Vario 150 2018 độ option khủng nằm chờ lấy biển số

Phiên bản Vario 2018 với động cơ 150 phân khối là đời sau thay thế cho dòng Vario cũ đã thành công ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Không được Honda phân phối trực tiếp nhưng anh em chơi xe vẫn có thể sở hữu mẫu tay ga này thông qua các đại lý bán xe tư nhân.

Vario 150 2018 độ option khủng nằm chờ lấy biển số
Vario 150 2018 độ option khủng nằm chờ lấy biển số

Theo chia sẻ từ Shop đã độ con Vario này thì chiếc xe vẫn chưa có biển số vẫn đang trong thời gian chờ đợi. Nhưng chủ xe vẫn dọn lại hết chiếc xe này theo ý tưởng riêng của mình.

Gia tăng độ thẩm mỹ cũng như kiểm soát hành trình phanh được tốt nhất chủ xe đã lựa chọn cùm thắng trước Brembo Billet đi kèm cùng tay thắng CRG Carbon Fiber - kết hợp cùng bình dầu Rizoma Next Italia rời hình quả trứng cùng pat treo Titanium làm ổ chứa dầu cho chiếc xe.

Sử dụng cùm tăng tốc Domino XM2 Italia giúp rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ga được nhanh hơn - kèm theo đó là bao tay cùng thương hiệu đem lại độ êm ái và tăng khả năng bám tay nhiều hơn cho người sủ dụng.

Trang bị cùm thắng sau CRG Carbon USA sử dụng được cho tất cả xe sử dụng công nghệ kéo cáp - nhất là các dòng xe côn khi sử dụng còn có thể tăng côn bằng tay rất tiện lợi. Cùm được tạo màu sắc bằng vài chú ốc Proti lắp xung quanh.

Để chiếc xe mình có đầy đủ hiệu năng như một chiếc PKL thật sự, thì chủ xe còn lắp thêm trợ lực Matris kẹp cổ có hành trình 70mm có nhiệm vụ giữ chống sàn lắc cho dàn đầu khi chiếc xe phi ở vận tốc cực cao - ổ khóa Smartkey là phụ tùng theo xe của phiên bản Vario đời mới này.

Theo những gì mà chủ xe chia sẻ trên mạng xã hội thì chiếc xe được trang bị đĩa Brembo ORO 250mm Italia làm lại lòng nhôm CNC như zin để bắt như zin và ốc Titan Grade 5. Thêm vào đó là hình ảnh quen thuộc của heo dầu Brembo Billet Nickel Italia 2 pis đối xứng được bắt vào phuộc trước thông qua một pat heo CNC nhuộm đen - mod thêm phe bung bố để giảm thiểu tiếng kêu phá ra từ heo. Combo chưa dừng lại ở đó mà còn có dây dầu Hel bấm đầu Earl's

Sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau làm giảm xóc cho chiếc xe - thương hiệu đồ chơi có xuất xứ từ Thụy Điển được rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng trong nhiều năm qua nên anh em có thể yên tâm sử dụng - Ngoài ra trên chân phuộc còn có một nấc chỉnh giúp chủ xe có thể kiểm soát lực đàn hồi của xe phù hợp với trọng lượng cơ thể hay cung đường mà xe đang di chuyển.

Chiếc xe được khoác bộ áo do chủ xe tự sáng tạo.

Hình ảnh: Taboo

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 độ option Race siêu cấp vô địch

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Vario 150 độ được dọn siêu khủng với nhiều món đồ chơi chất lượng, có những món đồ chơi có giá hơn 20 triệu đồng và ước tính giá trị của chiếc Vario độ này phải hơn 130 triệu.

Vario 150 độ gây mê người xem với option đồ chơi tinh tế

2 phía tay lái được trang bị cặp tay thắng CRG Carbon làm tăng độ thẩm mỹ & tinh tế cho xe, bên cạnh đó là gù tay lái kiểu Brembo lấp đầy khoảng trống thô sơ.

Vario 150 độ bắt mắt người xem với option đồ chơi gây mê

Phần tay lái được thay đổi với cặp tay CRG Carbon vừa tăng thẩm mỹ cho xe, biển số trước đã được loại bỏ & được lấp đầy bằng 2 chú ốc chén Trusty, chóa đèn trước trở nên ngầu hơn với bộ bodykit.

Vario 150 độ mang option đồ chơi giá trị của sinh viên Sài Gòn

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy sự mạnh mẽ, trẻ trung qua bộ cánh mang sắc màu đỏ nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi giản đơn nhưng đầy giá trị.

Vario 150 độ loạt option trên chục triệu của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario được nhập trực tiếp từ Indonesia và có dung tích xy-lanh là 125/150cc, trong khi đó Honda Click được nhập từ Thái Lan với dung tích xy-lanh 125cc. Với mức giá bán khác nhau mang lại nhiều lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng. Vario

Vario 150 độ chất 'ngất ngây' với option đồ chơi kiểng cực đẹp

Khoác cho mình bộ cánh phải nói là cực đẹp với tone màu đỏ đầy nổi bật, mang lại sự sang trọng & quý phái. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy thêm loạt đồ chơi kiểng được trang bị trên xe, chúng ta cùng xem chi tiết dưới đây nhé!

Vario 150 2018 độ cực đẹp - trang bị khối đồ chơi hàng đỉnh

Tháo đi bộ cùm công tắc zin phía bên phải của chiếc Vario 150 2018, chủ xe đã thay đổi bằng cùm công tắc On/off Domino và cùm tăng tốc Domino 2 dây ga có nhiệm vụ giúp xe tăng tốc nhanh hơn trong thời gian thấp nhất có thể. Bình dầu rời Brembo kết

Vario 150 độ - sự đơn giản gây mê người xem với option đồ chơi đẳng cấp

Dàn chân với mâm nguyên thủy được sơn màu bạc tạo sự nổi bật, bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn, dây dầu đến từ thương hiệu SPS . Được biết sự nâng cấp này vừa tăng

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh