BMW S1000RR vẻ đẹp tráng lệ dưới ánh đèn đường phố

BMW nổi tiếng với với những chiến binh “trèo đèo lội suối” như GS-series, F-Series thế nhưng ở phân khúc sportbike BMW cũng nở rộ khi trình làng mẫu S1000RR đầu tay. Không lâu sau khi được trình làng, BMW S1000RR 2018 đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 599 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều kể từ khi xuất hiện, nhìn chung dù ở thị trường nào thì S1000RR vẫn đem lại sức cuốn hút riêng ở phân khúc Sportbike với lối thết kế táo bạo kèm theo động cơ mạnh mẽ.

BMW S1000RR vẻ đẹp tráng lệ dưới ánh đèn đường phố
BMW S1000RR vẻ đẹp tráng lệ dưới ánh đèn đường phố.

Mang thiết kế vạm vỡ cũng những chi tiết sắc cạnh mang hình thái vây cá mập ở cả 2 bên yếm.

Đôi đèn pha mắt xếch tạo điểm nhấn riêng với 1 bên chóa được dán film màu. Nâng cao hiệu suất khí động học ở phần đầu xe thông qua sửa đổi kính chắn gió Magical Racing.


Nâng tầm kiểm soát hiệu quả phanh chủ lực thông qua sửa đổi vị trí cùm phanh Brembo Rossi.

Dàn chân xa xỉ với trọn gói combo độ từ các thương hiệu lớn bao gồm: mâm Marchesini, đĩa Brembo, phanh Brembo GP4RX và bộ dây dầu Earl's kèm ngắt Stahlbus.

Dàn chân sau không kém cạnh với thay đổi phanh Brembo Nickel 2pis, đĩa Arashi, kèm theo bộ ống xả Akrapovic titanium đem lại cảm giác phấn khích mỗi khi thúc ga.


Tổng thể bản độ khá hài hòa trên diện mạo xám đen của phiên bản 2018.

Siêu phẩm S1000RR trầm mình dưới ánh đèn đường phố.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ve-dep-trang-le-duoi-anh-den-duong-pho.92051/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR Chân dung chiến binh bất bại trong phân khúc 1000 phân khối

BMW S1000RR luôn là cái tên được nhắc đến khi nghĩ đến hạng mục Superbike, với sức mạnh cũng như ngôn từ thiết kế lạ mắt thì S1000RR đem đến người chơi PKL một cảm xúc khó tả khi ngắm nhìn cũng như cầm lái. BMW S1000RR Chân dung chiến binh bất bại

BMW S1000RR bản độ đầy sức hút đến từ xứ chùa vàng

Được chủ nhân tô điểm bởi full bộ quây đầu và các chi tiết Carbon ilmberger khiến bản độ nâng lên một tầm cao mới, ngoài ra kính chắn gió Magical Racing và pát chân kiếng CNC cũng góp phần làm cho phần đầu xe trở nên cuốn hút hơn, hệ thống phanh

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR trở nên dữ dội khi lăn bánh trên đường phố

S1000RR mang thiết kế gây cấn ngay từ cái nhìn đầu tiên, điều mà không một ai có thể phủ nhận đó là đôi đèn pha mắt xếch độc đáo đem lại xúc cảm đặc biệt dành cho nó.

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

BMW S1000RR siêu phẩm độ trên đất Thái

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, bản độ được khoác áo Fullsix Carbon với họa tiết tạo từ sợi Carbon và xử lý với bề mặt nhẵn bóng khá ấn tượng, dàn chân trước được mã hóa với trang bị mâm Marchesini Forged, dàn Upside Down Ohlins FGR thời thượng với

BMW S1000RR vẻ đẹp tuyệt sắc với hình phong cá mập đỏ

Chủ xe đã khéo léo lựa chọn bộ áo hình cá mập khiến chiếc xe trở nên hầm hố và dữ tợn hơn rất nhiều, bên cạnh đó bản độ nhận được khá nhiều tahy đổi như kính chắn gió Magical Racing.

BMW S1000RR-Mãn nhãn với vẻ đẹp công nghệ từ cá mập sát thủ

BMW S1000RR kể từ xuất hiện đã được thay đổi diện mạo qua 2 thời kì, tuy nhiên sức hút của nó không suy giảm mà còn mạnh hơn nhờ thiết kế bất đối xứng từ gia đình BMW, thay đổi những công nghệ cao cấp hơn và trọng lượng cũng giảm đáng kể khiến nó

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Sửa lỗi treo logo trên phiên bản mới nhất “PUBG Tàu” – Rules Of Survival

Để có thể kiểm tra máy tính mình đang sử dụng có card màn hình hay là không, bạn hãy vào thanh tìm kiếm START > RUN (đối với windows 7) hay SEARCH ( đối với windows 8, 10) hay có thể sử dụng tổ hợp phím WINDOWS + S

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị