Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber vô cùng hùng mạnh

Chiếc Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber với bộ đèn pha đa mắt và bộ bánh lốp cỡ lớn của cả trước và sau nhìn vô cùng hùng mạnh. 

Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber vô cùng hùng mạnh

Tại Việt Nam Honda Rebel 500 được bán với giá khởi điểm 180 triệu VNĐ, dù chưa phải là cao nhưng cũng là một mức tiền khá mà không phải dân chơi xe nào cũng dám bỏ ra để độ. Tuy nhiên ở nước ngoài thì lại khác. 

Alessandro Dell’unto, một người kinh doanh hàng ăn ở Ý, nhưng lại vô cùng đam mê độ xe, đã biến cửa hàng của mình thành xưởng độ. Alessandro từng gây tiếng vang với làng độ xe không chuyên bằng chiếc Honda CB750 kiểu Cafe Racer. 

Mới đây nhất, Alessandro đã cho ra lò Honda Rebel 500 độ đầu tiên của Châu Âu. Rebel 500 lần này được tạo theo phong cách Bobber, một dòng xe nhấn mạnh vào yếu tố mập mạp, cỡ lớn. Alessandro thực hiện triển lãm lần đầu tại MBE của Verona và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 

Điều đó đã tạo động lực để anh tiếp tục cho ra lò hơn 10 tác phẩm trong 3 năm. Đặc biệt Alessandro đã nhận được giải thưởng đối với việc định hình một dòng sản phẩm mới của Rebel CMX 500 khi biến chiếc xe này theo phong cách hoàn toàn mới Bobber của Honda.

Giữ bộ khung Exciter 150 nhưng chiếc xe được gắn trên mình gắp sau của Yamaha R6, bộ mâm R1 và cặp phuộc dành cho xe Suzuki GSX-R1000. 

Đương nhiên việc chuyển thể theo phong cách Bobber mà không chỉnh sửa khung gầm xe là một công việc không hề dễ dàng chút nào. Alessandro đã phải sử dụng cấu trúc dạng mạng lưới và được làm đầy với bọt polystyrene. Kết quả là tạo ra một kết cấu thân liền với sự tích hợp phần bình xăng và đuôi xe vào luôn trong thiết kế tổng. 

Cùng với thân xe liền khối, Alessandro cũng khoác lên chiếc xe các thành phần độ khác, bao gồm thanh tay lái dạng clip-on, chỗ để chân sau và nhiều đồ chơi khác từ cửa hàng phân phối sản phẩm hậu mãi ở Ý. 

Phía sau xe được gắn bộ giảm xóc Bitubo từ chiếc Harley V-rod, giúp nâng xe lên 4cm. Phía trước là bộ giảm xóc tương tự của Rebel. Điểm tạo ấn tượng là bộ đèn pha với nhiều bóng, cùng ống xả 2 trong 1 với đầu xả dạng hình tổ ong có ống uốn kéo theo đuôi xe. Bánh lốp xe cỡ lớn đúng theo phong cách Bobber hoành tráng. 

Với một mẫu xe đắt 7000 USD (162,8 triệu VNĐ) như Honda Rebel mà thêm nhiều đồ chơi hay như vậy đúng là một tuyệt tác rất đáng ngưỡng mộ.

Webike.vn – Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Honda CMX Bobber dựa trên cơ sở Honda Rebel

Với diện mạo hoàn toàn mới trông khỏe khoắn và hiện đại hơn, các thế hệ Honda Rebel ngày nay đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn của nhiều người...

Honda Rebel 300 bản độ hút hồn qua kiểu dáng Cafe Racer

Honda Rebel 300 nguyên mẫu là Cruiser nhưng được một Biker nước ngoài lên ý tưởng độ lại với kiểu dáng Cafe Racer cực ngầu. Bản độ được thực hiện tại ZEUS CUSTOM, một xưởng độ chuyên cho ra lò những sản phẩm táo bạo dựa trên những mẫu xe cổ điển.

Honda Rebel 250 S Edition chính thức ra mắt

Honda Rebel 250 S Edition phiên bản mới đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản. Ở phiên bản này sẽ được Honda cập nhật với 2 màu mới là xanh lam và xám mờ....

Honda Rebel độ mang dấu ấn Bobber Classic cho quý ông thích sự lịch lãm pha chút nét hiện đại

Về ngoại hình mẫu Rebel trong bài viết không can thiệp nhiều về cấu tạo tiêu chuẩn, thay đổi chỉ đến từ tay lái, body kit đi kèm ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED, tổng thể vẫn giữ lại gam màu Matte Black đặc trưng vốn có của mình.

Cận cảnh HONDA Rebel 1100 2021

Là phiên bản cao cấp nhất của gia đình Rebel, Honda Rebel 1100 2021 sẽ có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và DCT trang bị hộp số ly hợp kép, thừa hưởng động cơ 2 xy-lanh 1.084cc làm mát bằng nước tương tự như chiếc xe 'Africa Twin' của hãng xe này. Cận

Xe cruiser giá "mềm" Honda Rebel 2017 vừa ra mắt đã về Đông Nam Á

Honda Rebel 2017 mang kiểu dáng cruiser vừa ra mắt tại Mỹ cách đây không lâu đã được đưa về Thái Lan để giới thiệu với người tiêu dùng nước này.

Honda Rebel 1100 FCR chính thức được ra mắt tại các nước Châu Âu

Dòng xe cruiser mới của Honda là Rebel 1100 FCR gây ấn tượng khá mạnh với khách hàng khi sở hữu diện mạo vô cùng khác biệt. Sau khi Rebel 1100 được ra mắt, đã nhận được khá nhiều ý kiến cũng như sự quan tâm của khách hàng. Và mới đây Honda tại

Honda Việt Nam bất ngờ công bố chính thức phân phối mẫu cruiser Rebel 300

Trước đây, Honda Rebel nổi tiếng là mẫu xe dành cho người bắt đầu chơi phân khối lớn với phiên bản 125 và 250 phân khối trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc