S1000RR đẹp ngoài mong đợi khi được nâng cấp với hàng loạt option cao cấp

Mặc dù BMW S1000RR là mẫu xe được nhắc đến nhiều nhất trong giới PKL, vốn mang trong mình những công nghệ từ đường đua, tuy nhiên vẫn chưa thỏa mãn được các tay chơi khó tính, và qua đây chiếc S1000RR trong bài viết còn được nâng cấp với hàng loạt option cao cấp từ các thương hiệu lớn đem đến vẻ đẹp ngoài mong đợi.

S1000RR đẹp ngoài mong đợi khi được nâng cấp với hàng loạt option cao cấp
BMW S1000RR vẻ đẹp hào nhoáng với trang bị tận răng.

BMW S1000RR là dòng xe được mệnh danh “cá mập” luôn được các biker săn đón. Với thiết kế tận dụng tối đa khí động học tăng khả năng vận hành, và khai thác triệt để tính năng đó, chủ nhân chiếc xe còn trang bị bộ trang bị Carbon ilmberger thay thế cho phụ tùng sẵn có của S1000RR, việc thay đổi nguyên liệu vỏ áo từ sợi Carbon khiến trọng lượng thân xe giảm đáng kể, đạt hiệu suất cao trong quá trình tăng tốc.

Ngoài ra nhằm kiểm soát tốt hơn hệ thống phanh và quá trình ngắt côn, chủ nhân bản độ còn trang bị bộ cùm phanh Brembo Rossi, tay côn Brembo, bên cạnh đó giữ an toàn cho hệ thống tay cầm lái là bộ trang bị càng bảo vệ Lightech với thân được ốp Carbon fiber.

Dàn chân được sửa đổi chu đáo với bộ mâm Marchesini hợp kim nhôm, phanh Brembo Nickel GP4RX, đĩa Brembo, gù chống đổ Motovation và hàng loạt chi tiết ốc titanium Probolt.

Đảm nhận hệ thống phanh sau là bộ combo phanh Brembo Billet kết hợp dây dầu Earl's đầu cong và pát nối CNC nhuộm đen tinh tế. Tạo thêm sự nổi bật ở dàn chân sau là các chi tiết ốc titanium Probolt, pát tăng sên Lightech, gù chống đổ Motovation.


Nhằm cải tiến sức mạnh 202 mã lực vốn có, chủ nhân còn trang bị thêm bộ ống xả Akrapovic HP Shorty Fullsystem.

Một vẻ đẹp hoàn hảo của siêu mô tô Đức.

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR độ option đình đám đón xuân 2022

Qua năm mới, các tay chơi không chỉ làm đẹp cho bản thân, gia đình và cả chiếc xe đáng quý của mình cũng được nâng cấp triệt để. Và hôm nay hãy cùng...

BMW S1000RR bản nâng cấp full option trên đất Thái

Bên cạnh đó hệ thống tay lái được nâng cấp trọn bộ với cùm phanh Brembo RCS, cùm côn dây Brembo, dàn chân trước tiêu chuẩn với phanh Brembo M4, mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR hoàn thiện rực rỡ qua những option danh giá

BMW S1000RR là Superbike nằm trong phân khúc 1000 phân khối đến từ hãng xe Đức, qua tay độ Thái Lan, chiếc xe đã lột xác hoàn thiện với những nâng cấp đáng kể từ những thương hiệu đồ chơi cao cấp, trở nên đẹp mắt và hiệu năng sử dụng cao hơn so với

BMW S1000RR 2017 hấp dẫn hơn với gói độ đắt giá từ biker Thái

Phiên bản mới của con ' cá mập ' BMW S1000RR 2017 trong 1 diện mạo gần như nguyên bản nhưng thay vào đó những chi tiết trên chiếc xế đã được nâng cấp một cách chóng mặt sẽ khiến cho bao tín đồ chơi xe phải thèm khát . Một bản độ cực kì khủng và hấp

Siêu phẩm BMW S1000RR phô diễn vẻ đẹp trên đất Việt

Phần đầu hấp dẫn hơn nhờ vào thay đổi option Carbon ilmberger khiến giảm trọng lượng xe đáng kể, phần kính chắn gió Magical Racing cải thiện độ thẩm mỹ cũng như cản trở lực gió vào người lái được tốt hơn.

BMW S1000RR độ full áo Carbon đầy mê hoặc trên đường phố Thái Lan

Nhìn chung tổng thể bản độ không quá đỗi màu mè, đề cao hiệu suất hoạt động là chính, bản thân nó được khoác lên bộ cánh hoàn toàn từ sợi Carbon dưới các thương hiệu nổi tiếng như fullsix Carbon, ilmberger,...

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR độ 'Carbon' hóa trong từng chi tiết

BMW S1000RR là siêu mô tô đình đám nổi tiếng trên mảnh đất dài chữ S cũng như trên thế giới, với thiết kế táo bạo được giới mê xe gán cho cái tên 'cá mập mắt lé' không dừng ở đó qua tay 1 dân chơi Biker Thái đã make up cho cá mập mắt lé cùng loạt

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía