Wave 110 độ hệ thống phanh sau đắt giá hơn cả chiếc xe

Wave 110 là 1 trong những mẫu xe phổ thông được ưa chuộng của nhà Honda, từ lúc xuất hiện em nó không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là món đồ chơi để anh em gửi gắm đam mê của mình qua những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Wave 110 độ kiểng bên dưới đây sẽ khiến bạn đọc hết hồn.

Wave 110 độ hệ thống phanh sau đắt giá hơn cả chiếc xe
Wave 110 độ hệ thống phanh sau đắt giá hơn cả chiếc xe.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy 1 gam màu xanh dương chói lóa cả tấm ảnh, 1 sắc màu thể hiện lên sự trẻ trung, năng động & cá tính dành cho tuổi trẻ. Đi kèm đó là những món đồ chơi có giá trị như: Brembo, Ohlins... được gác lên xe thể hiện sự đẳng cấp thực thụ của 1 chiếc xe kiểng.

Phần đầu với cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời, đây là 1 trong những thương hiệu chuyện trị bệnh ở hệ thống phanh, giúp cải thiện 1 cách hiệu quả về lực bóp & xử lí dễ dàng các tình huống phanh gấp.


Trợ lực cổ Ohlins giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Dàn chân mỏng manh với niềng nhôm óng ánh sắc vàng, vỏ phuộc zin đã được thay thế bằng vỏ phuộc Stage 6 với thiết kế hầm hố, đem lại sự cứng cáp cho xe. Hệ thống phanh cũng được trau chuốt với combo Nisin bao gồm đĩa & heo dầu 4 pis, khi kết hợp cùng cùm tay phanh Brembo nó sẽ cho lực phanh tối ưu nhất có thể.

Hệ thống phanh sau được nâng cấp với đĩa kiểu Brembo kết hợp cùng heo Brembo moto3, dòng heo này cực kì giá trị, nguyên nhân là piston của nó được cấu tạo từ Titanium giúp chịu nhiệt cực tốt để tối ưu hóa ở các tình huống phanh. Do có giá thành đắt đỏ nên các nhà sản xuất khác đã gia công những dòng heo có mẫu mã tương tự mà ta khó phân biệt được để đáp ứng nhu cầu chơi heo Brembo của mọi người với giá thành cực thấp.

Phuộc YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe, đây là thương hiệu có giá thành hợp lí với túi tiền anh em chơi xe mà chất lượng rất tuyệt vời, đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-110-do-he-thong-phanh-sau-dat-gia-hon-ca-chiec-xe.92330/

TIN LIÊN QUAN

Honda Wave 110 độ kiểng nhẹ nhàng đầy cá tính

Chiếc Wave 110 độ dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh phối màu đầy thể thao đi theo đó là sự trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & ấn tượng hơn . ...

Té ngữa với Wave 110 độ hệ thống phanh sau đắt hơn cả chiếc xe

Wave 110 & Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông của nhà Honda rất được ưa chuộng độ ở nước bạn, tại đây họ luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời những bản độ đầy ấn tượng, dẫn chứng câu nói đó chúng ta hãy cùng xem qua chiếc Wave 110 độ

Wave 110 độ kiểng mê mẩn với sự tinh tế đầy nhẹ nhàng

Wave 110 nhẹ nhàng trong bộ cánh nguyên thủy đầy nổi bật bên cạnh các món đồ chơi kiểng được chủ xe thêm vào đã làm cho chiếc xe trở nên thật ấn tượng . ...

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Wave 125 độ chắc cú với phanh Brembo 4 pis bóp là dính

Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông được ưa chuộng trên đất chùa Vàng, không chỉ dùng làm phương tiện đi lại mà nó còn là nơi để các anh em chơi xe gửi gắm đam mê của mình qua những bản độ gây ấn tượng người xem theo phong cách riêng biệt,

Honda Wave ZX độ với nét đẹp lạnh lùng của biker Việt

Cùng ngắm chiếc Wave ZX độ kiểng đẹp lung linh của 1 biker miền Tây dọn lại khiến người xem khá ấn tượng với phong cách này các món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe đến từ các thương hiệu như : Ohlins Brembo . Honda Wave ZX độ với nét đẹp lạnh

Wave 110 độ tươi xanh đầy cứng cáp với dàn đồ chơi kiểng của Biker Sài Gòn

Chiếc xe vừa được sơn lại và giữ cho mình dàn tem zin đầy đơn giản dễ gần.

Wave 125 độ phanh trước siêu khiếp đến từ hãng Brembo

Wave 125 là 1 trong mẫu xe phổ thông cỡ nhỏ được độ nhiều nhất ở Thailand, mỗi bản độ đều ghim sâu sắc vào tâm trí người xem bằng những tác phẩm ấn tượng qua các món đồ chơi giá trị, dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Wave 125 độ

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn