Suzuki Satria F150 độ vành căm, tăng hiệu năng từ DP Accessories

Trong thế giới của những chiếc xe tốc độ, bên cạnh những chiến binh mô tô lực lưỡng, còn có những mẫu xe thể thao đường phố đầy mạnh mẽ. Trong số đó, dòng xe Hyper-Underbone nói chung, và Satria F150 (Raider) nói riêng là dòng xe đem lại cảm xúc chạy thăng hoa, đối với các tín đồ tốc độ.

Nếu so sánh với xe côn tay phân khúc 150cc, Satria F150 thật sự vượt trội riêng về hiệu năng và cảm giác chạy. Với động cơ DOHC trục cam đôi, hộp số 6 cấp, thân hình gọn nhẹ, mang đậm khí động học, mẫu xe này cho khả năng chạy rất ấn tượng, mạnh mẽ và đầy mê hoặc.

Suzuki Satria F150 độ vành căm, tăng hiệu năng từ DP Accessories

Đối với những chiếc xe nguyên bản, nhà sản xuất cũng đã trang bị những điều cần thiết nhằm đem lại tốc độ cao nhất có thể, cũng như đảm bảo sự ổn định khi vận hành liên tục. Thế nhưng, trong cộng đồng xe độ, những tay chơi luôn thích tuỳ biến chiếc xe theo ý riêng, gắn kết những chi tiết mới, để tạo ra một sản phẩm đáp ứng thị hiếu và cảm xúc của chính mình.

Bản độ trong bài, Suzuki Satria F150 được DP Accessories Motorcycle Part nâng cấp với nhiều chi tiết hỗ trợ hiệu năng, đến từ các thương hiệu độ xe danh tiếng trên thế giới.

Thân xe trên nền trắng, phủ lên đó lớp decal tem đấu tông xanh, cách điệu dòng chữ Satria DOHC-4Vales tạo hiệu ứng nổi khối bắt mắt. Xen kẽ với bộ cánh trắng-xanh là nhiều chi tiết phủ sợi carbon để tăng thêm tính thể thao và sang chảnh. Với thay đổi đầu tiên này, chiếc xe đã trở nên rất khác so với nguyên trạng ban đầu, cho góc nhìn ấn tượng hơn rất nhiều.

Với những chiếc Hyper-Underbone, lợi thế sở hữu ghi đông trần nên đây sẽ là vị trí đầu tiên được các tay độ chế chú trọng. Hàng loạt những món đồ chơi xuất hiện trên ghi đông, giúp xe trở nên cứng hơn, ngầu hơn và chất hơn. Bên trái tay lái, DP Shop cung cấp bộ cùm công tắc Honeywell với các nút điều khiển linh hoạt như đèn pha/cos, còi, báo rẽ, đèn ưu tiên và đèn vượt passing. Nằm cạnh bộ công tắc Honeywell là cùm côn TWM với cơ cấu dây kéo truyền thống nhưng cho cảm giác côn tốt hơn, nhẹ và êm ái hơn so với nguyên bản.

Tương tự, bên phải là cùm ga tăng tốc Domino, một món đồ không thể thiếu của các tay say mê tốc độ. Tay phanh cũng nâng cấp với cùm phanh Corsa Corta, một biến thể cao cấp của dòng RCS19 trước đây. Với cùm phanh này, tay nài sẽ kiểm soát tốt hệ thống phanh trước và đảm bảo độ hãm tốc một cách tối ưu.

“Dàn chân” của xe nâng cấp triệt để với bộ niềng nhôm Racing Boy, phanh trước là heo dầu Nissin 2-piston kết hợp đĩa Racing với lòng Alumium siêu nhẹ. Hệ thống phanh truyền tải lực thông qua dây dẫn Hell có áp suất cao và chịu nhiệt tốt.

