Soi chi tiết Suzuki Satria F150 độ khủng, nhiều đồ chơi tại Sài Gòn

Suzuki Satria F150 là phiên bản xe nhập của dòng Raider 150i tại Việt Nam. Mẫu xe Hyper-Underbone hình thành một cộng đồng chơi xe rất lớn mạnh tại nước ta hiện nay. Với những người chơi xe đã chọn Satria F150, nghĩa là họ chuộng tốc độ, thích cảm giác chạy hơn là những gì mà vẻ ngoài đem lại. Có thể với nhiều người, dòng xe này không đẹp, nhỏ bé và khá mỏng manh, nhưng thực tế lại khác, nếu so một chiếc côn tay bình thường với Hyper-Underbone thì chắc chắn cảm giác của chiếc xe nhỏ bé này sẽ phấn khích hơn rất nhiều.

Soi chi tiết Suzuki Satria F150 độ khủng, nhiều đồ chơi tại Sài Gòn

DP Motorcycle Accessories Part là một Workshop tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp đồ chơi và độ lại cho những mẫu xe tốc độ, mà thế mạnh của họ là các mẫu Hyper-Underbone, trong đó bao gồm Satria và cả Sonic... Chiếc xe trong bài, thuộc sở hữu của một biker trẻ, đam mê xe độ, thích cảm giác tự do và hơn hết là cảm xúc thăng hoa khi phóng trên những chiếc xe mạnh mẽ.

Bản độ lần này được tăng cường hàng loạt đồ chơi gia tăng khả năng vận hành và cả hiệu suất hoạt động của động cơ, cùng TCN tìm hiểu chi tiết về bản độ lần này!

Pô Yoshimura TRC carbon.

1. Hiệu suất hoạt động được nâng cao với gói độ 'full' pô - xăng lửa:

Pô - xăng - lửa (PXL) là một thuật ngữ quen thuộc trong cộng đồng chơi xe độ. Nếu như bạn không thích phải chẻ máy ra độ lại piston, hay can thiệp quá sâu vào kết cấu động cơ, thì PXL là lựa chọn hoàn hảo nhất để gia tăng sức mạnh của xe, cả đề-pa và rút hậu. Tuy nhiên, không thể so sánh PXL với các xe nâng piston, nâng cấp mạnh về máy, nhưng với bài độ này thì phần nào cũng giúp xe mạnh hơn đáng kể so với nguyên bản.

Pô xe là loại pô Yoshimura TRC khá hiếm tại Sài Gòn, lon pô phủ sợi carbon giúp tản nhiệt và cho âm thanh rất ấm. Cũng như thuật ngữ Ducati - Tegminoni thì trên bản độ này cũng vậy, Suzuki thì chắc chắn phải kết hợp cùng Yoshimura để đem lại hiệu quả tốt nhất. Tương tự, hệ thống phun xăng và đánh lửa trên xe cũng được can thiệp để đem lại sự đồng bộ và cuối cùng, chiếc xe có thể tăng tốc tốt hơn, mạnh hơn so với nguyên bản nhà sản xuất.

Heo Brembo, đĩa Daytona.

2. Hệ thống phanh nâng cấp triệt để:

Hệ thống phanh trên xe được tối ưu hoá để đem lại độ an toàn cao nhất có thể. Bởi lẽ với phần gia tăng tốc độ, hệ thống phanh cũ sẽ khó mà đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Phanh trước của xe được thay thế bằng heo dầu Brembo Billet, kết hợp với đĩa phanh Daytona và cùm phanh Brembo Corsa Corta thế hệ mới.

Trong khi đó, phanh sau là đĩa Galfer thép kết hợp heo dầu Brembo Billet và chân đạp Brembo. Hệ thống phanh trước và sau phối hợp nhịp nhàng giúp chiếc xe dễ dàng hãm tốc dù đang ở tốc độ cao, nhưng trên hết là đảm bảo tốt mức độ an toàn khi vận hành.

Treo sau Nitron.

3. Hệ thống cân bằng thân xe:

Tốc độ nhanh, phanh vượt trội là hai phần can thiệp mạnh tay vào kết cấu của xe. Chính vì thế, khi vận hành ít nhiều phần khung và thiết kế tổng thể xe sẽ dao động, sàn lắc vì sức mạnh của xe. Và để giữ chắc thân xe khi chạy ở tốc độ cao, hoặc khi ôm cua, DP đã trang bị thêm giảm xóc sau Nitron USA, kết hợp với trợ lực tay lái Matris. 'Combo' này đảm bảo cho chiếc xe luôn chắc chắn khi chạy đường thẳng, ổn định thân sau khi vào cua và giúp tay lái tự tin khi vặn ga.

