Những mẫu xe thiết kế thời trang, tiết kiệm xăng và nhiều tiện ích cho phái đẹp

Với số tiền không quá lớn, các chị em vẫn có thể lựa chọn được những mẫu xe có thiết kế thời trang, tiết kiệm xăng và đặc biệt là nhiều tiện ích cho phái đẹp.

Yamaha Janus

Yamaha Janus ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu từ tháng 08/2016 với phiên bản Standard và sau đó là phiên bản Deluxe với Premium vào tháng 12 cùng năm. 

Những mẫu xe thiết kế thời trang, tiết kiệm xăng và nhiều tiện ích cho phái đẹp

Xe vẫn sở hữu các kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg. Xe mang những đường nét thiết kế mềm mại, trẻ trung và khá đơn giản.

Ngoài việc bổ sung hai màu sắc mới, xe vẫn sử dụng khối động cơ công nghệ Blue Core, một xy-lanh, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử.

Honda Vision

Honda Vision hiện đang là một trong những xe ga được ưa chuộng nhất Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng nữ. Với thiết kế nhỏ nhắn, trẻ trung và hiện đại, Vision thế hệ mới phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là phái nữ. 

Bên cạnh đó, Vision sở hữu những điểm nổi bật khiến các chị em nghĩ đến đầu tiên khi chọn lựa mua xe tay ga như: động cơ không quá mạnh vận hành ổn định, tiết kiệm xăng và cốp siêu bự.

Thêm nữa, Honda Vision còn thừa hưởng loạt công nghệ mới nhất của Honda như: hệ thống phun xăng điện tử, dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái ….Xe có 7 màu, gồm: Xanh, trắng, đỏ đậm, vàng, đỏ, đen mờ, đặc biệt là màu hồng mới dành riêng cho các khách hàng nữ.

Honda Lead

Honda Lead luôn nằm trong top những xe được yêu thích của nhiều nhân viên công sở. Tiết kiệm xăng, vận hành êm, động cơ khỏe, bền bỉ, ít hỏng vặt là những ưu điểm nổi bật của Honda Lead. 

Đáng chú ý, cốp của Lead rộng 37 lít – dung tích cực đại và vô địch trong các dòng xe tay ga không chỉ của Honda mà còn trên thị trường nói chung.

Honda Lead còn được trang bị hàng loạt tính năng thực tế và thiết thực phù hợp cho khách hàng nữ có gia đình như: Khóa thông minh (smartkey); chức năng tắt động cơ tạm thời, hộc đựng đồ và thiết kế cửa đổ xăng thông minh…

Attila Elizabeth

Attila Elizabeth là mẫu xe thứ 3 của dòng Attila. Không theo những thiết kế xe Nhật như 2 đời trước, với chiếc Attila thế hệ thứ 3, người tiêu dùng có thể thấy ngay “nét Ý” trên xe khi có nhiều đặc trưng của Vespa LX như phần đầu xe, yếm và cả phần đuôi xe. 

Nhìn vào thông số cơ bản, có thế thấy tiêu chí SYM vẫn rất rõ ràng khi hướng dòng Attila vào đối tượng phụ nữ Châu Á với chiều cao từ 1m5 đến 1m6.

Các bạn nữ hoàn toàn có thể ngồi trên xe chống, dắt xe một cách dễ dàng. Cốp xe Attila khá rộng, để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, có đèn cốp như các đời trước đây.

Piaggio Zip

Piaggio Zip E3 2017 là mẫu xe Zip mới nhất thời điểm hiện tại mà Piaggio Việt Nam cho ra mắt . Xe có sự thay đổi bắt buộc đến từ yêu cầu của Bộ Giao Thông Vận Tải vệ hệ thống tiêu thụ khí thải từ Euro 2 lên Euro 3. 

Piaggio Zip được chị em biết biết là một mẫu xe có thiết kế sang trọng mang phong cách Ý, tiết kiệm xăng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Đặc biệt, một điểm mạnh được coi là “độc nhất” trên Piaggio Zip đó là tính năng hạ yên. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của xe Zip sao cho phù hợp với chiều cao của mình.

Hoàng Hiệp

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Đối đầu cùng Honda Vision, Yamaha Janus chốt giá 27,5 triệu Đồng

Yamaha vừa mang đến thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga hoàn toàn mới mang tên gọi Janus nhắm vào đối tượng chính là những sinh viên nữ.

Yamaha Janus tung phiên bản đặc biệt giới hạn LTD Girls Version

Trong “tháng cô hồn”, Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản màu mới cho mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ Janus. Cụ thể, nhà sản xuất thay đổi màu ngoại thất của Yamaha Janus với điểm nhấn là màu trắng vani và xanh dương.

Đấu Yamaha Janus, Honda Vision có màu mới với giá 30 triệu Đồng

Honda Vision vừa được bổ sung màu mới cùng mức giá 29,99 triệu Đồng và chính thức bán ra từ ngày 12/9 tới đây.

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Tân binh Yamaha Janus chưa hút khách như kỳ vọng

Sau tháng đầu tiên bán ra, doanh số của Yamaha Janus chỉ đạt 1.520 chiếc, kém khá xa so với kỳ vọng 8,300 xe một tháng hay 100.000 xe một năm.

Yamaha Janus 125 giá 27,5 triệu đồng tại Việt Nam, đối thủ Honda Vision

Sáng nay, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga giá rẻ hoàn toàn mới Janus 125 cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Gần 4.000 chiếc Yamaha Janus bán ra trong tháng 9 ở VN

Ở tháng thứ 2 lên kệ, mẫu scooter Yamaha Janus đạt doanh số 3.724 xe, tăng gần gấp 2,5 lần so với tháng 8.

Các màu sắc hoàn toàn mới dành cho Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Yamaha Janus phiên bản đặc biệt sẽ có giá bán chỉ ở mức gần 32 triệu đồng. Và sẽ có đến 4 tùy chọn về màu sắc hoàn toàn mới. Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus. Phiên bản mới này cũng sẽ là phiên bản giới

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi