Ducati Scrambler Desert Sled bản nâng cấp tinh tế đến từ Mugello

Ducati Scrambler Desert Sled nhắm đến các đối tượng trẻ trung, là sự hòa hợp hoàn hảo mang phong cách giữa mẫu xe cổ điển và tính phá phách của dòng Enduro. Chỉ với những thay đổi chi tiết vẫn đem lại vẻ đẹp thuần khiết cho dòng xe đặc biệt này, mời cả nhà cũng ngó qua bản nâng cấp tinh tế đến từ xưởng độ Mugello.

Ducati Scrambler Desert Sled bản nâng cấp tinh tế đến từ Mugello

Ducati Scrambler Desert Sled bản nâng cấp tinh tế đến từ Mugello.

Sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Enduro với vành căm nổi bật với niềng màu vàng, kích thước của bánh trước là 19 inch trong khi phía sau là 17 inch. Hiển thị sự thay đổi đặc biệt cần nhắc đến là bộ gù chống đổ Next.

Tối giản chi tiết phần nhựa yếm cân bằng giữa thiết kế và tính năng linh động, tổng thể Ducati Scrambler Desert Sled trơ trụi với các chi tiết khung sườn ống sắt chắc chắn, ngay vị trí nối giữa động cơ và trục cơ thể cũng tạo điểm nhấn riêng với cốc tán Next.

Vị trí 2 bên thân động cơ được che chở bởi gù chống đổ Next.

Vị trí đuôi xe được tối giản và tăng tính thể thao thông qua việc loại bỏ chắn bùn và thay vào đó là bộ pát biển số đến từ Mugello, tích hợp đèn báo khá tinh tế.

Ducati Scrambler Desert Sled được trang bị động cơ L-Twin Desmodue, dung tích 803 phân khối, sản sinh công suất tối đa 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút. Bộ phận ống xả kép được sơn đen tăng tính thể thao.

Ngay vị trí cốt bánh sau cũng được chú trọng bộ gù chống đổ Next, cân bằng độ thẩm mỹ và tính năng an toàn cho tổng thể bản độ.

Hiện tại Ducati Scrambler Desert Sled 2017 giá 429 triệu Đồng tại Việt Nam.

Ảnh: Mugello

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler Desert Sled bản tùy chỉnh đầy lôi cuốn từ Mugello

Ducati Scrambler Desert Sled có thiết kế mang phong cách pha trộn giữa mẫu xe cổ điển và tính phá phách của dòng Enduro. Là một trong những tùy chọn thích hợp dành cho các tín đồ yêu thích off-road hoặc dạo phố với nhiều phiên bản khác nhau. Bản độ

Ducati Scrambler Desert Sled độ gói trang bị đồ chơi nhấn mạnh phong cách Touring

Ở chi tiết 2 bên khung phụ là cặp thùng Givi làm tăng tính năng Touring cho tổng thể chiếc xe đi kèm khả năng hiệu dụng của nó. Phía trên đèn hậu được gắn thêm baga bằng sắt gia công sắc nét làm vị trí để đồ cho chủ xe

Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler Desert Sled lột xác với nhiều trang bị tùy chỉnh

Ducati Scrambler Desert Sled là thành viên mới nhất của gia đình Scrambler. Đây có thể là chiếc Scrambler được trang bị nhiều đồ chơi giá trị nhất, vừa được xưởng độ Mugello đến từ Thái lột xác với nhiều trang bị tùy chỉnh giúp hành trình chuyến đi

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse về Việt Nam với số lượng đếm trên đầu ngón tay

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse là phiên bản mới của Scrambler Desert Sled tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này là sự kết hợp 2 thương hiệu Ducati...

Ducati Scrambler Desert Sled 2021 được cập nhật một vài chi tiết cho năm mới

Scrambler Desert Sled là phiên bản off-road của Ducati được xây dựng trên mô hình Scrambler 800, lấy cảm hứng từ những chiếc xe địa hình thập niên 60 và 70 xuất hiện ở Nam California và Baja California, Mexico. Ở phiên bản 2021, Ducati đã làm mới

Ducati scrambler Desert sled đẹp mê ly qua tay độ Mugello danh tiếng

Mẫu xe hoài cổ có thiết kế cụm đèn pha tròn đặc trưng nằm sau lưới bảo vệ, phía dưới là chắn bùn được đặt cao ra dáng một mẫu xe địa hình đúng nghĩa.

Ducati scrambler Desert sled bản nâng cấp đầy sức hút

Xe có thiết kế cụm đèn pha tròn đặc trưng nằm sau lưới bảo vệ, được chủ nhân lên ý tưởng và trang bị bộ ốp bảo hộ tay lái Touratech mang đậm phong cách off-road.

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.