Z125 độ đơn giản bằng loạt nâng cấp hàng hiệu đời mới

Chiếc mini bike Kawasaki Z125 được bán tại Việt Nam với cái giá gần 100 triệu VNĐ dòng xe này được ra mắt nhằm cạnh trang trực tiếp với dòng MSX 125 của Honda. Với thiết kế hầm hố góc cạnh cho ta cảm giác như đang điều khiển một chiếc PKL thu nhỏ. Sau một thời gian sử dụng lâu dài nhận thấy xe còn thiếu khá nhiều hiệu năng vì vậy chủ xe đã độ lại con xế nhỏ này để có thêm các tính năng cần thiết.

Z125 độ đơn giản bằng loạt nâng cấp hàng hiệu đời mới
Z125 độ đơn giản bằng loạt nâng cấp hàng hiệu đời mới

Vẫn giữ cho mình phong cách tem zin chính hãng của nhà Kawasaki - như tiêu đề đã nói đến chủ xe chỉ độ lại một số chi tiết để xe thêm hài hòa và cải thiện lại cho xe có thêm một số hiệu năng mà thôi.

Đảm nhiệm chức năng giảm tốc cho hệ thống phanh trước là tay thắng Brembo Corsa corta (đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS 19 trước của Brembo) cảm nhận riêng của mình khi bốp thử thì cảm giác nó êm và đã sướng hơn so với phiên bản cũ - đi liền với tay thắng là bình dầu Brembo màu xám khối và nắp CNC được phủ Carbon Fiber phần logo rất sang trọng. Bên cạnh đó là cùm tăng tốc Domino 2 dây nhằm rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba lanh hơn.

Giữa phần ghi đông chủ xe đã tận dụng khoảng trống để lắp thêm Koso mini 3 để đo đạt thêm một số chức năng phụ cho xe điển hình như (báo giờ, nhiệt độ, Volt). Phần kính gù CRG được mod lại chế vào chân kính vừa đảm bảo độ phản chíu phía sau và nhìn rất lạ mắt. Bao tay Spider Gel + Gù Carbon Fiber tạo thành một khối liền lạc cho xe. Cùm côn CRG Carbon tạo sự ấn tượng thêm cho dàn đầu.

Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của heo dầu Brembo 2 piston classic + Pad nhôm CNC - Đối với các dòng xe bánh nhỏ này heo không nên chỉ hơi quá căng rất nguy hiểm khi bóp phanh.

Heo dầu Brembo logo lớn 1 pis tháo xe KTM được bắt vào gắp sau thông qua một pat heo được gia công bằng chất liệu CNC kết nối với pen đạp thông qua sợi dây dầu Hel Uk được bấm đầu Earls. Phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau có xuất xứ từ Thụy Điển được rất nhiều dong xe ưa chuộng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên có một điều mà it người biết đó là thường các dòng phuộc dành cho xe PKN là do nhà máy phía Thái Lan gia công là chủ yếu.

Hơi thở sử dụng pô Brocks một thương hiệu phải nói là khá lạ với bản thân mình - Vì đây là lần đầu được nghe và nhìn thấy không biết do kiến thức mình quá ít hay do thương hiệu không được thông dụng tại Việt Nam ta. Vì thế anh em nào có thông tin về thương hiệu Brocks thì bình luận bên dưới nhé.

Hình ảnh: Taboo shop

TIN LIÊN QUAN

Mô tô đường phố Kawasaki Z125 Pro 2022 ra mắt tại Mỹ và sẽ có giá khoảng 76 triệu đồng

Phiên bản Kawasaki Z125 Pro 2022 sẽ được nhà sản xuất bổ sung thêm các chi tiết màu mới. Mẫu xe sẽ có giá bán lên đến 3.299 USD. Kawasaki Z125 Pro 2022 sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ mới màu sắc hoàn toàn mới là: Pearl Shining Yellow và Pearl...

Kawasaki Z125 2019 được trang bị những gì với mức giá 90 triệu đồng?

Kawasaki Z125 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mang thiết kế đặc trưng của dòng 'Z Series' bao gồm các mẫu Z1000, Z900, Z800, Z650, Z400, Z300 hay Z250. Xe có 2 phiên bản là Z125 thường và Z125 PRO.

Kawasaki Z125 Pro độ body kit dàn áo Ninja H2 mini cực chuẩn

Kawasaki Z125 Pro độ body kit của Ninja H2 cực chuẩn tại Nhật. Vừa qua, một cửa hàng chuyên làm body kit tại Nhật đã cho ra đời bộ body kit Ninja H2 mini (dàn áo dàn nhựa) cho ‘chú lùn” Z125 Pro. Trước đây, trên Motosaigon cũng đã giới thiệu phiên

Kawasaki Ninja 125 vs Z125 2018 bất ngờ lộ diện tại EICMA sắp có giá bán

Tương tự Ninja 250 và Ninja 400 2018 mới, mẫu Ninja 125 cũng mang ADN thiết kế tương tự với ngoại hình góc cạnh thể thao hơn.

Hình ảnh rõ ràng về Kawasaki Ninja 125 và Z125

Ninja 125 là 1 dòng sportbike ở hạng 125cc, còn Z125 trước đó đã có sự nhầm lẫn với dòng minibike cũng là của hãng, thời gian gần đây mới được xác nhận là 1 dòng nakedbike ở hạng 125cc.

Kawasaki Z125 Pro độ body kit của Ninja H2 mini cực chuẩn

Kawasaki Z125 Pro độ body kit của Ninja H2 cực chuẩn tại Nhật. Vừa qua, một cửa hàng chuyên làm body kit tại Nhật đã cho ra đời bộ body kit Ninja H2 mini (dàn áo dàn nhựa) cho ‘chú lùn” Z125 Pro. Trước đây, trên Motosaigon cũng đã giới thiệu phiên

Kawasaki Z125 Pro 2019 ra mắt với phiên bản tem mới đầy cá tính

Kawasaki Z125 Pro 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế & động cơ nguyên bản, điểm nhấn ở phiên bản này chính là tiên phong cho mình gam màu đặc trưng của dòng 'Z' với màu xanh lá, đi kèm đó là những họa tiết của bộ tem 2019 khiến xe trở nên thể thao

Bộ đôi xe môtô giá rẻ Kawasaki Ninja 125 và Z125 ra mắt tại triển lãm Intermot 2018

Sau nhiều lần hé lộ thông tin về hai mẫu xe 125cc mới, cuối cùng thì hãng xe môtô đình đám Nhật bản cũng đã chính thức ra mắt bộ đôi xe phân khối nhỏ Kawasaki Ninja 125 và Z125 2019 tại triển lãm Intermot 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía