Phiên bản đặc biệt Royal Enfield Classic 350 Signal Edition chính thức ra mắt

Ngay từ trước khi chính thức về tay người Ấn Độ vào năm 1955, những chiếc mô tô Royal Enfield Bullet đã được Chính phủ Ấn Độ lựa chọn để trang bị cho các lực lượng tuần tra quân đội và cảnh sát. Chính vì vậy, có thể nói hãng đã có mối liên hệ khăng khít với quân đội Ấn Độ từ lâu. Để kỷ niệm sự gắn bó này, phiên bản đặc biệt Royal Enfield Classic 350 Signal Edition đã vừa được công bố, lấy cảm hứng từ Quân đoàn tín hiệu Ấn Độ - những người chịu trách nhiệm về thông tin trong quân đội.

Phiên bản đặc biệt Royal Enfield Classic 350 Signal Edition chính thức ra mắt

Với Classic 350 Signals Edition, Royal Enfield đem tới cho khách hàng 2 sự lựa chọn màu sắc là xanh dương Airborne Blue và vàng mờ Storm Rider Sand - tất cả đều lấy cảm hứng từ xe quân sự. Nằm phía trên bình xăng của chúng là logo đặc biệt cùng với tấm bảng đánh số series sản xuất. Chưa dừng lại ở đó, mỗi chiếc Royal Enfield Classic 350 Signals còn kèm theo một bộ phụ kiện đặc biệt gồm yên solo màu nâu, kính chắn gió cao cùng túi hông bằng vải để có vẻ ngoài đúng như những chiếc mô tô quân đội.

Để nhấn mạnh vẻ ngoài khỏe khoắn của chiếc xe, mọi chi tiết mạ chrome bóng trên Classic 350 thường nay đã được đổi sang màu đen. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua thêm những phụ kiện dành riêng cho phiên bản này như túi xách, áo khoác, mũ bảo hiểm, găng tay, kính mắt bảo vệ, baga lớn phía sau, can xăng và khung bảo vệ động cơ. Với Royal Enfield Classic 350 Signal Edition, lần đầu tiên dòng Classic 350 cũng sẽ được trang bị hệ thống phanh ABS 2 kênh.

Ngoài những điểm khác biệt trên, thông số kỹ thuật của Royal Enfield Classic 350 Signal Edition không có sự khác biệt so với các bản Classic 350 khác. Xe được trang bị động cơ 346cc xi-lanh đơn 2 van, 4 kỳ làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 19,8 mã lực và mô-men xoắn 28Nm. Động cơ này dẫn sức mạnh tới bánh sau qua hộp số 5 cấp côn tay và hệ xích tải. Tại Ấn Độ, Royal Enfield Classic 350 Signal Edition có giá khởi điểm 161.984 Rupee (tương đương 53,4 triệu đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/mo-to-royal-enfield-classic-350-signal-edition-dac-biet-co-gi-moi-26818.html

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản cuối cùng của Royal Enfield Classic 500 Tribute Black ra mắt với số lượng giới hạn

Với số lượng giới hạn chỉ 30 chiếc, Royal Enfield Classic 500 Tribute Black Limited Edition là phiên bản cuối cùng của động cơ xi lanh đơn UCE 500cc, sở hữu số se-ri riêng của từng chiếc. Royal Enfield Classic 500 Tribute Black Limited Edition

Royal Enfield ra mắt phiên bản Classic Pegasus 500

Royal Enfield Classic 500 Pegasus được lấy cảm hứng từ Royal Enfield RE/WD 125 ‘Flying Flea’ từng sử dụng trong Thế chiến thứ 2. Mẫu xe này được sản xuất chỉ với 1.000 chiếc, riêng tại thị trường Ấn Độ được phân phối chỉ 250 chiếc.

Royal Enfield Classic 500 Tribute Black món quà tri ân đến khách hàng của thương hiệu Royal Enfield

Đầu năm 2020, Royal Enfield đã chính thức ngừng sản xuất vĩnh viễn mẫu xe 500 cc của mình tại thị trường Ấn Độ. Và phiên bản giới hạn Royal Enfield Classic 500 Tribute Black sẽ là một lời tri ân của thương hiệu. Cuối năm ngoái, Royal Enfield đã cho

250 chiếc Royal Enfield Classic 500 Pegasus Edition được bán hết chỉ trong 178 giây

Phiên bản Royal Enfield Classic 500 Pegasus Edition ban đầu được lên kế hoạch đặt hàng trực tuyến trên trang web của nhà sản xuất vào ngày 10/7, nhưng do lý do khó khăn về mặt kỹ thuật nên Royal Enfield đã trì hoãn việc bán hàng cho đến hôm 25/7.

Royal Enfield Classic 350 500 độ hoa văn chạm khắc đẹp trong từng chi tiết

Royal Enfield Classic 350 500 độ đẹp trong từng chi tiết. Classic 350 và Classic 500 có cùng thiết kế ngoại hình chỉ khác khối động cơ 350cc và 500cc. Giá Classic 500 đã được bán chính hãng tại Showroom Royal Enfield với giá niêm yết 127 triệu đồng

Ngắm Royal Enfield Classic 350 cổ điển giá rẻ phiên bản 2021

Royal Enfield mới đây đã tung ra phiên bản 2021 của chiếc mô tô đình đám Classic 350, với giá khởi điểm 2.521 USD tại Ấn Độ.Royal Enfield Classic 350 2021 hiện đã được đặt trước tại các đại lý ở Ấn Độ. Xe được bảo hành tiêu chuẩn 3 năm, hỗ trợ sự

Yên sau dành cho Royal Enfield Classic 500 giá hơn 2 triệu rưỡi

Yên sau dành cho Royal Enfield Classic 500 giá hơn 2,5 triệu đồng đã có mặt tại Showroom Royal Enfield Việt Nam. Theo Motosaigon được biết, Giá yên sau xe Classic 500 giao động từ 2,500,000đ đến hơn 3 triệu đồng tuỳ màu sắc và chất liệu da. Giá yên

Royal Enfield Classic 350 2022 lộ diện, chuẩn bị ra mắt chính thức

Thương hiệu Ấn Độ Royal Enfield gây bất ngờ khi đăng tải một đoạn video ngắn, hé lộ chi tiết và kiểu dáng của mẫu xe mới, dự kiến sẽ có tên Classic 350 2022. Mẫu xe này sẽ sớm ra mắt trong nay mai. Quan sát đoạn video có thể thấy đây chính là mẫu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.