"Huyền thoại" Smile 110 hồi sinh với bản độ cực chất của Biker Thái

Huyền thoại 2 thì mang tên Honda Smile 110 từ cuối thập niên 90 đã được 1 biker ở Thailand hồi sinh bằng bản độ cực chất, cụ thể là loạt đồ chơi kiểng có giá trị đến từ những thương hiệu tên tuổi như Brembo, Ohlins... chúng ta cùng xem qua chiếc Smile 110 độ bên dưới đây nhé!

"Huyền thoại" Smile 110 hồi sinh với bản độ cực chất của Biker Thái

Smile 110 là dòng xe 2 thì được mệnh danh là 'huyền thoại bất tử' của nhà sản xuất Honda, từng lừng lẫy 1 thời ở các nước Đông Nam Á như Thailand, Campuchia & có cả Việt Nam. Được sản xuất tại Thailand vào những năm 1998, không như những các dòng xe 2 thì khác như: Satria, Noza dash..... chiến mã Smile 110 này cho đến thời điểm hiện tại được sếp vào danh sách hàng hiếm cũng như mới lạ với các biker dù dòng xe này đã tồn tại 19 năm. Tuy nhiên, vẫn còn những biker kì cựu lão luyện vẫn âm thầm sở hữu em nó. Để tạo sự mới mẽ cũng như đưa dòng xe này vào làng chơi xe hiện đại mà 1 biker đã khoác cho chiến mã Honda Smile 110 của mình 1 bộ cánh đầy ấn tượng với những món đồ chơi giá trị được trang bị trên xe.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mang gam màu trắng đỏ được phối hài hòa với nhau, đi kèm đó là rất nhiều chi tiết ở dàn chân được phối hài với nhau đi kèm đó là những món đồ chơi thiết yếu mang lại 1 mẫu xe hiện đại & giá trị hơn.

Góc nhìn này ta sẽ thấy cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm bình dầu Ant Lion, nó được gắn hoàn chỉnh lên xe khi phần nhựa đã được khoét 1 cách thẩm mỹ, tạo khoảng cách phù hợp với cùm. Không chỉ hướng đến vẻ đẹp của 1 chiếc xe độ kiểng mà còn mang lại hiệu năng thực thụ, cho lực bóp dịu nhẹ, êm ái hơn rất nhiều.

Dàn chân trở nên gợi cảm hơn với cặp niềng nhôm siêu mỏng, giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để xe gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Brembo 4 pis đi kèm pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao.

Hé lộ phuộc Ohlins bình dầu rời, đây là mẫu đồ chơi có tên tuổi đẳng cấp quốc tế, có giá trị rất cao bởi nó đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí để mang lại sự êm ái tối ưu khi di chuyển trong mọi địa hình.

Đĩa tải nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp.

Đúng là 1 bản độ giản đơn nhưng để lại rất nhiều tình cảm cho người xem, không biết ở Việt Nam thì mẫu xe này còn bao nhiêu người đang sở hữu nhỉ?

TIN LIÊN QUAN

Honda Smile 110 độ thức tỉnh cộng đồng xebiz của biker Thailand

Smile 110 là dòng xe 2 thì được mệnh danh là 'huyền thoại bất tử' của nhà sản xuất Honda, từng lừng lẫy 1 thời ở các nước Đông Nam Á như Thailand, Campuchia & có cả Việt Nam.

Honda Smile 110 huyền thoại 2 thì & sự thức tỉnh của làng chơi xe Việt

Smile 110 là dòng xe 2 thì được mệnh danh là ' huyền thoại bất tử ' của nhà sản xuất Honda từng lừng lẫy 1 thời ở các nước Đông Nam Á như Thailand Campuchia & có cả Việt Nam . Được sản xuất tại Thailand vào những năm 1998 không như những các

Smile 110 độ bộ áo mang gam màu trắng đỏ cùng nhiều đồ chơi giá trị

Smile 110 là dòng xe 2 thì được mệnh danh là 'huyền thoại bất tử' của nhà sản xuất Honda, từng lừng lẫy 1 thời ở các nước Đông Nam Á như Thailand, Campuchia & có cả Việt Nam. Được sản xuất tại Thailand vào những năm 1998, không như những các

Honda Smile 110 hồi sinh cực ấn tượng với loạt đồ chơi giá trị

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này đã được hồi sinh từ phía ngoài qua lớp màu xanh dương cực đẹp từ dàn áo, đi theo đó là những món đồ chơi kiểng giá trị đã khiến xe trở nên giá trị hơn rất nhiều trong mắt người chơi xe.

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Honda Cub Fi độ ' siêu chất ' với loạt đồ chơi hiệu của biker Thailand

Honda Cub Fi là dòng xe tiếp bước cho những thế hệ cũ lỗi thời có thể thấy ở phiên bản này nó đã có những sự cải tiến vượt trội với phân khúc 110cc cùng động cơ Fi siêu tiết kiệm . Từ lúc trình làng cho đến nay con chiến mã này đã được các biker xứ

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Honda Smile 110 - Dòng xe mà cả đời bạn chưa chắc đã nghe tên!

Honda Smile 110 là dòng xe 2 thì cực hiếm tại nước ta và chúng dường như luôn ở trong tình trạng zin nhất có thể. Nhưng gần đây đã xuất hiện một bản độ siêu kinh điển lấy nền tảng từ chiếc Honda Smile 110 này với vẻ ngoài cực kì độc đáo và khác

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.