Dàn đồ chơi nổi bật trên ghi đông.

4. Đồ chơi bổ trợ hiệu năng:

Bên cạnh những chi tiết chú trọng đã được nêu ra, trên bản độ Satria F150 lần này, chủ xe sử dụng thêm cùm ga tăng tốc Domino giúp vòng ga ngắn hơn, đồng nghĩa với việc khả năng bức tốc sẽ được rút ngắn, tạo ra gia tốc mạnh mẽ khi cần thiết. Kết hợp với điều này là bộ cùm côn CRG Raceline điều chỉnh chủ động, giúp tay côn nhẹ nhàng, êm ái và giảm thiểu mệt mỏi khi chạy đường dài.

Ngoài ra, bản độ này còn tăng cường mâm Daytona hợp kim, hệ thống sạc lớn để đáp ứng đủ điện lửa cho xe, rất nhiều vị trí sử dụng ốc titan và hệ thống giải nhiệt lớn với ống nối titanium thể thao.

Xem chi tiết bản độ Satria F150 từ DP Motorcycle Accessories Part:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/chi-tiet-suzuki-satria-f150-do-khung-nhieu-do-choi-tai-sai-gon-26538.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Satria F150 độ chất từ workshop D.P Motorcycle Accessories Part

Trong phân khúc hyper-underbone 150cc, Satria F150 là một trong những mẫu xe xuất hiện bản độ nhiều nhất. Vì với những tín đồ thích tốc độ, họ sẽ quan tâm hiệu năng hơn là những gì mà vẻ ngoài mang lại. Bản độ trong bài, thuộc sở hữu của ông chủ

Satria F150 độ đầy ấn tượng với hồng cánh sen đầy nam tính

Sở hữu một vẻ ngoài thể thao với kiểu dáng hyper underbone đậm chất đường phố, chiếc xe côn tay Suzuki Satria F150 Fi (tại VN có tên là Raider 150 Fi) đã trở nên dịu dàng hơn trong bộ cánh trắng - hồng đầy nổi bật, nhưng cũng không kém phần ấn

Xôn xao với đoạn video Suzuki Satria F150 FI đạt vận tốc 145 km/h

Chỉ trong vòng 40 giây, chiếc Suzuki Satria F150 FI đã đạt vận tốc 145 km/h, cao hơn 3 km/h so với công bố của hãng.

Satria F150 Fi 2019 cập nhật thêm 4 màu mới

Raider R150 Fi hay Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tại thị trường Đông Nam Á, được các tin đồ mê tộc độ ưa chuộng. Suzuki tiếp tục làm mới mẫu xe này với 4 mẫu xe tem mới phá cách.

Trải nghiệm Suzuki Satria F150 tại trường đua Happy Land

Chính vì thế, ngoài việc độ lại những trang bị hỗ trợ hiệu năng, chiếc xế trong bài còn được tinh chỉnh những chi tiết bên trong nhằm đem lại hiệu quả vận hành tối ưu nhất có thể, và chiếc xe này được 'ra lò' bởi Workshop D.P Accessories Motorcycle

Đỏ mắt ngắm nhìn con Satria f150 độ hàng loạt đồ chơi chất

Được phân phối chính thức tại Việt Nam vào mùa thu 2016 và trước đó từng vào nước ta thông qua một số cửa hàng tư nhân với tên gọi Satria FU150 FI, Suzuki Raider 150 FI là thế hệ mới nhất của dòng xe hyper underbone nhà Suzuki. Đỏ mắt ngắm nhìn con

Satria F150 độ phong thái phượng hoàng hồng đầy nam tính

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên.

Suzuki Satria F150 độ vành căm, tăng hiệu năng từ DP Accessories

Trong thế giới của những chiếc xe tốc độ, bên cạnh những chiến binh mô tô lực lưỡng, còn có những mẫu xe thể thao đường phố đầy mạnh mẽ. Trong số đó, dòng xe Hyper-Underbone nói chung, và Satria F150 (Raider) nói riêng là dòng xe đem lại cảm xúc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có