Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Gần 01 năm sau khi chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Tokyo 2017, phiên bản thương mại mẫu xe máy 2 bánh đầu tiên ứng dụng công nghệ HYBRID – PCX HYBRID đã chính thức được Honda bán ra tại thị trường Việt Nam. Được biết, Honda PCX HYBRID được lắp ráp tại nhà máy Honda Vĩnh Phúc và sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 24/8 đi cùng giá bán 89,99 triệu đồng. 

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Điểm nhấn lớn nhất trên mẫu xe này chính là hệ thống động cơ Hybrid lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe máy thương mại. Hệ thống bao gồm động cơ xăng với dung tích 150cc cung cấp năng lượng chính và mô tơ hỗ trợ đóng vai trò trợ lực cho động cơ xăng. Khi xe được vặn ga để chuyển từ trạng thái đứng yên sang chuyển động hoặc khi được xoắn ga đột ngột, mô tơ hỗ trợ sẽ được kích hoạt, sản sinh ra mô men xoắn hỗ trợ cho động cơ xăng, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

So với mô-men xoắn của PCX 150cc động cơ xăng, mô-men xoắn của PCX HYBRID đã được cải thiện đáng kể (tăng 26% tại vòng tua máy 4000 v/p), động cơ sẽ phản ứng gần như lập tức theo sự thay đổi của tay ga, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp và vừa. Bên cạnh đó, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 03 giây xuống còn 0,5 giây, tất cả giúp giảm tiêu hao nhiên liệu ~ 2% so với PCX 150cc động cơ xăng. 

Honda PCX Hybrid được trang bị 03 chế độ lái gồm; D, S, Idling. Chế độ D đem lại cảm giác xe chạy thoải mái. Chế độ S đẩy mạnh năng lượng bổ trợ từ chế độ D giúp tăng tính thể thao trong khả năng vận hành. Chế độ Idling sẽ ngắt hoạt động của Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn thoải mái như chế độ D. Các chế độ này được chuyển đổi một cách đơn giản bằng công tắc trên tay lái bên trái.

Bên cạnh điểm khác biệt từ hệ thống động cơ Hybrid. Thiết kế của Honda PCX Hybrid khá tương đồng với phiên bản sử dụng động cơ xăng từng được ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu. 

Thiết kế phần đầu xe nổi bật với dải đèn màu xanh 

Logo Hybrid được tích hợp ở phần hông xe 

Nút bấm lựa chọn chế độ trên tay lái 

Chiều khóa thông minh của Honda PCX Hybrid

Một số điểm nhấn khác biệt ở thiết kế trên phiên bản sử dụng động Hybrid như; PCX HYBRID sở hữu tem HYBRID với thiết kế 3D, Phía sau chóa đèn của dải đèn định vị LED cùng logo HYBRID nổi bật với sắc màu xanh lam, PCX HYBRID được trang bị màn hình LCD âm bản hiện đại nhưng nay được bố trí lại, hiển thị thêm thông tin các tính năng độc quyền mới của hệ thống HYBRID: chế độ D/S/Idling, mức sạc bình điện HYBRID và lượng điện còn lại, mức sạc/mức độ hỗ trợ của mô tơ hỗ trợ. 

Kể từ ngày 20 tháng 8 năm 2018, khách hàng có thể bắt đầu đặt mua PCX HYBRID thông qua các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Mẫu xe sẽ chính thức được phân phối tới các HEAD tại hai thành phố trên vào ngày 24 tháng 9 năm 2018 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn là: 89.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Hôm 20/8, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid tại thị trường Việt Nam với giá bán 89,99 triệu đồng. Có nghĩa là xấp xỉ với giá bán gần 4.000 USD ở Nhật Bản. Xe bắt đầu có mặt tại các Head ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/9.

Honda PCX hybrid bất ngờ ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Ngày 20/8/2018, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe tay ga PCX 150 hybrid tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý ủy nhiệm của Honda vào cuối tháng 9/2018.

Honda PCX phiên bản Hybrid chuẩn bị ra mắt có gì nổi bật?

Nhờ sử dụng công nghệ hybrid, PCX Hybrid có thể đạt độ tăng tốc cao hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với những mẫu xe truyền thống.

Honda PCX Hybrid chính thức bán ra tại các đại lý từ hôm nay

Honda Việt Nam cho hay, sau khi nắm rõ thị hiếu khách hàng, công ty sẽ nỗ lực mở rộng thị trường bán hàng trong thời gian tới cùng với hệ thống dịch vụ mở rộng ở các tỉnh thành tiềm năng trên toàn quốc.

Chi tiết hệ thống xăng-điện trên Honda PCX Hybrid giá 89,99 triệu đồng

Giống như phiên bản cho thị trường Nhật, PCX Hybrid ở Việt Nam cũng được bán với duy nhất màu xanh lam đặc trưng. Màu sắc này không chỉ bao trùm lên toàn bộ thân xe mà còn bao phủ một cách tinh tế lên phía sau chóa đèn của dải đèn định vị LED cùng

Honda PCX Hybrid giá 89 triệu đồng tại Nhật Bản là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ra mắt công chúng lần đầu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Tokyo 2017, Honda PCX Hybrid là một sự đột phá bất ngờ của hãng xe Nhật Bản, PCX Hybrid tự hào khi trở thành mẫu xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hybrid cho dòng xe hai bánh.

Động cơ lai xăng-điện đột phá trên Honda PCX HYBRID có gì hay?

Giống như phiên bản cho thị trường Nhật, PCX HYBRID ở Việt Nam cũng được bán với duy nhất màu xanh lam đặc trưng. Màu sắc này không chỉ bao trùm lên toàn bộ thân xe mà còn bao phủ một cách tinh tế lên phía sau chóa đèn của dải đèn định vị LED cùng

Honda PCX động cơ hybrid chính thức được lên kế hoạch sản xuất

Sở hữu chung thiết kế với mẫu PCX máy xăng thế hệ mới ra mắt đầu năm nay, phiên bản hybrid của PCX vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng 125 tuy nhiên sẽ được trợ lực thêm với mô-tơ đề ACG lớn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh