Triumph giới thiệu mẫu xe mới cho mùa Moto2 tại British Grand Prix MotoGP

Như chúng ta cũng đã biết, kể từ năm nay Triumph đã chính thức thay thế cho đội Honda, đảm nhiệm trọng trách cung ứng động cơ 3 xy-lanh theo tiêu chuẩn của giải đua Moto2, hiện Triumph Motorcycle đang trong quá trình thử nghiệm động cơ Triumph cho chiếc Moto2 trong mùa giải 2019, với quá trình phát triển động cơ nghiêm ngặt, đang đi vào công đoạn cuối cùng trong việc thiết lập ECU và hoàn thiện khung xe là đáp ứng tiêu chuẩn đặt ra của Moto2.

Triumph giới thiệu mẫu xe mới cho mùa Moto2 tại British Grand Prix MotoGP

Triumph giới thiệu mẫu xe mới cho mùa Moto2 tại British Grand Prix MotoGP.

Các sự kiện đặc biệt chào mừng sự xuất hiện của động cơ Triumph cho cuộc đua Moto2 tại giải đua xe Grand Prix MotoGP của Anh và sự trở lại của Triumph Motorcycles. sự kiện bắt đầu vào ngày Thứ 4 ngày 22/8/ 2018 từ 11.00 giờ. (Thời gian England), hoạt động đầu tiên là tham quan nhà máy Triumph với sự góp mặt của các tay đua, bao gồm:

  • Luca Marini từ đội đua ITA-Sky VR46
  • Sam Lowes của nhà đầu tư sáng tạo GBR-Thụy Sĩ
  • Danny Kent từ GBR- + Ego tăng tốc độ
  • Isaac Viñales từ Đội đua SPA-Forward
  • Bo Bendsneyder từ NED-Tech 3 Racing Team
  • Joe Roberts từ USA-NTS RW Racing GP

Sự hiện diện của các tay đua trong dịp ra mắt mẫu xe Triumph mới cho gải Moto2 2019.

Trong chu trình phát triển động cơ Moto2 mới vào ngày 19 tháng 6 năm 2018, động cơ 3 xy lanh của Triumph với dung tích 765cc được thử nghiệm kết hợp với hộp điều khiển Magneti Marelli (ECU) , đây được xem là nguyên mẫu lần đầu tiên trong mùa giải 2019. Và có kết quả kiểm tra rất tốt trong suốt quá trình thử nghiệm. Tất cả các yếu tố này làm cho động cơ 765 cc trở thành một động cơ mạnh mẽ được thử nghiệm dưới sự cạnh tranh chặt chẽ.

Steve Sargent, Giám đốc Triumph Motorcycles, nói: ' Triumph hài lòng với tiến bộ này. Và đó là một vinh dự lớn cho sự phổ biến của sản phẩm. Với những nỗ lực của đội để sản xuất cấu trúc xe. Với thiết kế mẫu xe mới cho Moto2 2019, hộp ECU cung cấp cho nhóm nhiều tùy chọn hơn để thay đổi hệ thống đánh lửa. Dự kiến trong năm tới sẽ tiếp cận gần gũi hơn với công nghệ MotoGP dành cho Moto2. Nó cũng là một cuộc cạnh tranh giữa các kỹ sư để phát triển chiếc xe tốt nhất. ' Và kết quả là vô cùng thỏa mãn. Điều này cho thấy những thay đổi tuyệt vời đang diễn ra.

Tuy nhiên, Triumph Motorcycles vừa ký hợp đồng với (Dorna) giữ bản quyền Dortmund trong thời hạn 3 năm trong sản xuất động cơ Triumph phạm vi 765 cc, đó là động cơ tương tự gắn trên chiếc Street Triple RS, động cơ này đã được phát triển một số điểm quan trọng từ động cơ Daytona 675R thắng trận trong SuperSport Isle of Man TT (Isle of Man Tourist Trophy), Daytona 200 (Daytona 200)British Super Sport (Giải vô địch Supersports Anh) 2014 và 2015.

Động cơ 765 cc đã được cài đặt với một hiệu suất cao. Phát triển và thích nghi cho cuộc thi Moto2 với các tùy chỉnh sau:

  • Tùy chỉnh các kênh hút và xả trên đầu xi-lanh mới. Để cải thiện dòng chảy của không khí và nhiên liệu trong các ống nạp và xả.
  • Van titan và van lò xo mạnh hơn để tăng tốc độ động cơ.
  • Máy phát điện có công suất thấp để giảm quán tính
  • Tỷ số truyền cao hơn 1
  • Adaptive ly hợp phát triển đặc biệt cho cuộc đua.
  • Hộp ECU cho cạnh tranh cụ thể. Được phát triển với 'Mirella Magnetic'
  • Điều chỉnh nắp động cơ để giảm chiều rộng của máy.
  • Tùy chỉnh các bồn chứa dầu động cơ mới để phù hợp với hiệu suất cao xả.

