Triumph Scrambler 900 độ mang đậm phong cách xe đường phố

Với trọng lượng giảm và sức mạnh tăng, hệ thống treo và phanh cải tiến, Justin thực sự đã tạo ra ‘con quái thú’ chinh phục mọi cung đường.

Những chiếc xe Scrambler vẫn đang rất được ưa chuộng, Triumph Scrambler là một trong những ví dụ tuyệt vời nhất của xu hướng này. Nhưng tay độ Justin Webster còn ôm hoài bão nhiều hơn về phân khúc này.

Justin Webster đã lựa chọn chiếc Triumph Scrambler 900, biến đổi xe thành mô hình xe máy đường phố phong cách tracker, cùng với một vài điểm nhấn của mô hình café racer điển hình.

Triumph Scrambler 900 độ mang đậm phong cách xe đường phố

Chiếc Triumph Scrambler 900 mang đậm phong cách xe đường phố

Justin là chủ điều điều hành J. Webster Designs ở Gainesville, Florida. Mặc dù với tầm bằng đại học không hề liên quan tới công việc gia công và chế tạo máy hiện tại, nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng của tay độ này.

Phôi xe là chiếc Triumph Scrambler bản nâng cấp vào 2014 với một động cơ dung tích 865 cc. Justin bắt đầu loại bỏ khung xe, tạo thiết kế phần sau mới, các ống phía trước động cơ được loại bỏ nhằm giảm đáng kể trọng lượng xe.

Tay độ này đã chuyển đổi giảm xóc kép của chiếc Scrambler 900 thành một thiết lập monoshock đơn. Bộ phận giảm xóc đơn có thể điều chỉnh từ Gears Racing USA. Phuộc Marzocchi 50 mm lấy từ một chiếc Ducati Hypermotard. Với hệ thống treo này, xe có thể vượt qua bất kỳ địa hình nào. Để ghép nối hệ thống treo mới với khung xe Triumph, Justin gia công một bộ kẹp ba mới, với bộ ổn định lái GPR V4.

Bánh xe Excel 17 inch với vành xe bằng thép không gỉ. Cả hai vành đã được hoàn thành trong một lớp coban màu Cerakote. Lốp địa hình Metzeler Racetec RR K3, với kích thước 180/55 R17 ở phía sau và 120/70 R17 ở phía trước. Trục xe bánh sau lấy từ thương hiệu Triumph còn phía trước là từ mô hình KTM 990 Adventure.

Chiếc xe cũng đuợc nâng cấp hệ thống phanh, với thiết lập phanh Beringer kết hợp với rôto Galfer. Hệ thống phanh cần được chú ý hơn bởi động cơ “quái dị” hơn nhiều so với bản gốc, dung tích 995 cc.

Scrambler 900 này cũng có thân xe hoàn toàn mới

Scrambler 900 này cũng có thân xe hoàn toàn mới. Có thể bạn sẽ nhận ra bình nhiên liệu được nâng lên từ một chiếc Indian Scout, và được thay đổi để phù hợp với xe. Phần đuôi được điêu khắc từ sợi carbon, để phù hợp với dòng Indian Scout.

Màu sơn xám hỗn hợp Grigio Telesto đặc biệt của Lamborghini đuowjc tô điêrm bởi một chút màu xanh ngọc trai giúp xe nổi bật hơn trong ánh sáng mặt trời. Ghế bọc đệm bằng da Alcantara EXO.

Bảng điều khiển OEM biến mất, thay thế bằng một bảng đồng hồ tốc độ nhỏ và một đánh lửa không chìa RFID. Ánh sáng được cung cấp bởi đèn pha LED Truck-Lite mạnh mẽ và đèn hậu LED được đặt ở phần đuôi.

Cùng ngắm một số hình ảnh của mô hình Triumph Scrambler 900 bản độ: 

 
  
 
 
 
 

Bạch Dương

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

TRIUMPH SCRAMBLER bản cắt giảm thân hình khá ấn tượng

Justin điều hành J. Webster Designs với tư cách là một ban nhạc một người ở Gainesville, Florida, nơi ông sản xuất các bộ phận riêng của mình, thực hiện công việc chế tạo và xây dựng, kỹ năng gia công và chế tạo của anh ta là tự học. (Anh ấy có

Triumph Scrambler độ phong cách SuperMoto đến từ UNIKAT

UNIKAT là một xưởng tùy chỉnh mô tô ở Wrocław, Ba Lan và chủ yếu chuyên về mô tô phong cách Cafe Racer hay Scrambler. Được thành lập để kết hợp niềm đam mê tốc độ và nghệ thuật thẩm mỹ, với hơn 100 bản độ, một trong số đó là bản độ Triumph

Triumph Scrambler độ phong cách Tracker ấn tượng

Nó thuộc sở hữu của Andy- vị khách từng mua xe từ Redmax và giờ anh ta muốn một chiếc có thể chạy đường đất tốt và có trang bị bộ đề. Về thời điểm 5 năm trước, Redmax Speed Shop đã từng làm cho Andy một chiếc tracker sở hữu động cơ Triumph T120.

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

Triumph Street Scrambler 900: Quái vật truyền thuyết mang tên 'Medusa'

Triumph Street Scrambler với thiết kế bộ khung thiên về offroad, có khả năng linh động trên phố, với kiểu dáng phá cách nên được các xưởng độ Thái Lan lựa chọn cho các bản độ, điển hình là bản độ dưới đây được đặt tên 'Medusa' một quái vật huyền

Triumph Street Twin độ Scrambler bởi xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Tuy có giá bán rẻ nhất so với các “đàn anh” khác nhưng Triumph Street Twin rất được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ rất “đáng đồng tiền bát gạo”

Triumph Scrambler bản tùy chỉnh đến từ Injustice Customs

Việc sửa đổi khá đơn giản từ ngay thiết kế tiêu chuẩn mang dáng vấp cổ điển vốn có của mẫu xe Anh Quốc Triumph Scrambler, giữ nguyên thiết kế đèn pha tròn bóng halogen cổ điển.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.