Ngắm Ducati Hyperstrada độ cực "nuột" của Saigon MaxSpeed

Ducati HyperStrada, một mẫu xe lai giữa Naked-Bike và Enduro, đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích một chiếc xe đa dụng, có thể sử dụng thoải mái trên phố và cũng có thể dễ dàng thực hiện những pha 'off-road' khó khăn.

Ngắm Ducati Hyperstrada độ cực "nuột" của Saigon MaxSpeed

Ducati HyperStrada.

Và cũng chính vì thế, Ducati HyperStrada cũng có không ít bản độ. Tuy nhiên, với những chiếc xe mô tô như thế này, người chơi thường chỉ nâng cấp những món đồ gia tăng hiệu năng, chứ ít khi chế cháo thay đổi sự ổn định trên xe. Nhưng như vậy cũng đã là quá đủ, đủ cho một 'chiến binh' đa dụng, có thể sử dụng trên phố hàng ngày, có thể đi tour dài và cũng có thể off-road một cách tùy biến.

Chiếc xe trong bài, được giới thiệu bởi Workshop SGM tại Sài Gòn, qua góc ảnh của 7A Photography lại càng trở nên cuốn hút và hầm hố hơn rất nhiều. Tổng thể của xe mang phối màu đen và xám cực bắt mắt và cứng cáp, kết hợp một số chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn giúp chiếc xe trông nổi hơn khi lướt phố.

SGM nâng cấp một số chi tiết gia tăng hiệu năng, mà phải kể đến đầu tiên là bộ cùm thắng Brembo Corsa Corta. Đây là một nâng cấp của dòng RCS trước đây, với piston có áp suất lớn, chịu được nhiệt độ cao, giữ ổn định áp lực của dầu sẽ đảm bảo khả năng hãm phanh cực tốt cho xe, trong nhiều điều kiện khác nhau. Brembo Corsa Corta hiện cũng là một trong những cái tên đang 'hot' trong cộng đồng xe độ năm 2018.

Tiếp theo đó, phía trên ghi đông trang bị bộ 'guard' bảo vệ tay lái có tích hợp đèn báo rẽ. Với món đồ chơi này, ngoài việc giúp bảo vệ tay lái cho người chạy, còn tôn nét đẹp 'touring' và tăng độ hầm hố cho xe.

Bên cạnh đó, 'patch' biển số được độ lại, gấp sát vào bên trong giúp phần đuôi sexy và thể thao hơn rất nhiều. Kết hợp với điều này là bộ lốp phong cách Enduro với gai lớn, tăng khả năng off-road khi xe chạy địa hình xấu.

Với Ducati, khối động cơ luôn toát ra lượng nhiệt rất lớn, vì thế trên bản độ này sử dụng ống nước Samco Racing, giúp hệ thống giải nhiệt hoạt động tối ưu hơn. Và nhằm tăng thêm vẻ kích thích mỗi khi xuất hiện, chiếc HyperStrada lần này tích hợp ống pô SC Project S1 cho âm thanh cực 'rát' giống những xe đua chuyên nghiệp.

Xem thêm hình ảnh Ducati HyperStrada độ tại SGM:

Ảnh: Saigon MaxSpeed

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/ngam-ducati-hyperstrada-do-cuc-nuot-cua-saigon-maxspeed-26913.html

TIN LIÊN QUAN

Ducati Hyperstrada độ ấn tượng với pô SC Project của biker Bình Dương

Trong số đó, có những dòng xe rất độc đáo, phá vỡ những quy tắc thông thường về kiểu dáng xe, mà điển hình là chiếc Hyperstrada kết hợp giữa một chiếc Naked-bike và một chiếc 'cào cào', tạo ra một chiếc xe đa dụng, linh hoạt khi sử dụng trên phố và

"Mãnh thú" Ducati Hyperstrada độ cực hấp dẫn ngao du trên đường phố Việt

Không phải ngẫu nhiên khi được số đông nhận định Hyperstrada là đứa con lai hoàn hảo của nhà Ducati. Bởi Hyperstrada ra đời từ ý tưởng kết hợp giữa hai dòng xe Hypermotard và Touring Multistrada.

Ducati Hyperstrada 821 bản độ 'bộn tiền' của Biker Sài Thành

Ducati Hyperstrada 821 là dòng xe Touring cao cấp, có tính đa dụng cao, mang dáng dấp của người anh Hypermotard khi được thừa hưởng bộ khung 'xương'. Thêm vào bộ khung xương đó là bộ vỏ nhựa được nhào nặn với các đường nét lấy ý tưởng từ dàn áo của

Ducati Monster 821 bản nâng cấp đầy sức hút

Thay cho thiết kế cũ ở người tiền nhiệm Monster 796, đèn pha Monster 821 được chau chuốt hơn với góc nhìn hiện đại, ghi-đông lái gần yên hơn và cao hơn 40mm so với 796.

Ducati Multistrada 1260 Enduro 2019 rõ rỉ hình ảnh mới

Rất khó để nói điều gì đó từ bức ảnh chỉ hiển thị logo Ducati, nhưng gợi ý nói rằng đây là một Ducati Multistrada 1260 Enduro mới, được trang bị động cơ Testastretta DVT 1262, sản xuất 158 mã lực. mô hình Multistrada 1260.

Ducati DesertX sẵn sàng 'bay' để nghênh chiến với mọi đối thủ Off-Road

Ducati DesertX là mẫu Adventure mới nhất của thương hiệu Ý vừa được giới thiệu chính thức vào đêm qua. Với thiết kế bánh xe 21/18 inch, khoảng sáng gầm...

Ducati Hypermotard 821 độ lôi cuốn cùng nhiều đồ chơi tinh tế

Ducati không chỉ nổi tiếng với những siêu phẩm tốc độ như 1199 Panigale hay dòng naked cơ bắp Monster mà họ còn có một dòng xe cũng khiến nhiều người thích thú đó là Hypermotard. Ra mắt lần đầu vào năm 2006, Hypermotard là dòng xe địa hình hỗn

Ducati Streetfighter 848 gã côn đồ đường phố tạo dáng cực ngầu dưới tầng hầm tối đen

Ducati Streetfighter cái tên không còn quá xa lạ với những người đam mê mô tô phân khối lớn, sở hữu vóc dáng hầm hố, mạnh bạo hơn, từ chi tiết khung sườn, bình xăng cho tới tư thế ngồi so với các dòng Nakedbike trên thị trường ví dụ như người anh

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...