Sirius 50 độ hệ thống giảm xóc sau hai bình dầu bao hack não

Sirius 50cc là một dòng xe do hãng tư nhân sản xuất có hình dạng bên ngoài giống với mẫu Sirius 110 xăng cơ của Yamaha - phương châm của các dòng xe 50cc này là hướng tới các bạn học sinh sinh viên chưa có bằng lái xe.

Sirius 50 độ hệ thống giảm xóc sau hai bình dầu bao hack não
Sirius 50 độ hệ thống giảm xóc sau hai bình dầu bao hack não

Không thua kém gì các người anh chính hãng chiếc xe 50cc này cũng đã độ lại chóa đèn Hello thay thế chóa zin hoàn toàn có ngoại hình đẹp bắt mắt hơn - và phong trào xe số hiện nay là phải có rổ trước vì vậy chiếc xe này không phải là ngoại lệ.

Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của dây dầu Morin xanh Neon nổi bật kết nối dẫn dầu từ tay thắng Nissin truyền lực xuống heo dầu Racingboy 2 pis thường bên dưới của xe - Đĩa

Nissin trước được phay nhiều góc cạnh và tạo màu nhìn rất bất mắt.

Phần yên được làm mới lại và tạo kiểu góc canh hơn và có kiểu dáng 2 tầng nhẹ - Sử dụng niềng sắt kết hợp cùng đùm Yass trước giúp xe trong góc cạnh và linh hoạt hơn cho chiếc xe 50cc vốn đã rất ì ạch này.

Trang bị phuộc sau kiểu Ohlins đi kèm bình dầu rời và được chế nhẹ thêm bình dầu nhỏ nữa để làm kiểng - theo 2banh.vn nghĩ có lẻ chủ xe đã thu mua phuộc bình dầu rời đã hư phốt về cắt bỏ dây để lấy hai bình dầu dùng làm kiểng để hack não người nhìn dàn chân sau mà thôi.


Góc nhìn bên đây của xe của xe lại không có bình dầu hack não bí ẩn được nhắc đến phía trên
Hình ảnh: Trần Tiến Thắng
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/sirius-50-do-he-thong-giam-xoc-sau-hai-binh-dau-bao-hack-nao.92331/

TIN LIÊN QUAN

Sirius 50cc độ của chàng học sinh Kiên Giang

Sirius 50cc là dòng xe phổ thông phân khúc thấp dành cho các bạn chưa đủ tuổi cho mục đích chính là phương tiện đi lại hằng ngày. Tuy nhiên các bạn đừng xem thường 50cc nhé nó vẫn có thể độ siêu đẹp đấy.

Cặp đôi Sirius 50 độ nhẹ khoe dáng cuối con đường cây xanh

Thoạt nhìn chiếc Sirius 50cc dưới đây khá giống với phiên bản Sirius 110cc của Yamaha. Tuy nhiên đối tượng khách hàng mà hãng xe liên doanh TQ này hướng tới là các bạn học sinh chưa có bằng lái để dễ dàng sử dụng. Cặp đôi Sirius 50 độ nhẹ khoe dáng

Sirius 50cc độ mang vẻ đẹp ấn tượng với phong cách Spark Nano

Phần đầu khá ngầu với cặp bao tay Domino mang lại sự êm ái, bên cạnh đó là cùm tăng tốc Uma racing với hành trình ga được rút ngắn giúp xe gia tốc nhanh hơn.

Sirius 50 độ kiểng hài hòa của chàng Biker Việt

Dù là xe 50cc nhưng được độ lại khá nhiều đồ chơi bao gồm: cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga ngắn giúp xe tăng tốc nhanh hơn, cùm on/off và cùm công tắc thuộc thương hiệu Domino. Trợ lực Ohlins tem khắc kẹp cổ giúp đầu xe đổ định khi chạy tốc

Sirius 50 độ siêu bá từ trong ra ngoài của biker 17 tuổi

Sirius dưới đây mang phân khúc 50cc nhưng được độ lại nhiều đồ chơi không khác gì các dòng các dòng xe khác phân khối cao hơn độ thường thấy ...

Sirius 50 độ kiểng đẹp mắt kết hợp cùng cục máy 62zz của học sinh Kon tum

Dàn đầu xe độ được trang bị vài món đồ kiểng như chóa đèn thái, cùm thắng tích hợp ổ chứa dầu rời có xuất xứ từ Thái Lan, cùm tăng tốc Uma kết hợp cùng bao tay Domino giúp xe không chỉ tăng tốc nhanh hơn mà còn đem lại độ êm ái và bám tay cho người

Sirius 110 độ hệ thống treo ba bình dầu vô cùng hại não

Chóa đèn trước được thay thế bằng chóa Hello của Spark Nano của Thái Lan có thể ráp vừa với dòng Sirius Việt Nam mà không cần chế cháo bất kì gì - Ngoài chóa đèn ra còn có mặt nạ 3 lỗ và baga trước của dòng Spark Nano 110.

Sirius 110 độ dàn nâng cấp cơ bản mà làm nên điều kinh điển

Cũng như các bản độ Sirius khác chiếc xe vẫn hướng tới sử dụng chóa đèn Hello phía trước kết hợp cùng rổ Spark Nano để làm điểm nhấn phía trước cho đầu xe. Đi kèm theo đó là tay thắng kiểu dáng thể thao hơn nhờ được làm bằng CNC nhuộm đen.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.