Diện kiến siêu phẩm BMW S1000RR HP LINE độ ngất ngây con gà tây

BMW S1000RR với sở hữu thiết kế lôi cuốn đi kèm những trang bị hàng đầu từ đường đua, S1000RR luôn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc Sportbike dành cho ai thích trải nghiệm và thực sự mê tốc độ, tuy nhiên vẫn chưa hài lòng với vẻ đẹp cũng như option đi kèm dành cho nó, các tay chơi đã không ngần ngại chi ra số tiền lớn nâng cấp những chiến mã của mình lên tầm cao mới, đem lại sức mạnh vượt trội cũng như độ thẩm mỹ ngoài sức tưởng tượng.

Diện kiến siêu phẩm BMW S1000RR HP LINE độ ngất ngây con gà tây
Diện kiến siêu phẩm BMW S1000RR HP LINE độ ngất ngây con gà tây.

Ngoại thất giữ nguyên thiết kế ở thế hệ thay đổi từ 2015, mang đặc trưng riêng với bộ cánh gam màu trắng-xanh đặc trưng của Motorrard, bên cạnh đó đã có không ít thay đổi ngay trên phần đầu xe và vị trí cầm lái bao gồm kính chắn gió Zero Gravity, chụp chân kiếng CNC, cùm phanh Brembo Billet, càng bảo vệ tay lái CNC.

Thân xe được bao phủ bởi dàn công nghệ từ sợi Carbon ilmberger từ chi tiết khung xe, bình xăng, chắn bùn, lườn dưới và cả đơn vị gắp sau, ốp động cơ, khiến nó không thua kém gì những phiên bản đặc biệt như HP4, HP4 Race.

Dàn chân đầy mê hoặc với trang bị mâm Marchesini Forged màu xanh blue, hệ thống phanh trước Brembo Nickel GP4RX, phanh sau Brembo Nickel 2pis đối xứng đem lại độ thẩm mỹ ngoài sức tưởng tượng.

Và cân bằng giữa độ thẩm mỹ hình thức và sức mạnh động cơ, chủ nhân bản độ đã gác lên chiến mã của mình dàn ống xả Austin Racing GP1RR FULL INCONEL.


Anh em nghĩ sao về vẻ đẹp của bản độ full option này?

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR đẹp ngất ngây đến từ đất Thái

S1000RR so với thế hệ cũ thì ở thế hệ hiện tại thân xe được thiết kế lại hoàn toàn, mang phong cách năng động trẻ trung hơn. Hai đèn pha dù vẫn được bố trí không đối xứng nhưng vị trí thay đổi cho nhau tạo nét mới lạ.

Siêu phẩm BMW S1000RR phô diễn vẻ đẹp trên đất Việt

Phần đầu hấp dẫn hơn nhờ vào thay đổi option Carbon ilmberger khiến giảm trọng lượng xe đáng kể, phần kính chắn gió Magical Racing cải thiện độ thẩm mỹ cũng như cản trở lực gió vào người lái được tốt hơn.

BMW S1000RR siêu phẩm độ trên đất Thái

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, bản độ được khoác áo Fullsix Carbon với họa tiết tạo từ sợi Carbon và xử lý với bề mặt nhẵn bóng khá ấn tượng, dàn chân trước được mã hóa với trang bị mâm Marchesini Forged, dàn Upside Down Ohlins FGR thời thượng với

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR hoàn thiện rực rỡ qua những option danh giá

BMW S1000RR là Superbike nằm trong phân khúc 1000 phân khối đến từ hãng xe Đức, qua tay độ Thái Lan, chiếc xe đã lột xác hoàn thiện với những nâng cấp đáng kể từ những thương hiệu đồ chơi cao cấp, trở nên đẹp mắt và hiệu năng sử dụng cao hơn so với

BMW S1000RR Cá mập Shark 'Trầm mình' qua màu xanh Pestronas

BMW S1000RR sinh ra đã là một nguyên bản chuẩn mực đẹp đến từ chi tiết, với kiểu dáng phá cách từ đèn pha và bộ quây yếm bất đối xứng khiến nó luôn là sự lựa chọn ưu tiên ở phân khúc 1000 phân khối, chưa hài lòng với những gì sở hữu, chủ nhân đã

BMW S1000RR tạo hình cực chất qua tông màu Black-Red

BMW S1000RR là Superbike hàng đầu của hãng xe Đức, được các Biker nước Thái yêu chuộng và cho ra đời nhiều bản độ ngây ngất người xem, điển hình dưới đây là một bản độ đơn giản nhưng không kém phần táo bạo bởi loạt đồ chơi cao cấp và tông màu cực

Siêu phẩm đường phố BMW S1000RR độ chất chơi với dàn trang bị Carbon fiber

Hấp diêm thị giác người xem với đôi đèn pha mắt lé được bao phủ trọn bộ ốp đầu Carbon siêu nhẹ khiến nó trông như một con mãng xà đang lột xác.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.