Làm quen siêu mô tô hàng hiếm Harley-Davidson Iron 883 Café Racer của đại gia Minh Nhựa

Đình đám với những siêu xế hàng khủng bậc nhất thế giới như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador LP750-4 SV, Bugatti Veyron hay 'thần gió' Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng, nhưng có lẽ Harley-Davidson Iron 883 Café Racer là chiếc mô tô đầu tiên mà đại gia có tiếng Minh Nhựa sở hữu.

Làm quen siêu mô tô hàng hiếm Harley-Davidson Iron 883 Café Racer của đại gia Minh Nhựa

Mới đây, Minh Nhựa (tên đầy đủ Phạm Trần Nhật Minh) đã đăng tải lên trang facebook cá nhân một bức ảnh khoe khéo chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon trị giá khoảng 548.000 USD (~ 12,7 tỷ VNĐ) vừa được vợ tặng và thành viên mới nhất trong ga-ra của mình, đó là chiếc Harley-Davidson Iron 883 Café Racer.

Trên thế giới chỉ có 100 chiếc Iron 883 Café Racer được sản xuất và chiếc thuộc về đại gia Minh Nhựa có số hiệu 81/100, thông tin này được nhìn thấy ngay trong bức ảnh mà anh đăng tải trên facebook, phần đánh số này xuất hiện khá tinh tế trên bình xăng.

Nhiều người cho rằng chiếc Harley-Davidson Iron 883 Café Racer của Minh Nhựa là chiếc độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Iron 883 Café Racer chính xác là một bản độ Café Racer do chính đội ngũ kỹ sư, thiết kế của Harley-Davidson xây dựng dựa trên bản gốc là Iron 883. 

Được biết, khi được đưa về Việt Nam, một chiếc Harley-Davidson Iron 883 tiêu chuẩn có giá bán gần 500 triệu VNĐ, và bản độ Iron 883 Café Racer số lượng giới hạn 100 chiếc có giá tới 600 triệu VNĐ.

Phiên bản hàng hiếm của Iron 883 được phân biệt với những người anh em thông thường qua cấu hình sơn đỏ đen bắt mắt, đèn pha chiếu sáng LED hiện đại, yên xe độ lại theo dáng Café Racer, tấm chắn bùn phía sau tinh chỉnh cùng cụm ghi đông và trảng ba được thiết kế lại. Các gương cầu cũng là một tính năng mới trên Iron 883 Café Racer.

Bên cạnh đó, phong cách của siêu mô tô Mỹ còn được nâng cấp hơn với toàn bộ phần bánh xe màu đen, cùng điểm nhấn các đĩa phanh và các gờ màu sáng trên bộ mâm đúc 9 chấu, không chỉ tô điểm cho diện mạo xe mà còn cải thiện cảm giác lái.

Hệ truyền động của Iron 883 Café Racer vẫn tương tự như bản tiêu chuẩn, sức mạnh xe tiếp tục bắt nguồn từ khối động cơ V-Twin Evolution, dung tích 883cc cho ra 68Nm mô-men xoắn cực đại tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Quang Thịnh, FBNV

Nguồn : https://xehay.vn/lam-quen-sieu-mo-to-hang-hiem-harley-davidson-iron-883-cafe-racer-cua-dai-gia-minh-nhua.html

TIN LIÊN QUAN

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Harley-Davidson 883 bản độ cafe racer có giá 469 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Iron 883 Black Denim được độ thành cafe racer chính hãng với nhiều tuỳ chỉnh hiệu suất cao cho cái nhìn cực kì phong cách, đang được chào giá 469 triệu đồng tại Việt Nam.

Ngắm Harley-Davidson Roadster 1200 màu độc độ cafe racer

Chiếc xế nổ này được trang bị động cơ V-Twin biểu tượng của Harley-Davidson với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố đầy phong cách cơ bắp Mỹ. Roadster 1200 sở hữu khối động cơ 1.200cc Evolution V-Twin với mô-men xoắn 97Nm

Harley Davidson Sportster 883 bản độ Cafe Racer đến từ Matt Black Customs

Chảng ba CNC và được mạ crom bóng bẩy, sử dụng tay cầm clip-on hạ thấp với hệ thống cùm côn và cùm phanh CNC nguyên khối với 6 nấc tăng chỉnh hiện đại. Trang bị hệ thống điều khiển Motogadget M Unit và một đồng hồ Motogadget Speedo, phần đuôi xe và

Phục hồi động cơ Iron Head của Harley-Davidson dòng Sportster

Quá trình phục hồi động cơ Iron Head của Harley-Davidson thuộc dòng Sportster đã được tua nhanh chỉ vỏn vẹn trong 2 phút. Cùng motosaigon xem clip cực kỳ thú vị này. Xem thêm: Các thế hệ động cơ Harley-Davidson

Harley Davidson Sportster 883 lột xác mang vẻ trẻ trung, mạnh mẽ

Mới đây, xưởng độ danh tiếng Matt Black Customs đã cho ra mắt một bản độ độc đáo theo phong cách Cafe Racer. Chiếc xe được xưởng độ chọn lựa trong lần lột xác này là chiếc xe đến từ hãng xe cơ bắp của Mỹ mang tên Harley-Davidson.

Harley Davidson XG750 độ phong cách Cafe Racer cực chất

Có thể thấy khung xe được tạo hình mắt cáo đan xen vào nhau được Một người bạn với một thiên tài về kỹ thuật đã giúp thiết kế và đặt ra một khung hình với các số liệu hình học từ cả XR750 và Ducati 1098, bình xăng nhôm nối dài và núm mở dạng xoay

Ngắm Harley Davidson Roadster 1200 độ xe đua chính hãng tại Việt Nam

Harley Davidson Roadster 1200 là 1 trong số 05 chiếc xe thuộc dòng Sportster của đại gia đình xe cơ bắp Mỹ bao gồm Iron 883, Forty-Eight, SuperLow, Roadster và 1200 Custom.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...