BMW S1000RR sẽ là siêu môtô hàng đầu của năm 2019

BMW đã khiến giới siêu môtô sốc vào thập kỷ trước khi tung ra chiếc S1000RR và bây giờ hãng xe Đức sắp lặp lại điều tương tự bằng phiên bản mới của chính dòng xe này.

 

 

BMW S1000RR sẽ là siêu môtô hàng đầu của năm 2019

 

Những hình ảnh CAD khi nhà sản xuất đăng ký sáng chế của BMW S1000RR 2019 rò rỉ đã cho cộng đồng biker hình dung cơ bản kiểu dáng của dòng xe mới này.

 

Mẫu superbike S1000RR 2019 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới ở động cơ, khung xe, hệ thống treo, thân xe… tạo nên sản phẩm khác biệt hoàn toàn với xe tiền nhiệm, trở thành bước tiến nhảy vọt khiến các đối thủ môtô phân khối lớn cùng phân khúc phải e ngại. Đầu xe ấn tượng với chóa đèn pha LED cân đối hai bên khe hút gió trung tâm. Khung xe thay thế bằng bộ khung sườn mới, nổi bật các khung phụ phía sau dạng lưới mắt cáo mới, gắp sau được sửa đổi.

 

 

 

 

 

Không những có kiểu dáng mới đậm chất khí động học và hầm hố, BMW S1000RR 2019 sẽ trang bị khối động cơ mạnh mẽ hơn 200 mã lực. Động cơ vẫn là loại 4 xy-lanh tương tự thế hệ trước nhưng được tinh chỉnh nhằm gia tăng công suất, tạo nên sức cạnh tranh vượt trội trong cuộc đua nâng công suất siêu môtô lên trên 200 mã lực đang rất nóng trong thời gian gần đây, biến BMW S1000RR thành đối thủ đáng gờm. Bên cạnh đó, BMW đã cải tiến hệ thống ống pô để mẫu siêu môtô mới đáp ứng tiêu chuẩn khí thải khắt khe Euro5 sẽ áp dụng từ năm 2020.

 

BMW S1000RR 2019 sẽ trình làng tại triển lãm INTERMOT diễn ra ở Cologne vào tháng 10/2018.

 

 

 

 

 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thiết kế mới của BMW S1000RR 2019

Bản thiết kế được nộp cho SIPO (State Intellectual Property Office) của Trung Quốc vào ngày 23/2/2018 kèm với bằng sáng chế cấp tại Đức ngày 23/8/2017. Kiểu dáng của chiếc xe khá giống với những hình ảnh rò rỉ vào tháng 7 năm ngoái.

Siêu môtô BMW S1000RR 2019 được lột xác hoàn toàn cả về động cơ và thiết kế

Ra mắt lần đầu vào năm 2009, siêu môtô BMW S1000RR đã tạo nên tiếng vang mạnh mẽ khi là mẫu superbike thương mại được xây dựng từ xe đua WSBK. Sau 10 năm, ”cá mập cạn” đã chính thức nhận được sự thay đổi toàn diện về cả thiết kế và động cơ.

BMW S1000RR 2019 có nhiều thay đổi về mặt trang bị và cả thiết kế của xe

Siêu môtô BMW S1000RR 2019 đã bắt đầu rò rỉ những thông số kỹ thuật trước màn ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA 2018. Bên cạnh các hình ảnh và thông tin trước đó, BMW S1000RR 2019 sẽ có nhiều thay đổi về mặt trang bị và cả thiết kế của xe.

BMW S1000RR 2019 'Cá voi' độ đầu tiên dưới sự tài trợ của thương hiệu Alpha Racing

BMW S1000RR 2019 là cái tên khá hot kể từ lúc bắt đầu sự kiện EICMA 2018, với thiết kế thay đổi toàn diện cả trong lẫn ngoài, khiến nó đạt hiệu suất cao hơn so với phiên bản trước đó, điểm nhấn mới là đôi đèn pha đối xứng thay vì bất đối xứng trước

BMW S1000RR 2019 sẽ là một chiếc xe hoàn toàn mới khác biệt so với người tiền nhiệm

Phiên bản BMW S 1000 RR hiện tại đã có sức mạnh 200 mã lực, đến với năm 2019, mẫu xe này chắc chắn sẽ vượt qua cột mốc quan trọng đó. Hơn nữa, đây có thể là một trong những chiếc xe mới đầu tiên đáp ứng các quy định phát thải Euro 5 sắp tới ở thị

BMW S1000RR độ hào nhoáng với phong thái đại gia Việt

BMW S1000RR được nhắc đến là hình tượng của không ít các bạn trẻ đam mê PKL hiện nay, sở hữu đặc tính thiết kế hấp dẫn cũng như nhiều tính năng gần nhất với đường đua, đem lại cảm giác sảng khoái cho người cầm lái, khi thuộc sở hữu của một Biker

BMW S1000RR vẻ đẹp tan chảy trong bộ cánh cam nóng bỏng

Siêu môtô BMW S1000RR được mệnh danh là 'cá mập' trong làng môtô thế giới bởi công suất mạnh và kiểu dáng hầm hố, được rất nhiều biker trên thế giới thèm khát ngay từ thế đầu tiên ra mắt năm 2009. Chính vì vậy, sau khoảng 5 năm có mặt trên thị

BMW S1000RR độ full option làm say đắm triệu trái tim người hâm mộ

BMW S1000RR bản độ trong bài viết thuộc thế hệ 2013 đầu tiên với thiết kế dạng mẫu mắt lé đã hớp hồn không ít Biker mê PKL. Là một trong những cổ máy có tốc độ kinh hồn khi so kè cũng các đối thủ cùng phân khúc, với những ưu điểm vượt trội nêu trên,

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.