Chiêm ngưỡng Triumph Street Twin độ chất chơi với option hiện đại

Triumph Street Twin là mẫu xe hướng đến khách hàng ưu thích dáng vẻ cổ điển truyền thống nhưng ẩn bên trong là hàng loạt công nghệ hiện đại, là đối thủ nặng kí của Ducati Scrambler, Street Twin sở hữu sức hút riêng từ những đường nét của dòng Moto Roadster vừa đĩnh đạc, phóng khoáng mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng Triumph Street Twin độ chất chơi với option hiện đại
Cận cảnh lãng tử Triumph Street Twin độ chất chơi với option hiện đại.

So với các anh em cùng gia đình như Bonneville, Street Twin sở hữu hơi hướng hiện đại hơn rất nhiều, tổng thể chiếc xe trong bài viết sở hữu tone màu cam cánh gián khá sang trọng, 2 bên thân xe là cặp ống xả SC Projector đem lại âm thanh trầm ấm và uy lực hơn.

Phần đuôi xe được rút ngắn tích hợp đèn hậu LED thon gọn, cặp giảm shock sau được thay đổi Yss black edition bình dầu rời tăng vẻ hiện đại.

Ghi-đông lái thay đổi LSL đem lại trọng tâm thấp và ngắn hơn, ngoài ra hệ thống phanh chủ lực cũng được sửa đổi cùm Brembo Billet kết hợp bình dầu khói.


Định hình cho vị trí bắt đèn là bộ pát CNC cứng cáp, 2 bên tay lái kết thúc với thiết bị gương gù tròn.

Thay đổi cho vành mâm đúc là bộ căm đùm niềng nhôm cải thiện trọng lượng xe, và đảm nhiệm phần giảm tốc thông qua hệ thông phanh brembo 4pis classic.

Street Twin sử dụng khối động cơ 900cc 2 xylanh thẳng hàng, SOHC 270° crank angle và 5 cấp số, xe làm mát bằng dung dịch, với công suất 55 mã lực tại vòng tua máy 5.900 vòng/phút.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/can-canh-lang-tu-triumph-street-twin-do-chat-choi-voi-option-hien-dai.92392/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

Triumph Street Twin độ Scrambler bởi xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Tuy có giá bán rẻ nhất so với các “đàn anh” khác nhưng Triumph Street Twin rất được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ rất “đáng đồng tiền bát gạo”

Kẻ một chút chỉ vàng mà bán Street Twin “chạy như tôm tươi”, Triumph tung 8 chiếc mô tô bản Gold Line đặc biệt

Mọi phiên bản Triumph Gold Line đời 2022 đều dựa trên các thành viên gia đình mô tô hoài cổ Bonneville, với những đường kẻ chỉ vàng tinh tế và phối màu độc đáo.

Triumph Street Twin 900 mang vẻ đẹp hoàn hảo đến từ những thay đổi tiêu biểu

Ngoại hình của Street Twin luôn là điều thu hút sự chú ý hơn là tiếng ống xả ầm ĩ. Gam màu đỏ candy kết hợp với những chi tiết được sơn đen tĩnh điện khá cứng cáp, mang lại dáng vẻ lầm lỳ, nhưng vô cùng quý sờ tộc.

Triumph tung ra phiên bản đặc biệt cho 3 mẫu xe Rocket 3, Street Twin và Thruxton RS

Phiên bản đặc biệt của Triumph Rocket 3, Street Twin và Thruxton RS sở hữu màu sơn độc quyền và dựa trên nền tảng những mẫu xe tiêu chuẩn. Mức giá chỉ chênh lệch 750-900 USD so với bản thường.

Triumph Street Twin 2019 chính thức trình làng tại Intermot show

Năm 2019 Street Twin tuyên bố 64 mã lực, tăng khoảng 9,9 mã lực so với model 2018, tăng 18%, với đường truyền cao hơn 500 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên 80 Nm, nhưng bây giờ nó ở tốc độ 3800 vòng / phút, thay vì 3200 vòng / phút.

Quá trình độ Triumph Street Twin ngay tại xưởng độ ZEUS Custom

Tuy có giá bán rẻ nhất nhưng chất lượng của Street Twin không hề “rẻ” chút nào.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại