Yamaha R1 Siêu phẩm đường phố diện kiến cùng nữ Biker Thái

Yamaha R1 là tên tuổi khá lâu đời, gắn bó sâu sắc với lịch sử trường tồn của hãng xe Nhật Yamaha, phổ biến và được trưng dụng tại thị trường PKL Thái Lan, được các tay độ thể hiện bản tính sáng tạo với nhiều bản độ đặc sắc, đặc biệt mà chiếc xe chúng ta nhắc tới trở nên khá bắt mắt với gói độ cao cấp so dáng cùng mẫu ảnh Thái Lan xinh đẹp.

Yamaha R1 Siêu phẩm đường phố diện kiến cùng nữ Biker Thái
Yamaha R1 Siêu phẩm đường phố diện kiến cùng nữ Biker Thái.

Ở phiên bản hiện tại, Yamaha R1 được cung cấp nhiều trang bị và công nghệ tiệm cận nhất với đàn anh M1 của đường đua Moto GP, bản độ trong bài viết sở hữu tone màu full black không tem khá cứng cáp.

Dù là xe của Nữ nhưng bản độ khá được chăm chút với trang bị cặp mâm Marchesini hợp kim bóng bẩy cân bằng giữa độ thẩm mỹ cũng như cân nặng của chiếc xe.

Ngoài ra còn khá nhiều trang bị cần nhắc đến như kính chắn gió Magical Racing, cùm phanh Brembo, càng bảo vệ Lightech, ốp nồi GB Racing, bộ ống xả Akrapovic titanium,...

Ngoài bước tiến đột phá trong thiết kế của Yamaha R1, động cơ Crossplane còn đem đến tiếng pô đặc trưng rất thú vị khiến nhiều biker từng cầm nài con R1 đều bị gây ấn tượng và mong muốn sở hữu.

Chân dung nữ Biker sở hữu Yamaha R1 mà nhiều anh em mong muốn được sở hữu.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r1-sieu-pham-duong-pho-dien-kien-cung-nu-biker-thai.91941/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Exciter 150 độ hầm hố với bộ gắp Yamaha R6 của biker Thái Nguyên

Xem qua phần đầu chúng ta có thể thấy phần đầu khá ngầu với tay thắng & côn đến từ thương hiệu Brembo, demi nguyên thủy được loại bỏ, thay vào đó là led mắt cú cho ánh mắt rực rỡ hơn khi về đêm.

Yamaha R1 tăng sức hút hơn với loạt option hàng hiệu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn được Yamaha tạo hình với cặp mắt cú dữ tợn nhưng không kém phần thể thao với công nghệ chiếu sáng Projector hiện đại.

Yamaha Mio Classico độ - full Carbon của Biker nước bạn

Là dòng xe chủ yếu dành cho nữ, tuy nhiên mẫu xe Yamaha Mio Classico này vẫn không được nhiều người ưa chuộng lắm cho đến thời điểm hiện nay, dù là vậy nhưng khi rơi vào tay một Biker nước bạn nó cũng đã được độ chế lại không thua kém gì các dòng

Yamaha Fino với bản độ nghìn đô đầy ấn tượng của biker Thái Lan

Là mẫu xe tay ga dành riêng cho nữ giới từng một thời đình đám tại VN và hiện nay vẫn còn khá được ưa chuộng tại Thái Lan Yamaha Fino với thiết kế nhỏ nhắn và ưu điểm là dễ độ đã trở thành một trong những chiếc xe tạo nên niềm cảm hứng cho những

Yamaha R1 sặc sỡ với dàn trang bị đường đua

Yamaha R1 được nhắc đến trong bài viết là mô hình thế hệ năm 2013, sở hữu đôi đèn pha ví như là mắt cú khá hot tại thời điểm ra mắt, mặc dù đã thay đổi không ít nhằm bắt kịp chặng đua 200 mã lực, tuy nhiên một số mô hình cũ như chúng ta đang nói

Yamaha X-Max 300 độ đẳng cấp với dàn option đồ chơi

Yamaha X-Max300 sở hữu kiểu dáng hầm hố học hỏi từ đàn anh T-Max 530 trước đó, gam màu chủ đạo của bản độ nhắc đến là màu Matte Black khá cứng cáp.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.