Để đem lại sự đồng bộ trong một thể thống nhất, phanh sau cũng thay đổi với heo dầu Brembo Classic, kết hợp chân đạp Brembo và hệ thống giữ dầu Bomanici. Như vậy, hệ thống phanh trên xe đã được nâng thêm một bậc, tạo sự tự tin cho tay nài mỗi khi chạy ở vận tốc cao.

Sau khi nâng cấp toàn diện những chi tiết hỗ trợ cho xe, DP Shop tiếp tục can thiệp vào khả năng chạy của chiếc Satria F150 này, mà đặc thù là “combo” nâng cấp pô-xăng-lửa. ECU được thay thế, flash lại khả năng đánh lửa và phun xăng, kết hợp với ống pô LeoVince Corsa carbon, cổ pô TWR Racing titan cho ra lực máy khác hẳn nguyên bản, uy lực hơn, bốc hơn và tất nhiên sẽ thoả mãn tốc độ hơn. Máy mạnh, xe bốc sẽ cần tới việc giải nhiệt cho động cơ. Hệ thống giải nhiệt tăng cường với dây dẫn Samco Racing, đi cùng những co nối titan để giảm thiểu tối đa lượng nhiệt thoát ra từ xe.

Ngoài ra trên xe còn trang bị phuộc sau Ohlins, trợ lực Matris nhằm giữ cân bằng toàn thân xe trong những điều kiện phức tạp khác nhau.

Xem chi tiết Satria F150 từ DP Accessories Motorcycle Part:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/suzuki-satria-f150-do-vanh-cam-tang-hieu-nang-tu-dp-accessories-26675.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Satria F150 độ chất từ workshop D.P Motorcycle Accessories Part

Trong phân khúc hyper-underbone 150cc, Satria F150 là một trong những mẫu xe xuất hiện bản độ nhiều nhất. Vì với những tín đồ thích tốc độ, họ sẽ quan tâm hiệu năng hơn là những gì mà vẻ ngoài mang lại. Bản độ trong bài, thuộc sở hữu của ông chủ

Satria F150 Fi 2019 cập nhật thêm 4 màu mới

Raider R150 Fi hay Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tại thị trường Đông Nam Á, được các tin đồ mê tộc độ ưa chuộng. Suzuki tiếp tục làm mới mẫu xe này với 4 mẫu xe tem mới phá cách.

Xôn xao với đoạn video Suzuki Satria F150 FI đạt vận tốc 145 km/h

Chỉ trong vòng 40 giây, chiếc Suzuki Satria F150 FI đã đạt vận tốc 145 km/h, cao hơn 3 km/h so với công bố của hãng.

Satria F150 độ phong thái phượng hoàng hồng đầy nam tính

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên.

Cận cảnh Suzuki Satria F150 phiên bản 2017 tại Hà Nội

Suzuki Satria F150 2017 được một showroom tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về với mức giá hơn 70 triệu đồng. Được biết phiên bản khác của Satria F150 là Suzuki Raider 150 cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Satria F150 độ đầy ấn tượng với hồng cánh sen đầy nam tính

Sở hữu một vẻ ngoài thể thao với kiểu dáng hyper underbone đậm chất đường phố, chiếc xe côn tay Suzuki Satria F150 Fi (tại VN có tên là Raider 150 Fi) đã trở nên dịu dàng hơn trong bộ cánh trắng - hồng đầy nổi bật, nhưng cũng không kém phần ấn

[Clip] - Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi so tài với Exciter 150 tại 133 km/h

Cuộc so kè nào cũng không bao giờ là tương đồng hoàn toàn 100%... Gần đây rất nhiều bạn trẻ chuyền tay nhau clip Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi (Raider 150 Fi) so tài với Exciter 150 tại 133 km/h . Anh em chơi xe lâu năm chắc có thể dự đoán phần

Satria F150 độ bức phá vẻ đẹp nguyên thủy với option đồ chơi đơn giản

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính & thể thao Suzuki Satria F150 là mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng . Dòng xe này cũng được cho mắt với hàng

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....