Honda Việt Nam bất ngờ công bố phiên bản PCX HYBRID, giá gần 90 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa bất ngờ công bố phiên bản xe PCX HYBRID sẽ được phân phối đến tay người dùng từ tháng 9/2018. Mức giá công bố cho mẫu xe này là 89,99 triệu đồng, tương đương với mức giá tại thị trường Nhật Bản đã phân phối cách đây 1 tháng. Như vậy hai phiên bản PCX 150 và PCX Hybrid được Honda Việt Nam phân phối đều thấp hơn so với mẫu PCX 150 nhập Thái trước đây từng có giá trên 100 triệu đồng.

Kể từ ngày 20 tháng 8 năm 2018, khách hàng có thể bắt đầu đặt mua PCX HYBRID thông qua các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Chế độ bảo hành áp dụng cho dòng xe này là 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). 

Honda Việt Nam bất ngờ công bố phiên bản PCX HYBRID, giá gần 90 triệu đồng

Như vậy Honda đã sớm đưa công nghệ xe máy với động cơ lai đến thị trường xe tại Việt Nam. Hãng cũng cho biết bình điện HYBRID được sử dụng trong xe ga HYBRID hoặc xe điện vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam. Theo luật định, những bộ pin này sau khi sử dụng cần được thu hồi, xử lý đúng quy cách như là sản phẩm thải bỏ, phải được chuyên chở bằng đơn vị vận chuyển có giấy phép và chức năng phù hợp nhằm bảo vệ môi trường. Vì thế Honda Việt Nam sẽ đưa ra những chỉ dẫn để khách hàng có thể sử dụng xe một cách tốt nhất, thiết lập hệ thống các điểm thu hồi, tổ chức tiếp nhận, vận chuyển và xử lý sản phẩm thải bỏ. 

Về ưu điểm của PCX HYBRID, mẫu xe này đem đến mức mô-men xoắn cải thiện khoảng 26% so với PCX 150. Động cơ sẽ phản ứng gần như lập tức theo sự thay đổi của tay ga, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp và vừa. Bên cạnh đó, thời gian ngắt tạm thời hoạt động của động cơ được giảm từ 03 giây xuống còn 0,5 giây, tất cả giúp giảm tiêu hao nhiên liệu ~ 2% so với PCX 150cc động cơ xăng.

Bên cạnh đó, xe có sẵn những chế độ lái theo sở thích người dùng bao gồm D, S, Idling. Chế độ D đem lại cảm giác xe chạy thoải mái. Chế độ S đẩy mạnh năng lượng bổ trợ từ chế độ D giúp tăng tính thể thao trong khả năng vận hành. Chế độ Idling sẽ ngắt hoạt động của Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn thoải mái như chế độ D. Các chế độ này được chuyển đổi một cách đơn giản bằng công tắc trên tay lái bên trái.

Nhìn chung, phiên bản PCX HYBRID được phân phối tại Việt Nam sẽ tương tự như mẫu xe xuất khẩu sang Nhật Bản. Chỉ có một thông tin mình chưa khẳng định là phiên bản ở Việt Nam có sở hữu phanh ABS hay không? Hy vọng khi xe được bán ra thì Tinh Tế sẽ gửi đến các bạn hình ảnh và thông tin chi tiết hơn về dòng xe này. 

 
 
 
 
 
 
Nguồn: Tinh Tế

TIN LIÊN QUAN

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Hôm 20/8, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid tại thị trường Việt Nam với giá bán 89,99 triệu đồng. Có nghĩa là xấp xỉ với giá bán gần 4.000 USD ở Nhật Bản. Xe bắt đầu có mặt tại các Head ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/9.

Honda PCX hybrid bất ngờ ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Ngày 20/8/2018, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe tay ga PCX 150 hybrid tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý ủy nhiệm của Honda vào cuối tháng 9/2018.

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Điểm nhấn lớn nhất trên mẫu xe này chính là hệ thống động cơ Hybrid lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe máy thương mại. Hệ thống bao gồm động cơ xăng với dung tích 150cc cung cấp năng lượng chính và mô tơ hỗ trợ đóng vai trò trợ lực cho động

Honda PCX Hybrid giá 89 triệu đồng tại Nhật Bản là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ra mắt công chúng lần đầu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Tokyo 2017, Honda PCX Hybrid là một sự đột phá bất ngờ của hãng xe Nhật Bản, PCX Hybrid tự hào khi trở thành mẫu xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hybrid cho dòng xe hai bánh.

Honda PCX động cơ hybrid chính thức được lên kế hoạch sản xuất

Sở hữu chung thiết kế với mẫu PCX máy xăng thế hệ mới ra mắt đầu năm nay, phiên bản hybrid của PCX vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng 125 tuy nhiên sẽ được trợ lực thêm với mô-tơ đề ACG lớn hơn.

Honda PCX Hybrid chính thức bán ra tại các đại lý từ hôm nay

Honda Việt Nam cho hay, sau khi nắm rõ thị hiếu khách hàng, công ty sẽ nỗ lực mở rộng thị trường bán hàng trong thời gian tới cùng với hệ thống dịch vụ mở rộng ở các tỉnh thành tiềm năng trên toàn quốc.

PCX Hybrid: Honda muốn đo xem phản ứng của người dùng ra sao trước một công nghệ mới

Khi nghe đến cái tên PCX Hybrid, câu hỏi nhiều người đặt ra nhất là xe hybrid khác gì xe thường? Xe máy hybrid có giống ôtô hybrid không? Thực tế, khối mô-tơ điện trên Honda PCX Hybrid chỉ đóng vai trò trợ giúp một phần cho động cơ xăng khi xe tăng

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt tại Malaysia thông qua triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018

Mới đây mẫu xe tay ga Scooter Honda PCX Hybrid được ra mắt tại Malaysia thông qua triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 có giá đbán 13.499 RM (tương đương 75 triệu đồng), rẻ hơn thị trường Việt Nam gần 15 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh