Chiêm ngưỡng Yamaha X-Max 300 độ gam màu kịch độc cam-xanh

Yamaha X-Max300 được sinh ra sau thành công của thế hệ X-Max250, đảm nhiệm vai trò đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, đem lại một mẫu Maxi Scooter mạnh mẽ đi kèm công nghệ động cơ Blue Core tiên tiến, dựa trên ngôn ngữ hình thể mạnh mẽ vốn có của mẫu X-Max300, một biker Thái đã lên ý tưởng và tạo ra bản độ thật sự khác biệt với gam màu kịch độc Cam-xanh.

Chiêm ngưỡng Yamaha X-Max 300 độ gam màu kịch độc cam-xanh

Yamaha X-Max 300 độ khác biệt với gam màu kịch độc.

Ngoại thất thay đổi nhẹ nhàng nhưng đậm cá tính với dàn lông phủ màu Cam thể thao trong khi dàn chân lại được sơn màu xanh GP khá đặc trưng, đem lại sự đối lập thu hút sự chú ý mỗi khi ai nhìn thấy em nó.

Riêng về phần mủ nhám được cách điệu thông qua việc ốp Carbon bề mặt ngoài khiến bản thân chiếc xe được đưa lên một tầm mới khá ấn tượng.

Đem lại sức hút riêng ở vị trí ghi-đông lái là các sửa đổi tiêu biểu như cặp cùm phanh Brembo RCS đảm nhiệm chức năng chính :phân bố lượng dầu thắng lưu thông xuống hệ thống phanh đĩa, kết hợp với nó là bộ cốc bình dầu Ant Lion được thiết kế nắp đậy nhôm CNC tinh tế, ngoài ra chiếc xe trong bài viết còn được trang bị thêm bộ trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins) được bố trí ở trước trung tâm tay lái, tránh can thiệp việc chế khoét mủ nhám ngay bợ cổ.


Hệ thống phanh trước được truyền tải thông qua cụm phanh Brembo 4pis và đĩa Brembo lòng vàng.

Tương tự với thay đổi ở hệ thống phanh sau bao gồm phanh Brembo HRC kết hợp pát nhôm CNC nguyên khối với độ bền và chính xác cao.

Phần âm thanh được đảm nhiệm thông qua trang bị ống xả Akrapovic với thân được làm từ titanium và chụp đuôi Carbon.

Giảm shock sau cũng được sửa đổi cặp giảm shock WP bình dầu rời với khả năng tùy chỉnh tải trước cao cấp.

Yamaha X-Max 300 sở hữu khối động cơ Xi-lanh đơn SOHC 4 van dung tích 292cc sản sinh công suất tối đa 27,6 mã lực tại 7.250 v/p, mô-men xoắn cực đại 29 Nm tại 5.750 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha X-Max300 nâng cấp tuyệt vời với tone màu Blue Candy

Bên cạnh thiết kế tiêu chuẩn, bản độ trở nên thu hút hơn với gam màu xanh khá độc đáo, chưa dừng tại đó chủ xe còn trang bị không ít phụ kiện khiến nó hoàn thiện hơn, cụ thể ở hệ thống tay lái xuất hiện trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins), cặp tay

Yamaha X-Max300 hoàn thiện với nâng cấp khủng

Yamaha X-Max300 mẫu Maxi Scooter không còn quá xa lạ với anh em mê Scooter, được thăng cấp với nhiều trang bị khiến nó không khỏi gây mê các tín đồ mê xe độ, bản độ được thực hiện tại Thái Lan với gói trang bị khá khủng trong thị trường đồ chơi xe.

Yamaha X-Max300 độ đầy tươi tắn trên đất Thái

Diện mạo của X-Max 300 mang đầy vẻ hiếu chiến nhờ tạo hình độc đáo ở phần đầu xe, lấy cảm hứng từ đàn anh TMAX. Và càng thu hút sự chú ý hơn với gam màu Vàng Sporty khá tươi tắn, tạo dáng nổi bật bên cửa sắt được vẽ Graffity.

Yamaha X-Max300 tùy chỉnh nổi bật với gam màu vàng Sporty

Yamaha X-Max300 là người kế nhiệm hoàn hảo của X-Max250 trước đó, vẫn mang thiết kế đồ sộ cùng những tính năng cao cấp đem đến người dùng một cỗ máy khá thông dụng nhưng không kém phần mạnh mẽ với khối động cơ dung tích 300cc. Nhằm kiểm soát tốt

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter

Yamaha X-Max300 độ khá lạ lẫm với sở thích tone màu sáng tạo

Yamaha X-Max300 thế hệ hiện tại với những đặc tính cao hơn cùng thiết kế thể thao hơn, hứa hẹnsẽ tiếp tục kế nhiệm cho mẫu X-MAX 250 đã đạt được thành công trước đó, ở chi tiết đầu xe mang thiết kế hấp dẫn từ cụm đèn pha chia 3 không kém phần hung

Yamaha X-Max300 vẻ đẹp sâu sắc từ những nâng cấp tinh tế

Nhìn chung X-Max300 nhận được khá nhiều chia sẽ từ lối thiết kế của các anh đại trong gia đình Yamaha, đôi đèn pha sắc cạnh đi kèm bộ ngàm khá là dữ dằn.

Yamaha X-Max300 khoe dáng đẹp mê ly bên sân vận động

Với thiết kế đi kèm trang bị cao cấp, mẫu X-Max300 được xem là một trong những chiếc Maxi-scooter được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).