Động cơ 3 xi-lanh của Triumph Moto2 mang dung tích 765 cc dựa trên động cơ Triumph Street Triple-Axle 2017, bổ sung sức mạnh cho mô hình Triumph Moto2 mới. Công suất tối đa là 123 PS ở mức 11.700 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại 10.800 vòng / phút, động cơ này cũng có hơn 80 thành phần mới so với mẫu trước đó. Tất cả các thành phần mới được thiết lập bao gồm: Trục quay, thanh piston và trục cân bằng mới Nikasil mạ nhôm xi lanh, bao gồm cả bánh răng mới, nó cũng cải thiện các tính năng cạnh tranh. đáp ứng được tiêu chuẩn đường đua và đem lại hiệu suất cao hơn các mô hình khác trên thị trường mô tô thương mại.

Ảnh: Bozaracing

TIN LIÊN QUAN

Triumph bắt đầu chạy thử chiếc xe của mình chuẩn bị cho Moto2 của MotoGP 2019

Sau 2 năm thử nghiệm khối động cơ 'khác biệt' của mình so với Honda từ khi nhận được thông tin sẽ tài trợ cho các đội đua trong Moto2, bây giờ hãng này cũng đã bắt đầu chạy thử khối động cơ của mình trên đường đua.

Triumph mở rộng cung cấp động cơ cho Moto2 đến năm 2024, áp dụng cho xe thương mại

Tại cuộc họp báo về Moto2 được tổ chức ở Silverstone diễn ra vào tháng 8 vừa qua, nhà sản xuất mô tô Triumph thông báo rằng họ đã gia hạn hợp đồng cung...

Một kỷ nguyên mới của động cơ Moto2 2019 do TRIUMPH cung cấp

Trong tuần lễ không có chặng đua của MotoGP, các nhà sản xuất tại Moto2 đã lựa chọn những ngày này để tiến hành thử nghiệm chiếc xe mới sử dụng động cơ của Triumph kết hợp với hệ thống điện tử của Magneti Marelli. Sau chín mùa giải đua với động cơ

Động cơ Triumph Moto2 đang được phát triển chuẩn bị cho mùa giải 2019

Triumph Motorcycles Sophocles. Thông báo tiến độ phát triển động cơ Triumph Moto2 để sử dụng trong các các giải đua World Championship Moto2 mùa vào năm 2019, thử nghiệm 2 lần tại Ciudad del tô de Aragón, sau khi thử nghiệm đầu tiên tại nhà máy

MV AGUSTA phát hành mẫu xe đua Moto2 2019

Khi các quy định về tiêu chuẩn khí thải trở nên ngày càng khắt khe hơn và mơ hồ hơn, việc phát triển các mẫu mô tô thể thao thương mại đang trở nên khó khăn và tốn kém hơn. Vừa đây một thông tin cực shock được biết trên đường đua, MV AGUSTA đã quay

Liệu Triumph Daytona 765 có xuất hiện như mong đợi?

Trong năm 2019, TRIUMPH Daytona xác định không khởi động mô hình cập nhật, mặc dù phương tiện truyền thông đã công bố thông tin rộng rãi rằng năm 2020 TRIUMPH sẽ có một số thay đổi đáng kể. Tại sao những thay đổi này lại rơi vào năm 2020? Được biết

Chi phí để thành lập 1 nhóm đua Moto2 ra sao?

Khi nhắc tới đua xe đỉnh cao của 2 bánh chắc nhiều nguời sẽ nghĩ tới thể loại MotoGP, đây là loại hình đua đỉnh cao. Nhưng truớc khi lên MotoGP phải trải qua Moto2 và chi phí để thành lập 1 nhóm Moto2 để đuợc vào đuờng đua ra sao? Để thành lập 1

Triumph đạt cột mốc 1 triệu chiếc xe lăn bánh khỏi dây chuyển sản xuất dưới thời đại Hinckley

Trước khi kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu vào năm 2022, Triumph Motorcycles đã cán mốc một triệu chiếc xe được sản xuất kể từ khi hồi sinh dười thời Nick Bloor năm 1990.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.