‘Xế khỉ’ Honda Monkey 125 ABS về Việt Nam với giá hơn 100 triệu

Sau khi phiên bản của mẫu Honda Monkey 125 ABS thế hệ mới được hãng xe máy Nhật bản tung ra thị trường, mới đây nó đã được các đại lý tư nhân tại Việt Nam nhập khẩu về. 

‘Xế khỉ’ Honda Monkey 125 ABS về Việt Nam với giá hơn 100 triệu

Năm 1967, mẫu “xe khỉ” tí hon Honda Monkey đã lần đầu tiên được bán ra thị trường. Vào năm 2016 tại Nhật Bản, Honda đã “khai tử” dòng Monkey Z50A sau 50 năm sản xuất. Tuy nhiên, đầu năm 2018 những người đam mê dòng minibike đình đám này lại đón nhận mẫu xe máy Honda Monkey 125 ABS thế hệ mới. 

Đáng chú ý, Việt Nam chính là nơi đầu tiên trên thế giới xuất hiện mẫu xe mới này – cụ thể là triển lãm xe máy VMCS 2017 dưới dạng Concept. Mới đây, những chiếc xe phiên bản thương mại này đã chính thức lăn bánh tại Việt Nam thông qua các đại lý nhập khẩu xe máy tư nhân ở TP HCM. 

Dựa trên cơ sở dòng minibike MSX125 hiện tại, Monkey 125 ABS có thể coi như một phiên bản “hiện đại hóa”. Xe vẫn mang kiểu dáng đã trở thành “biểu tượng” của Monkey, nhưng đồng thời có nhiều chi tiết được “hiện đại hóa”. Một trong những ví dụ rõ nét nhất là cụm đèn pha trước chóa tròn cổ điển, nhưng sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. 

Bình xăng của chiếc xe cũng có kiểu dáng cao và nhỏ nhắn đúng như chiếc Monkey Z50A cổ điển. Cụm đồng hồ của xe được thiết kế hình tròn khá đẹp, đặc biệt là ở dạng LCD với các thông số được thể hiện khá đầy đủ.

Monkey 125 ABS mới 

Thay vì có đủ cho 2 người như MSX125, Monkey 125 sẽ chỉ có duy nhất 1 chỗ ngồi cho người lái. Ở phía sau, cụm đèn hậu của xe có hình dáng cổ điển, nhưng cũng đã được “hiện đại hóa” khi sử dụng công nghệ LED. 

Dù sử dụng chung cơ sở khung sườn với MSX125, nhưng Honda Monkey 125 ABS mới lại có một số điểm khác biệt. Xe sở hữu phuộc USD hành trình lớn và chắn bùn trước đặt cao. Vành xe có dạng 5 cánh chữ Y được hoàn thiện tông màu ấn tượng hơn. Lốp trước bản khá lớn 120/80/12. 

Trong đó, dễ nhận thấy nhất là phuộc sau dạng kép thay vì phuộc đơn Monoshock. Giống như phía trước, bánh sau của xe cũng có đường kính mâm 12 inch và sử dụng lốp 120/80/12. Cả 2 bánh của Monkey 125 đều được trang bị hệ thống phanh đĩa 1 piston có chống bó cứng ABS. 

Hệ thống ống xả của Honda Monkey 125 ABS mới thiết kế khá đặc biệt, nó được vắt về phía sau sát yên xe với miếng chống nóng mạ chrome sáng bóng. Các chi tiết ngoại hình xe kết hợp cũng khá hoàn hảo và bắt mắt. 

Monkey 125 ABS sử dụng chung khối máy SOHC 1 xi-lanh 125 cc làm mát bằng gió, với công suất tối đa 9,65 mã lực tương tự như trên MSX. Đồng thời với phong cách scrambler đang được ưa chuộng, nó cũng mang lại cái nhìn mới cho những người chơi xe môtô cỡ nhỏ. 

Trên thị trường thế giới sẽ có 3 lựa chọn màu cho chiếc xe máy Honda Mokey 2018 là Banana Yellow, Pearl Nebula Red và Pearl Shining Black. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này hiện được nhập khẩu theo dạng tư nhân tại một số cửa hàng ở TP HCM. Mức giá bán chua công bố nhưg dự tính lên tới khoảng hơn 100 triệu đồng. 

Video: Xe máy Honda Monkey 125 ABS lăn bánh tại Việt Nam.

Tâm Võ

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Bên cạnh “xe khỉ” Honda Monkey, thị trường minibike còn có mẫu xe “ruồi” Gunner 50 tới từ Thái Lan

Mẫu minibike Phoenix Engereering Gunner 50 đến từ một thương hiệu xe Thái Lan sở hữu một thiết kế độ đáo và hiện chỉ bán tại một số quốc gia châu Á với giá 2.200 USD.

Honda Monkey 125 phiên bản mới nhất đã Honda cho ra mắt

Honda Monkey 125 2022 không chỉ sở hữu khối động cơ có sức mạnh lớn mà mẫu xe còn được thay thế hộp số côn tay 5 cấp cho loại 4 cấp trước đây. Hãng xe nổi tiếng Nhật Bản - Honda, đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe Honda

Honda Monkey Johney Red Edition sẽ được bán ra tại Cub House với giá gần 80 triệu đồng

Honda Monkey được Cub House cập nhật thêm một phiên bản mới có màu sắc vô cùng nổi bật. Cub House của thương hiệu nổi tiếng Honda đã trình làng phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Monkey. Phiên bản mới này sẽ có tên là Honda Monkey Johney sẽ có đến

Concept Honda Monkey côn tay 125 phân khối

Mẫu xe côn tay Honda Monkey thế hệ mới sở hữu kích thước lớn hơn bên cạnh động cơ dung tích 125 phân khối.

Xế khỉ Honda Monkey 2019 ra mắt với giá bán 79 triệu đồng

Sau hơn 1 năm sau ra mắt tại sự kiện Art of Speed 2017 ở Malaysia, mẫu xe khỉ Honda Monkey 2019 mới chính thức bán ra tại thị trường này với giá 3.380 USD (khoảng gần 79 triệu đồng).

Honda Monkey chú khỉ phá cách nhè nhẹ đón năm mới

Honda Monkey là mẫu xe mới tiếp bước cho thế hệ cũ với dung tích động cơ 125cc phun xăng điện tử do thị trường Thái Lan sản xuất. Với thiết kế dựa trên mẫu MSX, em nó đã nhanh chóng trở thành trào lưu cho các anh em độ xe tại

Honda Monkey 2018 chính thức về Việt Nam với giá gần 120 triệu đồng

Một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Sài Gòn vừa đưa về chiếc Honda Monkey 2018 theo đơn đặt hàng. Xe nhập khẩu từ thị trường Thái Lan và có giá bán gần 120 triệu đồng. Honda Monkey 2018 ra mắt lần đầu tiên tại Bangkok Motor Show hồi cuối tháng 3,

Honda Monkey 125 concept xuất hiện tại Việt Nam lên báo nước ngoài

MCN không chỉ đăng tin lại mà còn nhận định khả năng Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên phân phối mẫu xe này sau chiếc MSX 125 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xe côn tay ngày một cao hơn, đặc biệt là giới trẻ.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.