Dongma Aliens 3000 giống y hệt với mẫu Yamaha R3, giá chỉ 16 triệu đồng

Mẫu xe môtô thế thao cỡ nhỏ Yamaha R3 không còn xa lạ đối với nhiều người dùng Việt, cũng như nhiều thị trường khác trên thế giới. Cũng vì vậy mà chiếc xe Yamaha R3 nhái nhanh chóng được cho ra đời tại thị trường Trung Quốc, nhưng chỉ khác là nó bị “copy” cho xe máy điện. 

Mới đây, trên trang bán hàng online nổi tiếng tại Trung Quốc là Alibaba đã xuất hiện sản phẩm môtô điện có tên Dongma Aliens 3000 với giá bán rất rẻ, chỉ từ 680 – 780 USD (tương đương khoảng 16 – 18 triệu đồng). 

Hàng loạt các chi tiết như khung xe, dàn áo, đầu đèn, đuôi xe, đèn hậu và bình xăng của chiếc xe máy điện này có thiết kế giống hệt Yamaha R3. Đèn pha của xe vẫn là đèn pha đôi, nhưng bên trong trang bị bóng LED dạng projector, chạy theo viền mặt đèn là dải đề-mi LED ấn tượng. 

Đồng hồ của xe có hình dạng và thiết kế giống hệt Yamaha R3 với đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy và màn hình LCD hiển thị vận tốc, cấp số, thời gian, hành trình, lượng xăng và nhiệt độ máy. Bình xăng giả được thiết kế dạng khí động học cho môtô thể thao cũng được áp dụng.

Với kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ và là địa hình đa năng, Ducati Multistrada 950 hiện đang là cái tên hot trong làng mô tô Việt... 

Dù có ngoại hình và nhiều chi tiết nhỏ nhái ngoại hình Yamaha R3 nhưng xe máy Dongma Aliens 3000 cũng sở hữu cho riêng mình một số trang bị đặc biệt. Đầu tiên, Aliens 300 không sử dụng động cơ đốt trong mà được trang bị mô tơ điện với tùy chọn công suất từ 2kW – 5kW, giúp xe có khả năng đạt vận tốc tối đa từ 80 – 120 km/h. 

Cung cấp năng lượng cho môtơ điện của chiếc xe này là khối pin Lithium dung lượng cao, cho phép xe hoạt động trong 110 km trở lại. Sức mạnh của xe được truyền đến bánh sau qua hệ thống dây curoa, không sử dụng nhông xích đĩa nhưng mẫu Yamaha R3. 

Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ vành đúc 16 inch thay cho vành 17 inch tiêu chuẩn trên các mẫu xe mô tô tiêu chuẩn. Đáng chú ý hơn, bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa đôi, tương tự như các mẫu mô tô từ tầm trung đến cao cấp, phanh sau của xe vẫn là phanh đĩa đơn. Với tất cả trang bị trên, Dongma Aliens 3000 có trọng lượng khoảng 120 kg. 

TIN LIÊN QUAN

Mô tô điện Dongma Ailens 3000 giống hệt Yamaha R3 cỡ nhỏ, giá 16-17 triệu đồng

Yamaha R3 là mẫu xe mô tô thế thao cỡ nhỏ được giới biker trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng rất ưa chuộng. Đó cũng chính là lý do chiếc mô tô điện nhái Yamaha R3 của Trung Quốc đã khiến nhiều người chú ý.

Yamaha YZF-R15 2018 ra mắt thị trường Malaysia, giá khởi điểm từ 3.000 USD

Với giá khởi điểm từ 11.988 RM (tương đương 3.000 USD) và mức thuế hàng hóa – dịch vụ (GST) 0%, Yamaha YZF-R15 2018 là một sản phẩm mới nằm trong danh mục sportbike dưới 250 cc, thuộc nhà phân phối Hong Leong Yamaha ở Malaysia.

Moto Trung Quốc Ninja R3 đứa con lai của Ninja 300 vs Yamaha R3

Ninja R3 chiếc Moto Trung Quốc là đứa con lai của Kawasaki Ninja 300 và Yamaha R3. Ninja R3 có thể lựa chọn 1 xylanh hoặc 2 xylanh và cùng dung tích 259cc. Khi lần đầu nhìn vào người xem có thể dễ dàn nhận ra ngay thiết kế đầu đèn đặc trưng của

Mẫu xe Yamaha Zuma 125 bị sản xuất "nhái" tại thị trường Trung Quốc

Yamaha Zuma 125 sở hữu diện mạo khá độc đáo và nhận được khá nhiều sự chú ý của khách hàng. Và mới đây tại thị trường Trung Quốc đã có phiên bản nhái lại của Yamaha Zuma 125. Yamaha Zuma 125 được xem là dòng xe tay ga có diện mạo khá khác biệt so

Rusi Rapid - Kẻ đạo nhái kiểu dáng của Yamaha NVX

Rusi Rapid là một dòng xe của Trung Quốc có vẻ ngoài giống hệt như Yamaha NVX nhưng chiếc xe này lại có mức giá chỉ khoảng 31 triệu đồng. Vậy trừ đạo nhái kiểu dáng ra, với mức giá này liệu nó có còn sở hữu những công nghệ gì 'sao chép' của NVX?

Chiêm ngưỡng Yamaha R15 độ siêu môtô BMW HP4 Race

Về nguyên bản là chiếc xe trong bài viết này là mẫu môtô cỡ nhỏ Yamaha R15 V2, với dung tích chỉ 150 phân khối nhưng nay đã được xưởng độ xe máy LeeAT Motor tại TP HCM lột xác với ngoại hình của một mẫu xe đua danh tiếng BMW HP4 Race với thiết kế

Yamaha R6 2021 phiên bản giá rẻ ra mắt, từ 94 triệu đồng

Huaying R6 sở có ngoại hình giống Yamaha R6 vừa xuất hiện tại thị trường Trung Quốc, có giá 27.800 Yên (khoảng 94 triệu đồng). Yamaha R6 2021 phiên bản giá rẻ ra mắt, từ 94 triệu đồng. ...​

"Hàng nhái" XGJAO RZ35 của Yamaha R3 chốt giá rẻ kinh ngạc

Có vẻ như việc làm nhái các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng dường như đã trở thành 'chiến lược' phát triển của nhiều nhà sản xuất Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.