Chiêm ngưỡng dung nhan của Kawasaki Z800 độ tone màu xanh-đen

Như chúng ta cũng đã biết, phân khúc Nakedbike của Kawasaki khá thành công từ việc ra mắt các dòng sản phẩm như z800, z900, z1000, và theo như Z800 đã chính thức khai tử nhường sân cho người kế nhiêm Z900 hiện tay, với ngoại hình hoàn toàn mới theo phong cách Sugomi cùng nhiều cải tiến về tính năng cũng như sức mạnh… Z900 xứng đáng là kẻ kế thừa hoàn hảo của Z800. Tuy nhiên Z800 vẫn được khá nhiều anh em mê PKL lựa chọn sử dụng và thể hiện các bản độ chất lừ từ trước đến này, và qua đây mời cả nhà cũng chiêm ngưỡng dung nhan của mẫu Z800 sau khi được Biker Thái độ lại.

Chiêm ngưỡng dung nhan của Kawasaki Z800 độ tone màu xanh-đen

Kawasaki Z800 độ cuốn hút cùng tone màu xanh-đen lịch lãm.

Chiếc Z800 trong bài viết được nói đến giữ nguyên thiết kế ban đầu, sử dụng gam màu xanh đen khá lạ mắt, phụ họa dàn thân xe bởi ốp khung Carbon và nhiều chi tiết tạo điểm nhấn như chắn bùn trước và sau.

Phác họa tính hung dữ vốn có từ đèn pha mang thiết kế chữ X đối xứng, bản độ được sửa đổi đèn đôi Projector thay cho bóng halogen tiêu chuẩn, tạo nên ánh sáng hấp dẫn và tính thẩm mỹ cao cho phần đèn xe.


Trung tâm tay lái phong trần được gia cố bởi bộ trợ lực Ohlins kết hợp pát nhôm Speedy.

Hệ thống phanh tiêu chuẩn ở cánh tay phải được tháo bỏ nhường vị trí cho cùm phanh Brembo RCS với khả năng tùy chỉnh linh động.

Tương tự ở vị trí ngắt côn cũng được tân trang tay côn Brembo chống gãy.

Ở vị trí đựng dầu được trang bị cốc bình dầu Rizoma Next được thiết kế từ nhôm và tạo lớp kính trong suốt giúp người sử dụng dễ kiểm soát được lượng dầu tồn đọng.


Cuối tay lái được gắn gương gù CRG Arrow đảm nhận khả năng quan sát ở tầm sau xe và đem lại sự lôi cuốn riêng cho ghi-đông lái.

Kéo xuống dưới là thay đổi vị trí cuốn bô bằng chất liệu titanium lên màu khéo léo.

Ở vị trí đặt chân và sang số được thay đổi bộ số gãy CNC giúp chuyển động được nhẹ nhàng và linh hoạt hơn.

Tạo điểm nhấn ở pen đạp là cốc bình dầu Rizoma màu đỏ.

Thể hiện uy lực vốn có thông qua khối động cơ 4 xy-lanh trứ danh là bộ ống xả Akrapovic Carbon slip-on.

Và đem lại hiệu quả cao nhất trong việc xử lý giảm tốc thông qua thay đổi cặp phanh Brembo M4 ở trước và đơn vị phanh Brembo Billet ở sau.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-z800-do-cuon-hut-cung-tone-mau-xanh-den-lich-lam.92494/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z900 người kế nhiệm Z800 trong bản nâng cấp mạnh

Kawasaki Z900 sở hữu một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế hầm hố, dữ dằn đặc trưng của phong cách Sugomi nhưng có phần hiện đại và sắc cạnh hơn so với phiên bản đàn anh Z800. thiết kế lấy cảm hứng từ 2 người anh em là Z1000 và Z800.

Kawasaki Z800 đầy sức hút với tone màu trắng tinh khôi

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Z800 có lẻ là thiết kế hầm hố mang ảnh hưởng từ đàn anh Z1000, tuy nhiên điểm khác biệt và mang lại sức hút riêng dành cho Z800 là đèn pha chữ X đối xứng khá hung bạo.

Kawasaki Z800 độ hào nhoáng với phong cách Sportbike

Đôi đèn pha của Ninja 600 được tùy chỉnh lại với bộ ốp chắn gió Carbon trung tâm kéo dài đến mũi xe, ngoài ra bên dưới tạo 2 ngàm Carbon chìa ra tương tự như siêu phẩm Ninja H2.

Kawasaki Z800 bản độ Hồng Candy đầy gợi cảm

Kawasaki Z800 là mẫu Nakedbike tầm trung theo sau sự thành công của đàn anh Z1000, đều sở hữu thiết kế Sugomi đặc thù của hãng xe Nhật, đem đến những fan hâm mộ một mãnh thú dữ dằn trên xa lộ và được đặt cho cái tên 'tê giác', vẻ đẹp vốn có nay

Kawasaki Z800 độ tê giác hung dữ đầy bụi bặm

Kawasaki Z800 là mẫu Nakedbike tầm trung được nhiều anh em chơi xe đặt cho biệt danh 'tê giác', cái tên khá nổi trong làng PKL và đặc biệt rất được ưa chuộng tại Việt Nam chỉ đứng sau đàn anh 'thần thánh' Z1000, bản độ dưới đây với một số option đồ

Kawasaki Z800 độ nhẹ trong phiên bản xanh Candy Plasma

Kawasaki Z800 là chiếc Naked Bike tầm trung của hãng Kawasaki sở hữu thiết kế góc cạnh theo ngôn ngữ Sugomi Nhật Bản, và được xem là đàn em có phân khúc thấp hơn mẫu Z1000 hiện hành, có khả năng chạy rất linh hoạt, động cơ mạnh mẽ cùng kiểu dáng cơ

Kawasaki Z800 bản độ chất như nước cất từ Biker Thái

Kawasaki Z800 là mẫu Nakedbike tầm trung đứng sau thành công của đàn anh Z1000, được giới điệu mộ đánh giá cao về thiết kế và mang đặc danh 'tê giác hung bạo' trong giới PKL, được nhiều Biker mến mộ và sở hữu, thể hiện ý tưởng riêng với đa dạng các

Kawasaki Z800 độ full Option nhức nách người xem

Kawasaki Z800 sở hữu thiết kế góc cạnh theo ngôn ngữ Sugomi Nhật Bản, và được xem là đàn em có phân khúc thấp hơn mẫu Z1000 hiện hành. Thiết kế hầm hố, nam tính, sở hữu động cơ 4 xy-lanh mạnh mẽ cùng mức giá cực kì hấp dẫn là những điểm khiến Z800

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.