Ducati Scrambler “đỏ chóe” độ phong cách xe đua

Mẫu Ducati Scrambler độ 2 máy từ nước Ý đã rũ bỏ phong cách cafe racer để đến với hình ảnh mạnh mẽ hơn. Xe được làm thủ công hoàn toàn với nhiều dấu ấn đặc trưng của cơ sở deBolex. 

Ducati Scrambler “đỏ chóe” độ phong cách xe đua

Những vị khách khi đến lò độ để đặt làm xe đều đau đầu với nhiều câu hỏi. Liệu nơi đây có giỏi chế tác kim loại hay những sản phẩm trên web của họ phải nhờ đến công nghệ hình ảnh để che đi các khuyết điểm. Mẫu Ducati Scrambler độ 2 máy từ nước Ý trong bài viết này sẽ trả lời câu hỏi đó.

Lò độ deBolex Engineering 

Công việc bắt đầu với chiếc Ducati Scrambler 803 cc của một khách hàng dễ tính. “Chúng tôi được tự do thực hiện dự án này. Đây là cơ hội để thể hiện đúng cá tính riêng của chúng tôi”, Calum nói. 

Theo ông Calum mô tả, “Chúng tôi tìm ra phong cách riêng của mình khi thực hiện dự án Ducati 749. Kể từ đó, chúng tôi bám theo và phát triển thêm các quy tắc thiết kế qua những mẫu độ Thruxton. Và giờ chiếc Ducati này sẽ được áp dụng tổng thể các triết lý đó”. 

Mẫu độ được thực hiện bởi chính tay Calum và người bạn Des Francis. Phần thân xe luôn được làm bằng tay từ nhôm với các kĩ thuật gia công cổ điển. Kể cả phần sơn và công việc bọc yên cũng chính tự tay họ làm. 

“Chúng tôi luôn lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Do đó, hướng đi chính cho dự án lần này là dàn áo. Nó khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại về cách phối hợp các yếu tố như két dầu và họng nạp”, Calum kể. 

Không nghi ngờ gì khi điểm nhấn của mẫu độ nằm ở dàn áo được deBolex chỉnh sửa kĩ lưỡng từng đường nét một. Khối động cơ Ducati được bao kín bên trong. Những khoảng hở trên dàn áo chỉ để các họng nạp hoặc xả hoạt động. 

Tấm ốp 2 bên được thiết kế có thể tháo lắp nhanh nhằm dễ dàng sửa chữa. Giữa chúng và phần vỏ khác là các đệm cao su giảm rung động. Bình xăng làm bằng nhôm nguyên khối với đường nét của xe đua retro. 

Phía sau là cụm đuôi làm thủ công khắc kí hiệu của lò độ deBolex. Với các khớp nối tự chế, phần yên có thể dễ dàng gỡ bỏ để người lái tiếp cận hệ thống điện bên dưới. Khung chính ban đầu cũng được hàn thêm các pát để lắp dàn áo. 

Hệ thống xả mới rất vừa vặn làm từ thép không rỉ. Nó được đặt chạy dọc thân xe. Ngay cả các pát bắt nó với khung xe cũng được làm rất cẩn thận để có tính thẩm mỹ tốt nhất. Phuộc trước nguyên bản của Scrambler được nâng cấp với lò xo và giảm chấn Andreani. 

Mẫu độ dùng phuộc Maxton phía sau. Cặp mâm 17 inch mới sử dụng lại may ơ ban đầu. Chúng được bọc bằng lốp Metzler RaceTec RR. Phần điều khiển cũng được nâng cấp như ghi đông clip on Renthal, tay côn Domino và công tắc của Accossato. 

Phía sau dàn áo là đồng hồ Scrambler nguyên bản được giữ lại vì theo Calum, nó đơn giản, gọn gàng và hoạt động đúng nhiệm vụ. Màu sơn đỏ của mẫu độ tái hiện lại hình ảnh chiếc Ferrari 250LM. 

Yên xe bằng da Alcantara trông cổ điển theo phong cách MV Agustas. Phần mũi tròn phía trước là dấu ấn riêng trên những mẫu độ gần đây của deBolex. Sự thành công của mẫu độ này chính là động lực để Calum lên kế hoạch về một dòng xe riêng từ deBolex trong tương lai. 

Video: Ducati Scrambler “đỏ chóe” độ phong cách xe đua.

Tâm Võ (Theo Bike EXIF)

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Ducati Scrambler rủ bõ phong cách cafe racer, đến với hình ảnh mạnh mẽ hơn

Những vị khách khi đến lò độ để đặt làm xe đều đau đầu với nhiều câu hỏi. Liệu nơi đây có giỏi chế tác kim loại hay những sản phẩm trên web của họ phải nhờ đến công nghệ hình ảnh để che đi các khuyết điểm.

Ducati Scrambler 1100 bản độ Cafe Racer đến từ DeBolex

Đồng hồ của Scrambler 1100 có thiết kế đồng hồ hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số, báo chống nghiêng v.v… Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer, xăng v.v….

Ducati Scrambler Cafe Racer cucstom by Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer là mẫu Scrambler mới nhất vừa được Ducati ra mắt sau mẫu Scrambler Desert Sled, Được Ducati cho thêm chút “hương vị” mang đậm phong cách Cafe Racer như ghi đông clip-on phong cách hơn, ở 2 gù tay lái được lắp sẵn kính gù

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

DUCATI SCRAMBLER RACER bản độ tuyệt phẩm theo phong cách siêu xe Ferrari 250LM

Bản độ được thực hiện bởi Calum và đối tác của anh- Des Francis, có phương pháp và truyền thống trong kỹ thuật làm xe lâu năm. Thân xe của họ luôn được hình thành bằng tay từ nhôm bằng cách sử dụng các kỹ thuật gia công kim loại lâu đời, và họ thậm

Ducati Scrambler Cafe Racer độ dấu ấn Dark Edition

Ducati Scrambler Cafe Race khi ra mắt đã tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng 'làm mưa, làm gió' một thời gian. Ducati Scrambler Café Racer đưa chúng ta trở về những năm 60 của thế kỷ trước nhưng theo cách

2018 Ducati Scrambler Mach 2.sự kết hợp giữa Cafe racer và Scrambler Desert giá 305 triệu đồng

Ducati đã tiết lộ một phiên bản Scrambler Mach 2.0 mới tại sự kiện Wheels and Waves ở Biarritz, được xem là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Café Racer và Scrambler sẽ sớm về thị trường Nam Á. 2018 Ducati Scrambler Mach 2.0 Giới thạo xe đánh

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