Những mẫu xe tay ga thiết kế đẹp, cốp rộng và được trang bị hàng loạt trang bị tiện ích

Dưới đây là những mẫu xe tay ga có thiết kế đẹp, cốp rộng và được trang bị hàng loạt trang bị tiện ích phù hợp những những chị em đã có gia đình.

Honda SH mode

Là một mẫu xe ga cao cấp với thiết kế không quá cao, SH mode khá phù hợp với chị em phụ nữ Việt Nam. 

Những mẫu xe tay ga thiết kế đẹp, cốp rộng và được trang bị hàng loạt trang bị tiện ích

SH mode có thiết kế nổi bật là những đường nét sang trọng đi kèm một số chi tiết tiện lợi phù hợp với những chị em đã có gia đình như: Cốp xe dung tích lớn, sàn để chân rộng, tư thế ngồi thoải mái đã giúp Honda SH Mode được các chị em ưa chuộng.

Không chỉ phù hợp với phái yếu về thiết kế, SH Mode còn được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP 125 cc, khóa thông minh (smartkey)…

Giá niêm yết từ 51,49 triệu đồng

Honda Lead

Honda Lead luôn nằm trong top những xe được yêu thích nhất của chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đã có gia đình bởi ưu điểm hàng đầu là cốp xe rộng tới 37 lít, đựng được tới 2 mũ người lớn và 1 mũ trẻ em cùng nhiều vật dụng lặt vặt khác. 

Cùng với đó, Lead được người dùng biết đến là một mẫu xe tiết kiệm xăng, vận hành êm ái và ít hỏng vặt. Ngoài ra với Lead 2018, xe còn được trang bị thêm khóa thông minh smartkey an toàn hơn rất nhiều so với ổ khóa thông thường.

Thêm một điểm cộng nhiều phụ nữ sẽ thích đó là khả năng vận hành của Lead cực kỳ êm ái, lúc nổ máy hay di chuyển động cơ chỉ phát ra tiếng động rất nhỏ, tránh tối đa ô nhiễm tiếng ồn ở môi trường đô thị hiện nay.

Giá niêm yết từ 37,49 triệu đồng

KYMCO Like 125

Là mẫu xe ga được Kimco mới tung ra thị trường, Like 125 được hướng tới phân khúc khách hàng là phụ nữ đã có gia đình. Điểm cộng của Like 125 nằm ở các trang bị hiện đại mà những mẫu xe tay ga tầm trung khác không có.

Điển hình như Like 125 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau. So với phân khúc xe ga tầm trung thì chưa mẫu xe nào làm được. 

Cốp xe của KYMCO Like 125 ABS có dung tích dưới 30 lít, khá rộng rãi để chị em có thể để được 2 mũ bảo hiểm, áo mưa cùng nhiều vật dụng nhỏ khác.

Đáng chú ý nhất trên Like 125 là hệ thống thông minh Noodoe. Hệ thống này có khả năng giúp điện thoại kết nối với xe thông qua một ứng dụng cài đặt trên điện thoại.

Giá niêm yết từ 50 triệu đồng

Yamaha Nozza Grande

Là đối thủ của Honda Lead trong phân khúc xe ga tầm trung, Nozza Grande được thiết kế theo cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp nên có được sự trẻ trung, sang trọng, nữ tính và ngay lập tức thu hút được chị em phụ nữ.

Với động cơ công nghệ Blue Core, chị em có thể khởi động và vận hành xe một cách êm ái, nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Ngoài ra, Grande có trọng lượng chỉ 99kg, giúp phái nữ chân yếu tay mềm có thể dễ dàng dắt xe, quay đầu hoặc làm chủ được tay lái khi gặp sự cố.

Cùng với đó, ưu điểm hàng đầu của chị em vẫn là cốp xe khá lớn dung tích 27 lít được tích hợp nút bấm của Grande; bình xăng trước xe; chân chống điện giúp tự động ngắt động cơ khi gạt chân chống xuống.

Giá niêm yết từ 42 triệu đồng

Hoàng Hiệp

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Honda SH Mode 2021 đang có giá bán từ 62,5 - 71 triệu đồng tại các đại lý

Giá bán của mẫu xe Honda SH Mode 2021, đang cao hơn từ 8.5 đến 13 triệu đồng so với giá bán đã được đề xuất. Vào tháng 7, giá bán của các mẫu xe Honda SH Mode 2021 đang dao động ở mức từ 62.5 triệu đến 71 triệu đồng tại các đại lí ở khu vực Hà

Giá bán của Honda SH Mode đang có nhiều biến động mạnh

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda SH Mode, trên nền tảng bán hàng Tiki đang có giá bán dao động từ 63 đến 71 triệu đồng. So với giá tháng vào tháng 5, thì giá bán hiện tại của Honda SH Mode trong các tuần qua hiện đang được các đại lí giảm giá bán

Honda LEAD 125 2022 ra mắt, đẹp không kém SH Mode giá chỉ từ 39 triệu đồng

Hà Nội, ngày 13 tháng 12 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe LEAD 125 2022 hoàn toàn mới. [IMG] Honda...

Honda SH và SH mode chênh từ 10-12 triệu đồng so với giá đề xuất

Theo đó, các dòng xe tay ga cao cấp như Honda SH, SH mode, Air Blade... vẫn có giá bán cao ngất ngưởng. Trong khi đó, các dòng xe số, xe côn tay không có nhiều sự thay đổi.

Honda SH Mode 125 2019 trình làng với thêm trang bị ABS và 2 màu sơn mới cuốn hút hơn

Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda SH Mode 125 ra thị trường Việt Nam. Xe được bổ sung ABS và có 2 màu sơn ngoại thất mới.

Honda Việt Nam điều chỉnh giá bán hàng loạt xe máy, SH tăng đến 300.000 đồng

Vào đầu tháng 7/2021, Honda Việt Nam đã chính thức ra thông báo đến người dùng về việc điều chỉnh giá bán của hàng loạt mẫu xe máy. Đa số các mẫu từ xe số đến tay ga hay côn tay đều tăng nhẹ từ 90,000 tới 300,000 đồng/xe.Tăng nhẹ nhất chính là

Cập nhật bảng giá xe máy Honda tháng 8/2018 mới nhất

Cụ thể, các mẫu xe tay ga Vision 2018, Lead 2018, SH 2018, SH Mode 2018, Air Blade 2018 vẫn được bán với giá cao hơn giá đề xuất từ 2,5 triệu – 11 triệu đồng. Riêng xe ga PCX 2018 có giá bán ổn định.

Nối tiếp các đàn anh, Honda SH Mode 125 cũng được “khoác áo mới” đón năm 2022 với giá từ 55,19 triệu

Sau các dòng SH 125/150i và 350i, tới lượt 'em út' Honda SH Mode 125 vừa được Honda Việt Nam cập nhật bảng màu mới cho năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...