Yamaha Exciter 2016 thêm 2 phiên bản tem, giá tăng thêm 1,5 triệu đồng

Yamaha vừa giới thiệu hai phiên bản Exciter 2016 gồm Camo và Movistar. Exciter Camo tăng giá từ 45,5 triệu đồng trên phiên bản cũ lên 46,99 triệu đồng (tăng 1,5 triệu). Trong khi đó, phiên bản Movistar có giá không đổi, vẫn giữ mức 45,99 triệu đồng.

Exciter Camo 2016 lấy cảm hứng từ phong cách bụi bặm sa mạc. 

Exciter Camo là phiên bản được thiết kế tem kiểu rằn ri, lần đầu giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 7/2015. Khi đó, số lượng xe giới hạn ở mức 1.000 chiếc nên nhiều người không có cơ hội sở hữu.

Phiên bản Camo 2016 có vài thay đổi như chuyển từ tông màu trắng - xanh sang vàng - đen. 

Trong khi đó, phiên bản Movistar có thêm những đường kẻ trắng trên nền xanh blue truyền thống của đội đua Yamaha Movistar.

Movistar phù hợp với những fan hâm mộ của đội đua Yamaha Movistar.

Thông số kỹ thuật của cả hai xe không thay đổi, với cỗ máy 150 cc, 4 thì, SOHC, làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử, công suất cực đại 15,4 mã lực ở 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm ở 7.000 vòng/phút. 

Cách đây một tháng, Yamaha cũng giới thiệu phiên bản Exciter Matte Black với mức giá 45,5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 150 Camo và Movistar mới lặng lẽ ra mắt, giá tăng

So với phiên bản cũ, Yamaha Exciter 150 Camo không chỉ thay đổi màu sơn mà còn tăng giá 1,5 triệu Đồng.

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Yamaha Exciter ra 2 bản màu mới, giá tăng 1,5 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa trình làng bản màu mới của Exciter Camo giá tăng 1,5 triệu đồng và bản Movistar tem mới giá không đổi.

3 phiên bản Exciter 150 với số lượng giới hạn ở Việt Nam

Với việc bổ sung thêm màu đen nhám, mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 có 3 phiên bản giới hạn với màu sơn và tem xe riêng biệt kể từ khi ra mắt hồi cuối 2014.

Báo nước ngoài ‘mê’ 2019 Yamaha Exciter Movistar ở Việt Nam

Không những tỏ ra mê mẩn mà giới thạo xe tại đây còn sốt ruột không biết khi nào vua côn tay Exciter ở nước họ mới lên đời và có bản Movistar như ở Việt Nam.

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 giá 47,99 triệu đồng

Nếu bản kỷ niệm 20 năm với dàn áo có tông màu trắng bạc, điểm xuyết màu xanh thì Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 khoác lên mình dàn tem Movistar gợi nhắc tới đội đua huyền thoại của Yamaha.

Exciter 150 có thêm màu đen nhám, giá 46 triệu đồng

Mẫu xe côn tay thể thao của Yamaha sẽ được bổ sung thêm màu đen nhám Matte Black, mức giá bằng với phiên bản Movistar.

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

THỦ THUẬT HAY

Sắp xếp dữ liệu và đơn giản hóa hoạt động trên iPhone hiệu quả

Bắt đầu bằng cách xóa ứng dụng đã cài vì chúng thú vị, vui, hữu ích nhưng không bao giờ sử dụng. Ngoài ra, bỏ những ứng dụng vô ích gảm giá đã mua. Bạn có thể khôi phục chúng từ igiao dịch mua sắm trên App Store khi

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những lệnh điều khiển hữu ích với Bixby Voice trên Galaxy S8

Bixby Voice là trợ lý ảo trên thiết bị Galaxy S8 điều khiển bằng gióng nói, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng trải nghiệm sử dụng.

3 cách xem Căn cước công dân gắn chip làm xong chưa tại nhà cho bạn

Sau khi làm thẻ CCCD gắn chip đã lâu mà bạn vẫn chưa nhận được thẻ, thì có thể kiểm tra xem CCCD của mình đã làm rồi hay chưa. Đây là những cách xem Căn cước công dân làm xong chưa...

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