Exciter 135 độ trang bị nhiều món đồ zin Carbon đầy phá cách

Sau khi đã nhàm chán với các mẫu xe mới, nhiều anh em chơi xe lại quay ngược thời gian tìm về các dòng xe cũ dọn lại và cho ra đời nhiều bản độ vô cùng ấn tượng. Điển hình hot nhất hiện nay là Exciter 135 4 số, với tần suất săn mua hiện nay khá nhiều khiến dòng xe này bỗng nhưng được đội giá lên hơn 30 triệu VNĐ.

Exciter 135 độ trang bị nhiều món đồ zin Carbon đầy phá cách
Exciter 135 độ trang bị nhiều món đồ zin Carbon đầy phá cách

Bên cạnh đồng hồ Koso mẫu mới dành cho Ex nhỏ được tạo thêm phần nền Carbon có vân 3D vô cùng đẹp, kết hợp cùng cặp tay thắng kiểu CRG RC2 được khá nhiều anh em ưa chuộng kể từ khi xuất hiện. Bộ demi mắt lồi trước và cặp mỏ cày của xe đã được phủ lớp Carbon làm điểm nhấn.


Những chi tiết khác như lốc máy và mang che cá che nhông điều được sơn Carbon tạo điểm nhấ thêm cho chiếc xe.

Sử dụng phuộc YSS bình dầu rời phía sau một thương hiệu đồ chơi có xuất xứ từ Thái Lan được khá nhiều anh em chơi xe ưa chuộng trong thời gian gần đây - dù không được phân phối chính hãng ở Việt Nam nhưng anh em chơi xe của có thể tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này dễ dàng tại các cửa hàng chuyên bán phụ tùng và đồ chơi xe.

Dàn chân sử dụng đùm mạ Chrome kết hợp cùng bộ niềng nhôm Racingboy tạo nên sự linh hoạt cho chiếc xe nhiều hơn là khi sử dụng mâm hợp kim - Nhược điểm của dòng bánh căm là phải sử dụng vỏ có ruột nên rất dễ bể bánh xe khi va chạm với vật dọn.

Tổng thể của xe được khoác bộ tem ghép Chrome vô cùng thẩm mỹ, tạo điểm phá cách rất nhiều cho chiếc xe, phong cách tem này đang rất hot trên những mẫu xe kiểng hiện nay.

Hình ảnh: Minh Nhật

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-135-do-trang-bi-nhieu-mon-do-zin-carbon-day-pha-cach.92279/

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 sẽ như thế nào khi được ốp full dàn áo Carbon như siêu xe

Dàn áo của Exciter 150 dưới đây trở nên khác biệt hơn rất nhiều, khi chủ xe chơi lớn chi ra hơn 10 triệu đồng để ốp nguyên bộ cánh theo phong cách...

Exciter 150 độ cực ngầu với dàn chân Carbon hoàn hảo

Exciter 150 độ lại cực chất với dàn chân gấp N tuy quen thuộc nhưng cực lạ với phong cách Carbon bao phủ gần hết xe tinh tế và đẳng cấp thời trang hiện nay dành cho xe...

Exciter 150 độ full áo Carbon Fiber hiếm thấy

Như tiêu đề mình đã nhắc đế chiếc xe được ốp Carbon Fiber full hết dàn bóng của xe kết hợp cùng những họa tiết tem đơn giản đã đủ làm cho xế yêu xinh xắn

Exciter 150 độ sở hữu cặp mâm 5 cây phong cách Carbon đẹp mê hồn

Để làm mới lạ hơn con Exciter 150 độ của mình một tay chơi người Việt đã chi ra một số tiền khá lớn để khoác bộ tem đấu cùng bộ mâm sơn Carbon cho chiến mã yêu quý của mình. Đi kèm với đó là những món đồ chơi kiểng mà chúng ta sẽ tận mắt nhìn

Exciter 150 độ hàng loạt món đồ chơi cùng dàn áo bao phủ bởi chất liệu Carbon fiber

Như phần tiêu đề mình đã nhắc tới chiếc xe được bao phủ bởi dàn áo Carbon Fiber siêu cứng và đầy sang trọng - Song song cùng dàn áo là bộ tem mang phong cách BMW cùng demi lưới của dòng MX-king được sử dụng nhiều trong các giải đua phân khúc 150cc

Exciter 2019 phủ carbon đen mờ cùng bộ bánh lốp hàng khủng uy thế ngút ngàn

Ngay sau khi những hình ảnh về chiếc 2019 Yamaha Exciter 150 độ carbon này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều bình luận từ những người yêu thích dòng vua côn tay Yamaha Exciter ở Việt Nam.

Exciter 150 độ nhẹ với vài món đồ chơi quen thuộc

Dàn đầu xe độ được trang trí nhẹ nhàng bằng một ốp đầu V1r được phủ Carbon Fiber vô cùng sang chảnh, ngoài ra chủ xe còn trang bị thêm một led L4 kẻ thù của bóng tối giúp chủ xe vững tay lái hơn trên các cung đường đêm.

Exciter 150 độ up full áo Carbon Fiber bao chất

Chiếc Exciter 150 độ được khoác dàn áo Carobn Fiber (Sợi cacbon là vật liệu có độ bền rất cao, là loại sợi chứa ít nhất 90% nguyên tử cacbon được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình nhiệt phân sợi nguyên liệu ban đầu. Đây là loại vật liệu có độ tin

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.