Wave Alpha và Vision là chủ lực bán hàng chính của Công ty Honda Việt Nam

Dòng xe số Wave Alpha và xe tay ga Vision là chủ lực bán hàng chính của Công ty Honda Việt Nam với doanh số thường xuyên chiếm khoảng 40% tổng số xe máy bán ra của doanh nghiêp này.

Trong tháng 8 này, Honda Việt Nam bán được 216.225 xe máy các loại, tăng 1% so với tháng trước và tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đã có 40.006 xe Wave Alpha và 46.544 xe Vision được bán ra trong tháng 8/2018, chiếm tỷ trọng lần lượt là 18,5% và 22,5% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 8/2018.

Cũng đã có 2.125 xe ô tô được bán ra, trong đó mẫu xe City bán 880 xe và CR-V bán 720 xe, chiếm tổng cộng 74% lượng ô tô bán ra trong tháng 8 của Honda Việt Nam.

Hoàng Minh

Nguồn: Đầu Tư

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tháng 9/2018 và 6 tháng đầu năm tài chính 2019

Vừa qua, Honda Việt Nam đã công bố kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm tài chính 2019 và doanh số bán xe máy trong tháng 9. Wave Alpha và Honda Vision vẫn là cặp đôi xe máy bán chạy nhất của hãng này, vẫn độc chiếm ngôi vương từ đầu năm

Trong tháng 6, Honda đã bán ra 194.226 xe máy, giảm 2% so với tháng trước

Wave Alpha và Vision vẫn là những mẫu xe bán được nhiều nhất với doanh số đạt 35.752 xe và 42.980 xe, chiếm 18% và 22% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 6/2018.

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Soi nhược điểm của hai mẫu xe máy đang bán chạy nhất thị trường Việt

Honda Vision và Honda Wave Alpha hiện đang là hai mẫu xe máy bán chạy nhất thị trường Việt khi chiếm tới 40% tổng doanh số xe máy của Honda tại thị trường Việt Nam.

Honda công bố doanh số bán hàng tháng 4/2021, xe máy tăng mạnh, ô tô sụt giảm

Mới đây, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh Xe máy & Ôtô trong tháng 4/2021, cho thấy có nhiều biến động. Theo đó, doanh số xe máy tăng mạnh, tuy nhiên mảng ô tô lại sụt giảm thấy rõ. Mẫu xe

Honda Việt Nam công bố kết quả bán hàng tháng 5/2021, doanh số ô tô giảm gần 50% so với cùng kỳ năm ngoái

Ngày 11/6, Công ty Honda Việt Nam thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 5/2021. Kết quả được tổng hợp bởi Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm/Nhà Phân phối ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

Giá bán của các mẫu xe Honda vào cuối tháng 4 đang có dấu hiệu tăng khá mạnh

Đã cuối tháng 4, sắp bước qua tháng mới nhưng các mẫu xe hot của thương hiệu Honda như: Honda SH, Honda Vision, hay Wave Alpha lại có giá chênh lệch khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết. Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc tháng 4, tại thời điểm

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.